ใต้ชายคารัก

บทท 1021 กรดดสนใจของเธอ (4)



บทท 1021 กรดดสนใจของเธอ (4)

บทท 1021 การติดสนใจของเธอ (4)

เฉง ง งไมคนเคยกับบริษัทรวมทนทงหลาย แต่ในขอม ท นอหนานรวบรวมไว้ เธอเห็นขอหนังที่เธอรอก… จนเจอ เมื่อครั้งที่เธอยังทํางานให้ซซอเอมไพร เธอมปฏิสัมพันธ์กับ เช่าหลายครง อาจเรียกว่าอย่างไกลซดเลยกว่าได ทนใดนนเสยงคณนายเฉินกองมาจากนอกประตู เฉงชิงชิง รบวางเอกสารเกี่ยวกับจนเจอลงแล้วหนไปทางประตู ในช่วง เวลาเรงรบเธอบังเอญชนเอกสารทั้งกองหลนจากโตะ เอกสารรวงกระจยกระจายลงบนพน ปะปนกันไปหมด เอง ชงชงนงลงเกบขนมจดเรียงให้เรียบร้อย ตอนนนนนเองที่เธอ ประเมนสําค่าทอยอ่าศยรวมอยสวย ถ้าเลวร้ายทสด ผมกจะยื่นขอเป็นบุคคลลมละลาย… ยงไก ยงมทางหาเงินได ไมเลวร้ายจนเกินไปหรอก… สําหรับเงินกของ ธนาคาร ผมจะคอยๆ คด… ผมยังมบ้านและรถยนตอย จริงไหม ค่าพดทนนอหนานพูดโทรศพทเมื่อคนก่อนดงกองขนในห

เหนว่ามใบรับรองการเป็นเจ้าของอสังหาริมทรัพย์ และใบเฉงชงชงทนท มอเธอทถอเอกสารอยสนระรก ฉันอหนานเตรียม

จะขายบ้านของเขาแล้วอย่างนนหรือ

คราวนเฉงชงชงพจรเอกสารอย่างละเอียดยงขน เธอ แต่งงาน ชชวดรวมกับฉันอหนานมาหนึ่งปเตม แม้การแต่งงาน ของทงสองจะเป็นเพียงพธการ แต่ฉันอหนานุกเปิดเผยทรพยสน ทั้งหมดให้เธอทราบ ในเวลานั้นเขาเสนอจะชอบ้านในซอเธอ ควย แต่เพราะเธอรสกผิดทหลอกลวงเข้าจงไม่รบขอเสนอนน เธอปฏิเสธอย่างหนักแน่น เขาจึงไมคะยั้นคะยอ แต่ให้บุตร ธนาคารแกเธอแทน

เข้ามบ้านทมขอเข่าเป็นเจ้าของสามหลง และอีกสองหลง เป็นชอพอแม รวมเป็นห่าหลง… และเอกสารของทงหาหลง รวมอยู่ในแฟมน… นนหมายความว่าเขาไม่เพียงแต่จะขายบ้าน ของเขาเอง แตยงรวมถึงบ้านพอแม่เขาด้วย และในเมื่อเขาเป็น ลูกคนเดียว เพราะฉะนั้นคุณและคุณนายฉันจะยินดท่าทุกอย่างท พวกท่านทําได เพื่อช่วยเขา….

เมื่อคนที่ผ่านมาเธอเพิ่งโดยนเรื่องความเป็นไปได้ของการ

ลมละลาย แต่ใครจะรู้ว่าความเป็นไปไดนนอยไกลเกินกว่าที่เธอ

จนตนาการ เพอรบรวบรวมเงิน เขาจะขายบ้านทุกหลงในราคาทนํากว่าราคาประเมน ดังนั้นแม้จะขายบ้านทั้งห่าหลงได้ในราคาท

น่าพอใจ แนนกยูงห่างไกลจากการชดใช้เงิน ธนาคาร จํานวนเงินส่วนต่างนั้น เป็นตัวเลขทแมน หน่านทำงาน ตลอดชวตกไมสามารถหามาชดใชได… เพราะฉะนั้นเขาอาจต้อง ลงเอยด้วยการขนสําล

“ชงชง ชงชง”

คุณนายเฉงเดินเข้าไปตามหาเธอในห้องนอนใหญ่ เมื่อห

ไม่เจอนางจงเรมรองเรียก

เฉงชงชงข่านรบพร้อมกับวางเอกสารกลบคนลงบนโตะ อย่างรวดเร็ว กอนออกไปเธออดไม่ได้ที่จะหันไปเหลือบมอง เอกสารขอมลบรษทรวมทน พร้อมกับครนคดอะไรบางอย่าง

***

สงทอยในใจทำให้เฉงชงชงหมดเรี่ยวแรงทงพลงกายพลง ใจ

ทจะฝนสหน่าขณะพคุณนายเฉงเดินชมรอบพระราชวงฤดูร้อน

ในเชาวนน

สองแมลกออกจากพระราชวงฤดูรอนในเวลาประมาณสบ

ห่านาฬิกา เฉงชงชงรสกทนไม่ไหวอกต่อไปที่จะอยู่ข้างนอก จง

บอกมารดาว่าเธอรสกไม่ค่อยสบาย เพื่อจะไดรบกลบบ้านระหว่างทางกลับบ้าน เฉงชิงชิงหยิบโทรศพทออกมาดเลข หมายของจนเจอหลายครั้ง ก่อนจะเกบโทรศพทกลบเข้ากระเป๋า รถแทกซสงทงสองลงทางเข้าอะพาร์ตเมนต์ของฉันอ หนาน ในขณะเฉงชงชงและคุณนายเฉงขนแฟตไปยังชนของเขา เธอกหยบ โทรศพทออกมาอก


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ