ใต้ชายคารัก

ตอนท 458 รหวใจเธอ (1)



ตอนท 458 รหวใจเธอ (1)

ตอนที่ 458 รหัวใจเธอ (1)

ฉันควรตอบกลบวายงไงด ราตรีสวัสดดไหมนะ ไมด…

ราตรสวสด งดเหมือนพยายามจบบทสนทนา… ชงชงชนนอนอยบนเตียง กดเลบไปด้วยด หาคาตอบไป ควยอยนาน ในทสุดเธอกสงคาตอบ

โคุณทานยาหรอย] คราวนคาตอบของ จอเนยนมาเร็วมาก ยงเหรอ ชงชงชนขมวดควขณะที่เธอพิมพ์ แลวกลบ [คณหมอเชยบอกวาคุณต้องกินยาตามเวลา เพื่อให้หาย ซจอเนียน นงพงหัวเตียงยมออกมา ขณะอ่านขอความ ยาวเหยียดจากซงซงชน เขาอดไม่ได้ที่จะรู้สึกอบอุ่นกับ ความหวงใยทเธอมต่อเขา

[ยง]

แก้ไขขอความทเพงพิมพ์ไป

เรว ทาไมไมฟังหมอละ(จะไปกนเคยวน]

ขณะพมพคาตอบเขากลูกจากเตียงไปในนาใสแก้ว หลว เอง ด้วยความทรงจําทดของเขา เขาเขย่าขวดเทยาตาม จานวนทองชงชนบอกไว้เมื่อช่วงบ่ายวนน และโยนทิ้ง หมดเขาปาก ขณะที่เขาวางแก้วนาลงขอความของชงชง ชนกลงมา

(คุณจาไดไหมวาตองกนกเมด]

ซจอเนยนแซงกันยาไปเรียบร้อยแล้วตอบ

[คดวาจาได]

คาถามนตองตอบว่า “จาได” หรือ “จาไม่ได้ ต่างหาก เขา หมายความวายงไง คดวาจาใด ซึ่งชงชนขมวดคิ้วและ พมพคาตอบเป็นรายการคอนข้างยาวให้ชจอเนียน [สองเมดจากขวดสีขาว ยาแกอกเสบสเมด เมดสีขาวท เลกทอดหนึ่งเมด และเมดสีขาวทใหญทสดสามเมด ซงชงชนไดรบ โอม] ตอบมาจากซจอเนียน กอนจะไดรบ อกขอความ (แล้ว]

ด้วยเหตุผลบางอย่างทอธิบายไม่ได้ เธอรสกอย่างแท้จริงวาเธอมความสุขทรวาเขากินยาแล้ว เธอถือ โทรศพทไว

ในมอ อยากจะสนทนาตอแต่ไม่รวาจะพูดอะไร ดังนั้นใน ทสดเธอกพดไดแค [ราตรสวัสดคะ

ซจอเนยนมอง คาสองคาบนหนาจอ และความออน หวานวนเวียนอยู่ในดวงตาของเขา เขาพมพวา “ผมรก คุณ ราตรสวสด ลงบนโทรศพทของเขา แต่แลวกแกไข ลบ ผมรักคุณ” ออก ก่อนจะส่งขอความ เมอซงซงชนไดรบ “ราตรสวสด” จากซจอเนียน เธอเกิด ความสบายใจอยางแปลกประหลาด จองมองขอความ นนเป็นเวลานาน ก่อนจะเลื่อนนวดหน้าจอขน เธอเริ่มอ่านข้อความที่เธอกับเขาสูงถึงกันไปมาในคนน อนทจริงขอความเหล่านั้นไม่ยาว บางทรวมทั้งหมดอาจ น้อยกว่าหนึ่งรอยคาดวยชา แต่เธอรู้สึกเหมือนกาลังอาน สงทนาสนใจ และนาตนเป็นกวานวนยายเสียอก เธออานขอความซาหลายครั้ง และไม่ว่าจะอานซาสกก ครงกไมรสกเธอ ในทสดกพบว่ามอของเธอกาลงปิดปาก หัวเราะ ซงซงชนกดนวตัวเองด้วยรอยยมบนใบหนาเหมอนกาลงลองลอย ขณะจองมองบนเพดานเธอคควา

นหมายความว่าเรา คนด” กันแล้วใชไหม

ควรจะเป็นอย่างนั้นใช่ไหม อย่างน้อยกเป็นเพื่อนคยผ่าน ขอความกนแล้ว!

ซงซงชนดงผาหมขนคลมศรษะ พลางหัวเราะคิกคกอย

คนเดยว

เธอไม่รวาทางอกด้านหนึ่ง ซจอเนียนกาลงอานขอความ

จํานวนมากมายของทงดอกครงเชนกน

รมฝปากของเขาโคงขนเป็นรอยยิ้ม รสกเหมือนหัวใจ กาลงหลอมละลาย ปลดปล่อยความอบอุ่นใจความฝัน ออกมา อย่างไรก็ตาม รอยยิ้มของเขาคอยๆ จางลงด้วย ความเศรา

เรา คนด” กันแล้วอย่างนั้นใช่ไหม ชางงดงามเหลือเกน ทว่าความฝนอนงดงามอยหางจาก ฝนรายอนนากลวทสดเพียงกาวเดียว อย่างไรกตาม เขา ไม่อาจยอมให้ตัวเองทารายเธอมากไปกวาน จงตดสนใจ ปล่อยให้ทุกอย่างเป็นไป เพอรกษาสถานะทถูกกาหนดใหเปน ในปัจจุบันของเขาทั้งสอง… เป็นเพื่อน แค่เพื่อน

ธรรมดาเทานน

เชาวนรงขนชงชงชนต้นขนมาพร้อมกับโทรศพททเธอ

กอดไวแนบอก

เธออ่านข้อความของเธอกับซาอเนียนก่อนเริ่มทากาวในตอนเชา


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ