ใต้ชายคารัก

ตอนท 853 ความลงเลของเธอ (8)



ตอนท 853 ความลงเลของเธอ (8)

ตอนท 853 ความลงเลของเธอ (8)

หัวใจถึงหนวนทเกือบจะหยุดเตนผอนคลายลง เธอยมไหง ชงชนและอธิบายว่า “ซจอเนียนไปโรงพยาบาลเพื่อนดผาตา เธอรอะไรเกยวกับเรื่องนี้ไหม

ชงชงชนขมวดคว ผาตดเหรอ ผาตดอะไรกัน เป็นการทาแทง หรือเปล่า แดนนนดหมายไว้แล้วทเซียงไฮน… ถึงหนวนลูกขนจากเกาอและเริ่มเดินไปรอบๆ ห้องทํางานซึ่ง ชงชน ในขณะที่สายตายังคงจบจองแกวนมบนโตะซงชงชน และพร้อมๆ กับคดหาหนทางเธอกเลาใหซงซงชนฝูงต่อไปว่า เป็นเรื่องบังเอญทอนได้เจอเขา ฉันไม่ได้ตามเขาไปทของ ตรวจ ฉันกเลยไม่รวาเขากาลงจะไปปรึกษาหมอ ฉันรอ จนกระทงเขากลบไป และไดยนพวกพยาบาลซบ บกน… หลงจากดจนแน่ใจแล้วว่าความสนใจทั้งหมดของซงซงชนหน เหมาทเธอ ถึงหนวนกคอยๆ เดินเข้ามาใกลโตะและเอนตัวใช มอบางหนังเทาลงบนโตะ “พวกเธอพูดกันว่า ทําไมผู้ชายหลอ เหลาอยางซจอเนียน ถงมาโรงพยาบาลเพื่อทําหมัน…” ทาหมนเหรอ ดวงดาชงชงชนเปกออกกวาง สด ถึงหนวนจง เลาความจริงต่อไปอกวาชจอเนียนไปที่โรงพยาบาลเมื่อสองวนกอน บนคอวนพฤหัสบด หรือ ดอกอย่างหนัง คอ จอ

เนยนจดการเรื่องผ่าตัดของตัวเขาเองก่อนจะพูดคยกับเธอ เรื่องการทําแทง เพื่อป้องกันไมไหสถานการณ์แบบนี้เกิดขึ้น อก เขาจะติดไฟเลยแตดนลมอย่างนั้นหรอ

“ฉันไมรหรอกนะวานผาตดจริงๆ นะเมอไร ฉันไดยนมา ทั้งหมดเท่านแหละ..” ขณะเลาลงหนวนกดอยๆ ขยับแขน เขาไปหาแกวนมของซงซงชน เมื่อมอแตะแกวเธอกแสดงทา เป็นจะยนขน และขอศอกเธอกระแทกเขากับแกว แกวนมควาลงบนโตะซงซงชน นานมหกกระจายไปทั่ว ไหล จากบนโตะหยดลงไปโดนซงชงชน ถุงหนวนหวดรองพร้อมกับรบดงกระดาษเช็ดปากส่งให้ชงชง ชนอย่างรวดเร็ว “ฉันขอโทษ ฉันไม่ได้ตั้งใจจริงๆ เธอเจบ ซงซงชน งหมกมนอยกับการทําหมันของ จอเนยน กลาว ขอบคุณถึงหนวนอย่างไรสต ขณะรบกระดาษเช็ดปากมาเช็ด นานมออกจากรางกาย ซงซงชนเชคเนื้อตัวตัวเองและไม่สนใจคราบนมทเปอนบน เสื้อผ้า เธอลกขนควากระเป๋าถือแล้วบอกถึงหนวนว่า “ขอ โทษนะ ฉันตองไปก่อน ฉันมอะไรบางอย่างตองไปทา กอนทองหนวนจะไดตอบกลบ ซงซงชนกรมออกจากห้องทางานอย่างเร่งด่วน

ถึงหนวนยนอบทเดิมจนกระทงซงซงชนกระแทกประตบดลง

ตามหลงเธอ จากนนลงหนวนจงหันไปมองแสงสว่าง เจตจา

อยภายนอกหนาต่าง

เธอเขาใกลโอกาสนนมาก แต่ทายที่สุดเธอกไมใจรายพอที่จะ ฆาสองชวด มหายไปพร้อมกัน…

แตวา…แล้วลกของเธอละ ไม่ว่าจะเป็นลูกของซงซงชนหรือ ลูกของเธอ กตองคนใดคนหนึ่งที่ตาย… รมฝปากถุงหนวนเมฆแนน และด้วยเรยวแรงเกตขนอย่าง ฉบพลน เธอผลนผลนออกจากห้องทํางานของชงชาชน และ ตะโกนเรียกซงซงชนชงกาลงวงไปทลฟุต “ซงซงชน!” ชงชงชนหันกลับมามอง แสงสว่างสองตรงลงมาบนใบหนา หญิงสาว โอบลอมใบหน้าเธอด้วยแสงเรืองรองอนอบอน ถึงหนวนรสกเหมือนเธอกลงจองมองทะลุผ่านกาลเวลาไป เห็นเด็กหญิง ผชงครึ่งหนึ่งเธอถือว่าเป็นเพื่อนรักของเธอ ถึงหนวนตกตะลึงกับภาพลวงตาน ก่อนจะเอยปากออกมาได เพียงคาเดยว “นน…” จากนนถึงหนวนกปดปากสนท ราวกับเธอมบางอย่างในใจแตไมรจะพูดออกมาอย่างไร


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ