ใต้ชายคารัก

ตอนที่ 470 ดงนน นคอความรัก (3+4)



ตอนที่ 470 ดงนน นคอความรัก (3+4)

ตอนที่ 470 ดงนน นคอความรก (3+4)

ในทองของเขาซึ่งกาลงกระอักกระอ่วนอยแล้วยังแยลง

ไปอก หญิงสาวสองคนตวนงแข็งออกบทเมื่อเจอกบ ความเยนชาของเขา พวกหลอนถอยออกหางจากเขาไป ทามกลางแสงสลัวของห้อง เสียงเขียวจากเยายวนของ หญิงสาวเจดแนวนเวียนอยู่ในเขา และในจมูกเขาก เต็มไปด้วยกลิ่นฉุนของนาหอมราคาถูก และอนที่จริงเขา ยงโดยนเสียงลมหายใจหนักหนวง และเสียงครวญคราง ของหญิงสาวททรดตัวลงบนประธานหลอกด้วย การผสมผสานกันของเสียงและกลนต่างๆ ทําใหทองไส เขาปนปวน เขากงวลจริงๆ ว่าอาจจะอาเจยนอยในห้อง นน เขามนใจว่าหากเป็นแบบนั้นจะเป็นการทําลาย ความสนุกของประธานหลอย่างแน่นอน ดังนั้นแทนที่จะ ทาอะไรอยางอน เขาจงตดสนใจหลบตาลง แล้วเอนหลังพงโซฟา พยายามแยกทุกอย่างออกจากตัวเขา ชงไดผล หลังจากนนไม่นานสถานการณ์ในทองเขากเรม สงบลง

รางกายทองเครียดของเขากลงจะผ่อนคลาย กอน ประตูห้องจะถูกผลกให้เปิด และบรกรสาวคนหนึ่งเดิน เขามาพร้อมกับกล่าวว่า “ทานคะ สาวๆ ททานส่งมา แลวคะ”

หลังจากพูดจบเธอกปรบมอแปะๆ สองท ประตถูกผลก

ให้เปิดกวาง และจากเบื้องหลังของเธอ หญิงสาวเริ่มเดิน เรียงแถวเขามา หนังคน สองคน สามคน… สบคน… สามสบคน… เจตสบคน…

พนททงหองถูกครอบครองแทบจะไม่เหลอทยน แม

กระนั้นก็ยังมีหญิงสาวที่พยายามจะเข้ามาอีก

เกดมาอะไรขนน

ซจอเนียนแซงตามปกติเป็นคนที่ควบคุมสติไดดมาก

มองดขบวนพาเหรดอนไม่มีที่สิ้นสุดของบรรดาหญิงสาว

และสตของเขาเกือบจะขาดผงแม้แตประธานหลซึ่งอยู่ระหว่างช่วงเรารอนกบหนง ใน

หญิงสาวกยงตกตะลึง เขามองดูเหล่าหญิงสาวทีมเรือน

รางต่างๆ กันทุกแบบทุกขนาดควยอาการปากอาตาคาง

ในทสด ดวยเหนวาหญิงสาวบางคนต้องขนไปนงซอน

บนอกคน พวกที่เหลือจงหยดเข้ามาในห้อง

พวกเขาไม่สามารถมองเห็นบรกรสาวทยนอยทประตูได อกตอไป โดยนแต่เสียงของเธอ ขอให้สนุกกันตาม

สบายนะคะ ทาน

จากนนกไดยนเสียงประตูปดลง

สนุกกันตามสบายจนเหรอ ความสนุกแบบไหนกนที่จะ

เกดขนไดในห้องที่เต็มไปด้วยหญิงสาวมากกว่าร้อยคน

แบบน

ชจอเนยนรสความบของเขาเริ่มเดนตบ ราวกับว่าสมอง กาลงขยายตัว และกาลงจะตายเพราะอาการปวดหัว หญิงสาวทใดรบการฝึกฝนมาเป็นพิเศษเรมแนะนายว

เอง

“สวสดคะทาน ฉันขอหลงหลง ดอนดทไดรอกนะคะ”“ฉันนานาคะ”

“เรียกว่าแอนนกไดคะ”

“ฉันชอเฟยเฟยคะ”

11 #

ซจอเนยนรสกเหมือนอาการหออของเขารนแรงขนทุก ขณะ ตามการรายงานนามแฝงของพวกเธอเสียงออน เสียงหวาน

ประธานหลคอยๆ ไดสตจากความตนตะลง ประกายตา ของเขาลกโพลงเจดจําไปด้วยความสุข เขาหนไปหาจอ เนยนด้วยดวงตาเป็นประกายและพูดอยางตนเอน “ประธานซ์ เซอรไพรสสุดประทับใจนจากคณใช่ไหม” เซอรไพรสสดประทบใจเหรอ สงเป็นทนาประทบใจตรง ไหน แต่ใครหน้าไหนจะบอกฉันไดวาผู้หญิงพวกนมา จากไหน เกิดเรื่องบาอะไรขน ซจอเนียนอยากจะสายหนาปฏิเสธ แต่สิ่งแรกที่เขาต้อง ทาคอปดจมูกและปากของเขาไว กลนนาหอมต่างๆ ท

อบอวลอยในหองหนังรอยกลนหรือมากกว่านั้น กาลงจะทาใหเขาขาดอากาศตาข

ประธานหลอกขนยนอย่างมีความสุข และเรมประเมิน หญิงสาวทีละคน เขาแหยเอวคนโนนท์ จบหน้าอกคนนท และอกสองสามคนทบนทาย ทําให้หญิงสาวรองวดวาย กนใหญ่ ทาทโวยวายใสเขา แกลงทําเป็นไม่ชอบใจ จอเนยมรสกมวนทองเหลอเกน

“ประธานๆ ผมชอบเซอรไพรสนมากๆ… ประธานหล หัวเราะ และเขายังคงทาการ ตรวจตรา ต่อไป จนถึงจุดหนง ประธานหลรสกว่าคงเป็นความผิดหากเขา จะเพลิดเพลินกับสวรรคตรงหนานเพียงลาพง ดังนั้นเมื่อ ซจอเนยนเดนมานเขาด้วยความพยายามทจะแหวก ทางออกไปจากห้อง ประธานหลจงดงเขากลับมาสออม กอดอนอบอนของเหล่าสาวๆ ส่วนต่างๆ ของร่างกายอนอ่อนนมแนบชุดตามตัว จอ เนยนเต็มไปหมด เขาเกือบจะอาเจียนออกมาในทันท

“มาเลย มาเลย! ตกลง! ขอเสนออยไหน ผมจะลงขอ

เคยวน! ผมจะเพิ่มให้คนอกยสบเปอร์เซนต์ ในกาไรสุทธสงสดทเราคบกนไว! ประธานหลกลาวอยางใจกวาง และด้วยความเป็นคนพูดจริงทาจริง เขาจึงเริ่มมองหา เอกสารจริงๆ

แตทวา กอนจะทนไดไปหยิบเอกสารมาใหประธานหล จอเนยนกองบดจากดแล้ว เขาอยากจะขอโทษประธาน หลและหาขออางหลบออกไปจากห้องน ทวาขณะเขาอา ปาก เขาสกวาอาเจียนขึ้นมาถึงลาคอแล้ว เขาหันหนา

ไปด้านข้างทนท ผลกสาวๆ ที่ขวางทางออกไป และพง ตัวออกจากห้อง เขาไปในห้องนา ทนททไปถึงอางลาง หนาเขากอาเจียนออกมา ซจอเนียนอาเจียนออกมาจน หมดทอง จนกระทงไมมอะไรออกมาไดอก เขาอาเจียนจนหมดแรง ซจอเนียนหลบตานึ่ง สองมอจบ แนบทขอบเคาน์เตอร์ เขาเปิดกอกนาด้วยความอ่อนลา ใช้มอสองขางรองนาลางหนา บวนปากแล้วสดหายใจ ลูกๆ สองสามครั้ง ก่อนจะรู้สึกกลับมาเป็นตัวเองอกครง เขาปลกอกนา และกาลงจะไปทแผนกตอนรับเพื่อขอคา

อธิบาย โทรศพทของเขากดงขึ้น เป็นการแจ้งเตือนขอความ

เขาคอยๆ เปิดมอด้วยกระดาษเช็ดมอ และดงโทรศัพท ออกมาด เปนขอความจากธนาคารของเขา แจงวาเมอ ประมาณสิบนาททแล้ว เขาใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตไป หนังลานเจดแสนแปดหมื่นหยวน

ฉันอยู่ในห้องส่วนตัวกับทานประธานหลเมื่อสิบนาท กอน แล้วจะใช้เงินมากมายขนาดนนไดยังไง

ซจอเนยนขมวดควและอ่านขอความอย่างละเอียด ในท สดสายตาของเขากไปหยุดอยทหมายเลขบัตร ซึ่งสนสด ควยเลข ศูนยหกหนังหา

สบหามถนายนเป็นวันเกิดของเธอ เขาจงระบหมายเลข พิเศษสนยากหนังหายลงบนบัตรสดาทหาชนเพื่อมอบ

ใหซงชงชน

ความจริงพงเขาใสซจอเนียนอย่างจง เขาเปิดดบัญช ธนาคารออนไลนของเขา และตรวจสอบรายการใช้จ่าย เป็นไปตามทเขาคาดไว เป็นการทําธุรกรรมทเอล โดราโด หรอ ดอกอย่างหนึ่งก็คือ ชงชงชนเป็นคนส่งหญิงสาวพวกนั้นมาเต็มห้อง เธอเสียสติไปแล้วหรือไร เขามอบบตรใหเธอไประยะหนึ่งแล้ว แต่เธอไม่เคยใช้แม แต่ครั้งเดียว ครั้งแรกและครั้งเดียวทเธอใช้คอสูงผู้หญิง

มากกว่าร้อยคนมาให้เขาอย่างนั้นหรอ ซจอเนยนไกลจะสดแตกเต็มท เขายดโทรศพทกลบเขา ทนท “ทานประธานซ

ไปในกระเปา ออกจากห้องนา และมงหนาไปทลฟุต ทั้ง ประธานหลไวโหดแลตัวเองไปก่อน

ในขณะกาลงรอลฟต กเตะประตลฟตสองครั้งด้วยความ หงุดหงิดอยางไม่สามารถระงับได

เขามอบบตรนใหเธอเพราะคิดว่าเขาจะได้สบายใจทรวา เธอมเงินสํารองอยเสมอ ใครจะคิดว่าหญิงสาวจะทา

อะไรทไรเหตุผลอยางยงแบบน

ยงซจอเนียนคิดเรื่องนี้มากเท่าไรกยงโมโห ทนททลฟุต เปดเขารบางออกไป มงตรงไปททองของชงชงชน เขาไม เคาะประตู แต่โผล่พรวดเขาไปเลย เฉงชงชงตกใจเมอไดยนเสียงเขาเขามา เธอหันหน้าไปเมอเหนซจอเนยนเธอตัวแข็งทนท จากนนเธอจงเอยท เขาด้วยความเคารพ กอนจะวางโทรศัพททแนบหอยลง “ทานประธาน ฉนกาลงจะโทรหาพอด เกิดอุบัตเหตคะ คณชงสะดุดหกลมตอนทเธอเดนเขามา และขอเทาเธอ แพลงคะ”


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ