ใต้ชายคารัก

ตอนท 679 ซอนเรน (3)



ตอนท 679 ซอนเรน (3)

ตอนท 679 ซอนเรน (3)

งชง นคดจรงๆ ว่าเธอคงคางคาเรองนไปไดจนกวาซจอเนย

นจะออกเดนทางปลายเดือนน และงานแต่งงานของเธอกจะ

ผานพนในวันทเถาของเดือนถัดไป เมื่อถึงเวลานั้นเธอกจะ

เป็นภรรยาของฉันอหนาน และตัวตนในบทบาทนั้นจะหยุด

หวใจเธอไมใหสนคลอนอยู่ตลอดเวลาอย่างน

เวลาผ่านไปวนแล้ววนเลา ในพรบตากมาถึงวันทสามสบ

ธนวาคมแลว ซจอเนียนจะออกเดินทางในวนพรงน ซงซงชน

มองวานเป็นการวิ่งมาราธอน และเธอกเป็นคนสุดท้ายของ

การแข่งขัน หากเธอยดมนต่อไปอกหนังวน ชยชนะจะเป็น

ของเธอ

อย่างไรก็ตาม เมอเธอคนขนมาในเชาวนนน แล้วเออมมอไป หยิบโทรศพทและเหนวนท หัวใจเธอกยังคงเจบปวดโดยไม่ได ดง ใจ ยง ไกลถงวนทชจอเนียนจะออกเดินทาง ซึ่งชงฉันยัง ฟงซาน และเหมอลอยนานขน แต่ยังไม่มีความคิดแวบเขามา วาเธอควรไปหาซจอเนียน

ในวนนน เมื่อเขาถอดเสื้อผ้าเธอ และยืนอยู่ตรงหน้าเธอ โดยท เขาแตงตวครบถ้วน นั้นเป็นการทําลายศกดศรของเธอจนหมดสน บดบังความหวังทั้งหมดในหวใจเธอ ดังนั้นตอให้เอง ซงซงไมไดโกหก ตอ ใหเขายังคงเป็นส่วนหนึ่งของหัวใจเธอ ตลอดไป ตอไหแสงสว่างในโลกของเธอจะมดมาหลังจากการ จากไปของเขา เธอกจะไม่ขอให้เขาอยตอ

เพื่อป้องกันไม่ให้ตัวเองคิดถึงเรื่องการจากไปของซาอเนียน

ตารางเวลาของซงซงชน ในวันทสามสบและสามสบเอดจงถูก

อดแนม

ฉันอหนานไปทํางานที่เซียงไฮ ซงซงชนจงไมมรถใช้ในวันนั้น และต้องพงพาแทกทุกครั้งที่เธอออกไปข้างนอก การทําให้ตัวเองไมวางซวยให้ปัญหายงยากต่างๆ พนไปจาก ความกังวลของเราได้ อย่างไรกตาม โชคชะตายงไม่หยุด ลอเลนกบชงชงชน ราวกับพยายามทําให้การวงมาราธอนครั้ง นยากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้สาหรับชงชงชน เป็นเพราะเธอ ปฏิเสธที่จะไปหาซจอเนียน โชคชะตาจงลขตในซจอเนียนเขา มาอยในเส้นทางของเธอ

ซจอเนยนไม่ไดวางแผนที่จะมีปฏิสัมพันธ์ใดๆ กับซงซงชน

บนเครื่องบนเวลาเที่ยงของวันพรงน เขากจะออกจากปกกง ไปฝรั่งเศส และคดวาเขาจะไม่กลับมาอกตลอดชวต ดงานใน วนสุดท้ายของเขาทปกาง เขายังคงอดไม่ไดทจะแอบเผ่าดเธอ
สภาพอากาศในวนนนเลวรายเป็นพิเศษ หมอกลงหนา

ทองฟาม ครม แล้วเมื่อเวลาประมาณบ่ายสโมงหมะกรรมตก ลงมา ควยอุณหภมในเมืองทคอนบางตาหมะจงไม่ละลาย ใน เวลาเพียงหนึ่งชวโมงเมืองทั้งเมือง กลายเป็นดินแดน

มหัศจรรย์แห่งฤดูหนาว

ซงซงชนอยู่ในระหว่างการสมภาษณ เวลาผ่านไปหนึ่งชั่วโมง แล้วนบางแคเธอเข้าไปในร้านสตาร์บัคส อย่างไรก็ตามเขาไม ต้องรีบร้อน เพราะเขาจดการตารางงานของเขาวนอนไหวาง หงวนแล้ว เพียงเพื่อจะคอยติดตามเธอไปทุกหนทุกแห่ง เขา จองมองหมะโปรยปรายไม่ขาดสายภายนอกรถ ขณะที่เสียง หวานๆ ของเธอลอยมาเขาหเขา คอสวรรคบนโลกมนุษย

อยางแท รง

เมอถึงเวลาหาโมงครึ่ง ในที่สุดเธอกเสร็จสิ้นการสมภาษณ หญิงสาวออกจากรานและพยายามโบกเรียกรถแทกซ ราน สตาร์บัคสแหงนดงอยู่ในบริเวณทหางออกไปจากตัวเมือง จง แทบไมมรถแทกซผานไปมาบนถนน ในวันปกติ และยัง น้อยลงไปอกเมอมหมะตก

หมะไมมาทาวาจะหยดลงง่ายๆ อนทจริงท่าทางจะตกหนัก

ขนด้วยชา หญิงสาวตัวสินทามกลางความหนาวเยน เกลดส

ขาวเรมครอบคลุมเส้นผมและไหลของเธอเป็นชนบางๆจอเนยนไมไดตองการที่จะมีปฏิสัมพันธ์กับชงชาชน แต่ด้วย

ว่ายน้อยอย่างนั้น ท่ามกลางความหนาวเหน็บ ไหมเสื้อผ้า หลายขนมากพอ หญิงสาวจงเรมจาม จอเนยนกลววาเธอจะป่วย หลังจากลงเลอยครหนึ่งเขากขบ รถออกจากทซอน แสร้งทําเป็นว่าเขากลงจะผ่านไป และ ชะลอรถ กอนจะหยดลงตรงหนาเธอ


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ