ใต้ชายคารัก

ตอนท 667 คนทเขาชอบคอคุณ (1)



ตอนท 667 คนทเขาชอบคอคุณ (1)

ตอนที่ 667 คนทเขาชอบคอคุณ (1)

ไฟถนนทาให้ใบหน้าของชงฉงชนดออนหวานละมุนละไม ดวงตาฉัน หนานวาววามเปลงประกายสะท้อนกับแสงที่สอง มา บางทอาจเป็นเพราะแอลกอฮอลนดหน่อยทเขาคมในช่วง อาหารคา หรือบางทีเขาแค่อยากเห็นปฏิกรยาของเธอ ทนใด นนเขากโนมถวเขาหาใบหนาหญิงสาว การกระทําของเขาทําให้ชงชงชนตกใจ

ยังไงฉันกกาลงจะแต่งงานกับพ่อหนานในอกยสบวน… ฉัน เป็นคหมุนของเขาแล้ว และฉันพูดไปแล้วว่าจะไม่มวนขอหยา หลังจากแต่งงานกับเขา ต่อให้พอหนานไม่เคยวางแผนจะใช เวลาที่เหลือทั้งหมดในชวตรวมกับฉน ดอให้พอหนานอาจขอ หยาในภายหลง ฉันกควรจะปรับตัวให้เข้ากับบทบาทหน้าท หลังแต่งงาน ใชไหม หนาทอย่างเช่น… ผลกให้เขา…

พอหนานยอมเสียสละมากมายหลายอย่างแล้วเพื่อตกลง

แต่งงานกับฉัน บางทจนไม่น่าจะเห็นแก่ตัว นาจะทําหน้าท

ภรรยาตามที่ควรจะเป็นใช่ไหม

มความคดมากมายแวบเขามาในใจซงซงชน เมื่อฉันอหนาน

โน้มตัวลงมา ในทายที่สุดเธอกหลบตาลงช้าๆเธอสมผสไตชดเจนถึงระยะอนไกลซดระหว่างเขากับเธอ หัวใจเธอเรนเดนเราชน ขณะเดียวกันเธอกรสความแรงกดดัน เพิ่มขึ้นภายในตัวเธอ ชวนให้เธออยากผลกเขาออกไป เธอ พยายามอย่างที่สุดที่จะควบคุมใหร่างกายอยนงๆ แต่เมอรม ฝีปากฉันอหนานไกลจะสมผสปากเธอ เธอกไม่สามารถหาม ตัวเองไม่ใหเบียงหนาหนได เธอเขาใจด ในสงที่เธอควรต้องทา แต่เธอไม่สามารถพาตัวเอง

ใหยอมรบในสงนใด แม้ว่าผู้ชายคนนั้นจะติดความสัมพันธ ทั้งหมดจากเธอแล้ว และเธอมอสระทจะแต่งงานกับผู้ชายคน อน แต่เธอกยังไม่สามารถนกภาพตัวเองอยู่ไกลซดกับผู้ชาย คนไหนได

รมฝปากฉนอหนานคางอยู่กลางอากาศอย่างเกอเซน

บรรยากาศในรถตงเครียดขนมาทนทดวยความกระอก

กระอ่วน

ชงชงชนเออมมอไปหยิบกระเป๋าถือเพื่อหาอะไรทา ความรสก

ภายในตอสกนอยพกใหญ่ และเธอกลงจะขอโทษฉันอหนาน แต่แล้วทนานนนนอหนานกชะโงกมาข้างหนา โนมาวไปทใบ ของเธอ ตรวจดอย่างละเอียด จากนั้นกเอื้อมมอไปเชดใบห เธอ พร้อมกับพูดขนด้วยนาเสียงเหมือนไม่มีอะไร “เธอกน ยงไงเนย เศษมนถึงไดไปตดอยทใบห พมองดองนาน สงสัยวาคออะไร”

ชงชงชน ควาฉนอหนานหาทางทางออกให้เธอ เธอรสก ซาบซึ้งในความมนาใจของเขาจริงๆ แต่ภายนอกเธอกองท หนามย ราวกับว่าเธอโกรธจริงๆ เขามาพูดอะไรแบบน ฉันอหนานหัวเราะเบาๆ ก่อนจะลบศรษะเธออย่างอ่อนโยน จากนนเขากกลบไปนงพงพนกทนงคนขับ และกล่าวว่า “เอา ละ นกดกแล้ว เธอรู้สึกไม่ค่อยสบายด้วยใช่ไหม ถางนกไป อาบนาแลว กลอนซะ

“ราตรสวสดคะ พอหนาน” ซงซงฉนปลดเข็มขัดนรายออก แล้วโบกมอไหนนอหนาน รอจนกระทงฉันอหนานเอยลาเธอ จงปิดประตูรถ หนหลงกลบ แล้วมงหนาเขาไปในบ้าน ฉันอหนานนงอยู่ในรถ รออยจนกระทงแสงไฟในห้องนอน ของชงชงชนสว่างขึ้น เขาจงหมุนพวงมาลยขบรถออกไป มรถยนตคนหนึ่งจอดอยู่บนถนนหน้าบานตระกูลซงเป็นเวลา สบนาท และชงชงชนกับฉันอหนานไม่ทันสังเกตวามคนยน อยดานหลงตนไม่ไกลๆ

ถุงหนวนมเองตองเขาสระบบควาว ซึ่งเธอไม่ได้ใช้มานานแถว

มขอความมากมายในกลองขอความทโผลขนมา ถึงหนวนก วาดตามองทั้งหมดในเวลาสั้นๆ และกาลงจะออกจากตัวควสายตาพลนไปเทนขอเธออยู่ในกลองพูดคุยเฉพาะกลุ่มของ เพื่อนในมหาวิทยาลัย เธอเปตเขาไป เพราะไม่มีอะไรทา กไดเห็นประโยคประโยค

หนง “ฉันเชอมาตลอดว่าฉันอหนานจะแต่งงานกับถุงหนวน


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ