ใต้ชายคารัก

ตอนที่ 244 จากนจนนรนคร (5)



ตอนที่ 244 จากนจนนรนคร (5)

ตอนท 244 จากนจนนรนตร (5)

“ทําไมคุณถึงรกเธอไมได” คนนนคลายกบเป็นคาคน แห่งหนึ่งลาน “ทาไม” ของชงชงชน ซูจอเนียนไม่ตอบ นอาจเปนดรงแรกทเขาเลอกทจะตอบคาถามของเธอ ด้วยความเงียบ เมื่อถูกคาถาม ภาพภายนอกของชายหนุ่มคอความไม เชอมน มองจบแนนทเทาแขนบบแรงยิ่งขึ้น หากไม่ใช เพราะการควบคุมตนเองด้วยพลงเหนือมนุษย์ เขาเชอ ซงซงชนสงเกตเห็นว่าชจอเนยนอดอดใจที่จะอธิบายราย ละเอียด เธอจงเออมมอไปหยิบแก้วไวนทชจอเนียนบาง ไวกอนหนาน เธอทาใหลาคอของเธออนขนด้วย แอลกอฮอล และพบอกหัวข้อสนทนาที่จะทําให้อารมณ ผ่อนคลายลง อย่างไรก็ตามหวของกลาวยังคงเกี่ยว ของกบบจอเนยนและถงถง “กาอย่างนั้นคนกยูงคงรก

วาเขาคงจะทําอะไรโง่เงาออกมาแล้ว
เธอ แมวาคุณจะไม่อาจรักเธอเหรอคะ”

แมว่าคาถามจะฟังดอดแย้งในตัวเอง แต่ชจอเนียนเขา

ใจความหมายของชงข่งขัน แววมงานกลบคนดวงตา เขาประกาศออกมาด้วยทางจริงจง “ไข่”

จากบนเขาทหนหน้ามามองตาเธอ เธอสามารถเห็นได ลงไฟทลก โซนอย ในตัวเขา ขณะที่เขากล่าวว่า “ใช่ ผม รักเธอ และผมจะรักเธอตลอดไป”

หวใจของซงซงชนเริ่มเต้นแรง ไมเพราะอะไร เขาเพียง แคตอบคาถามของเธอเท่านั้นเอง ทําไมเธอถึงรสกวา เขากาลง ดกบเธอโดยตรง ราวกับว่าเธอคอยที่เขา ตงใจพคประโยคนให้ฟัง

ซงซงชนรสกวาใบหน้าของเธอเมรอนผาวราวถูกแผด เผา เธอเบนสายตาไปทางอนโดยไมราว เธอนกอง ความจริงทวา เธอไม่เคยเห็นรองรอยของผู้หญิงคนไหน ในบ้านของเขาตลอดเวลาทเธออยทนน บางทีอาจ เพราะวิญญาณนักชาวเขาสูง เธอจงลงลูกยงขึ้นไปอีก “ถงแมวาฉันจะไมรเหตุผลที่แท้จริงขดขวางทาให้คุณ
ไม่อาจรกเธอ แต่ทาไมคุณถึงทากับตัวเองแบบนคะ ใน เมื่อคุณรวาคณจะไมมวนใดลงเอยอย่างมีความสุขกับ เธอ และความพยายามทงหมดของคณกจะเลยเปล่า “คุณไม่เคยลองรกผู้หญิงคนอนบางเหรอคะ เพราะไม วาอย่างไรกตาม ช่วงชีวิตของคนเรานั้นอาจยาวนาน มาก ถ้าหากจะใช้เวลาเลยไปกับการเฝ้าเกบทะนุถนอม ความรกยางเดยว…

ซจอเนียนขอจงหวะชงชงชนโดยไม่ลงเล “ผมไม่สนใจ หากไม่ใชเธอ ผมกปรารถนาจะอยและตายไปเพียง ลาพง

ชงชงชนตองตกใจอกครง ก่อนที่เธอจะหันกลับมามอง เขาควยดวงตาเบกกวาง เธอไมคาดคิดว่าคาแนะนาทีไร สตของเธอจะนามาซึ่งการประกาศตัวอย่างจริงจงเป็นน เขาจองมองเธอ และอธิบายโดยไม่กะพริบตา “สาหรบ ผมเธอเป็นคนสําคัญทสดในโลก

การพบกันโดยบังเอญของเขากับเธอ ไดจดประกายไฟ ใหกอเกด ในตัวเขา ซงจะโชตชวงเผาไหมไปตลอดกาล
“ผมไม่อาจรกเธอ แต่หวาผมไมอาจไม่รกเธอได

“ความรกทผมมตอเธอเริ่มขึ้นด้วยเพียงเสียววนาท แต จะคงอยชวนรนคร

ถอยคาเหลานคอการเอยถึงความงดงามอ่อนหวาน ใน ความรัก แต่ฟงดเบียมด้วยความจริงใจและซอสดยเมื่อ ออกจากปากของชจอเนียน สามารถไดยนความตั้งใจ อนไมบทสนสดของเขา จากนบทแฝงอย ในแต่ละ

ประโยค

ซจอเนยนสร้างความประหลาดใจและตนตะลงในแกง ชงชนมากมายในคาคนน ทวาเธอต้องยอมรบ ความตก

ตะลงทองใหญ่ที่สดคอนเทนนนเอง เธอคดเสมอวาไมม ใครหรอกทจะจงรักภกดมากไปกว่า เธอ ยอมนในความรกมากไปกว่าเธอ ในการเฝ้าตามรก ฉันอหนานอยางมนคง แต่เมื่อเปรียบเทียบกับซจอเนย น ความรกของเธอไม่ใช่อะไรเลย นอกจากความรักแบบ เด็กๆ อย่างแท้จริง

ครใหญทเดยวทดเหมือนซงซงชนอาองพูดไม่ออก เธอ
ไมรวาจะตอบถอยคาคงกล่าวของ จอเนียนอย่างไร


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ