ใต้ชายคารัก

ตอนที่ 284 โงสดชวต (5)



ตอนที่ 284 โงสดชวต (5)

ตอนที่ 284 โสดชวด (5)

“ฉันต้องการพบคณจริงๆ นะคะ หวังอย่างยิ่งว่าคุณจะ ชวยใหงนสมปรารถนา

บนควรสนทษฐานไดวานาจะเป็นขอความสุดท้ายทาง

โดยชงชงชน ทวาการไมไดรบคาดอบทา ไห ง ง นพยายามพิจารณาสิ่งต่างๆ จากมุมมองของเขา และ เธอคนพบเหตุผลอนเป็นไปได้ว่าทําไมเขาถึงไม่ยอมพบ เธอ เขารสกเจ็บปวดกับการมองตนเองวาดาดอย ใช้ไหม เขารปรางหนาตานาเกลียดใช่ไหม ยากจนมากไปหรอ เปล่า หรือเขาพการ

ซงซงชนคดพลางกดนวตวเองไปพลาง เธอตระหนักว่า นนอาจเปนประเดนทโช เธอจงเพิ่มขอความไปอก “ไม ต้องกังวลนะคะ ฉันเชื่อว่าความงามของคนอยลกลงไป ภายใน ฉันไมดถูกใครบนพื้นฐานของรูปลักษณ์ หรือ ฐานะ นอกจากน สาหรบคณไมไดมอะไรอนเลย นอก
จาก อบจน จนแค่อยากจะขอบคุณคควยตวเอง งยง มหาวหลงจากลงขอความยาวๆ เธอวางโทรศพท ลงแล้วหลบตา ทวาขณะเตรียมตัวนอนทันใด เธอก ลมตาโพลงราวกับว่าเธอนกอะไรขนมาใคบางอย่าง เธอ ดวาโทรศพทแลวพมหลงไป “สวสดปไหมคะ” แล้วกด

จอเนยนเอนกายพงโตะอาหารดวยทวงทาสงางามตาม ปกต เขาพจารณาขอความทชงชงชนลงมาและขอ ความอย่างละเอียด ขณะถอถ้วยชาอนๆ ไวในมอ ควยความสดยจริง เขาสง สวสดปใหม” ไปเพียง เพราะต้องการทราบว่าเธอเป็นหวดจาก อบ เหต ของ เธอหรอเปล่า และการทเธอสามารถตอบใดอย่างรวด เรวขนาดนบอกเขาวาเธอสบายดมาก อย่างไรก็ตาม เขาตกใจมากกบการทเธอสามารถเชื่อม

โยงวา คนทสงขอความถึงเธอกับคนที่ช่วยชีวิตเธอเป็น คนคนเดยวจน

เมอซจอเนียนเห็นซอความลาส แซงซงขนส่งมา รม
ฝปากของเขาโดงบนเป็นรอยยม

ความงามของคนอยถูกลงไปภายในอย่างนั้นหรือ ความ ตแปลกประหลาดอะไรทเขาไปอยจดใจเธอเล่าคราวน เธอคควาฉันนาเกลยด หรอยากจน หลอก หรือ ซจอเนยนเงยศรษะขนมองบานพักของเขาทรกแดง อย่างหรูหรา กอนทสายตาของเขาจะหยดอยทแจกนจน ทองอยตรงมุมมอง เขาชนะการประมูลในฮ่องกงด้วย ราคา งเกาหลกทเดยว ในห้องนอน โทรศพทของเขากดงแทรกขึ้นมา

และรูปลกษณของเขา ซจอเนยนมองดูตัวเองในกระจก เขาไมออกความเหน

จอเนยนมชาเสร็จ แล้วสดไอของนาซาเบาๆ ใหผ่าน เขาไปในโพรงจมูก เขาชนไปชนบน และกาลงจะปิดไฟ

เปนอกขอความหนังของเธอ ตอบกลบขอความทเขาสูง ให้เธอในคนน “สวสดปไหมคะ”

ในนาทอน ความอบอนไดแผซานเขาไปในหัวใจเขา สวสดปใหม่ ถงถง
ความพยายามในการเอาชีวิตเธอดตามกันมาเป็นพรวน ทําให้งชงชนตระหนักได้ว่า ไม่มีตรงไหนที่เป็นแบตเต ทั้งหมดทุกครงสวนเป็นความตั้งใจของมนุษย สถานการณ์นทําให้เธอต้องเก็บตัวอยู่แต่ในบ้านตลอด ช่วงเทศกาลวนหยด เธอปฏิเสธคาเชิญทั้งหมดจาก เพื่อนๆ และอยบานกับพอ ทั้งสองคนเล่นหมากรากัน คยอน นอนหลับ หรือบางทีเธอกดดตามชรสเกาหลของ เธอ อย่างไรก็ตาม เธอจะตงโทรศพทออกมาอานขอความโด ตอบระหวางเธอกบผัดดตอลกลบเหลานชาแล้วซาอก บางทเธออาจทาแบบนหลายครั้งเกินไป ทําให้ชงเอง หวา งกบถามว่าเธอมคนรกหรือ เธอสายศรษะปฏิเสธอย่างหนักแน่น แต่ควยเหตุผลบาง ประการใบหนาเธอรอนผาว และหัวใจของเธอเตนรว ฉันอหนานไปเยี่ยมตระกูลซง ในวันที่สองของเทศกาล ตรษจน เขามวตถุประสงคสองประการในการไปเยี่ยม พวกเขาในวนนน หนังคอไปสวสดปไหมซุงเองหวานอง
ในวันตรุษจีน และอีกประการหนึ่งคือไปตอาการของ

ซงซงชนดอนยางเบอหน่ายทอง ดอยในบานในช่วงวัน หยดยาว แล้วในทสตกลงวนลของเทศกาลตรุษจีน เธอควรจะกลบไปมานพกของชจอเนยนในวนอน เธอ ดใจทในทสดเธอกไดมเหตุผลทจะออกจากบ้าน แต่เธอ กองวล

อมตเหต’ จะเกดขนกบเธอ ในระหว่างทางไปบาน จอ เนยนหรอเปล่า


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ