ใต้ชายคารัก

ตอนท 814 ผมตกลง (9)



ตอนท 814 ผมตกลง (9)

ตอนท 814 ผมตกลง (9)

นเหมือนจะเป็นพฤติกรรมอนแปลกประหลาดของเขา ไม่ว่า เขาจะกลงพูดกับคนอนด้วยนาเสียงไรอารมณแค่ไหน เขาก สามารถเปลี่ยนเป็นออนหวานทสุดเมื่อเขาพูดกับเธอในวินาท ต่อมา หัวใจงชงชนออนยวบลงทุนกลางความเศร้าโศกท ครอบงาจตใจเธอตลอดบายไปจนหมดสิ้น เธอกาโทรศัพท์ไว ในมอแล้วบอกเขาอย่างอ่อนโยน “ซจอเนียน อยายกเล็กนด ของคุณเพราะฉันนะคะ ฉันไม่เป็นไร… ทางอกดานของโทรศพท ซจอเนยนเงียบราวกับกาลง ประเมนวาเธอโกหกเขาอยหรือเปล่า “..ฉันสบายดจริงๆ คะ แคทํางานเหนื่อยนดหน่อย” เพื่อให ซจอเนียนเชอ ซงซงชนจงเพิ่มความขนเคองลงไปในนาเสียง “การตองเจอกบขาวประเภทเดียวกันทุกวัน คุณรไหมว่ามน นาเบอแค่ไหน นนยังไม่ใช่สิ่งที่เลวร้ายที่สุด การต้องสร้าง หวขอขาวให้สะดุดตาจากเรื่องราวที่ไม่มีอะไรเลย เป็นสงทนา เหนื่อยหน่ายจริงๆ บางวันจนกรสกเหมือนกาลงโกหกผอาน

ไมใชเรองผดปกตทองชงชนจะบนเกี่ยวกับสิ่งเล็กๆ น้อยๆแบบน แต่ในการฟงคาบนโมบทสนสดของเธอ ซจอเนียน ไม่ได้แสดงความราคาใดๆ เขาวางสายจากเฉงชิงชิงไป เงียบๆ และหยุดอานเอกสาร นงนุ่งเงียบฟังซงซงชนบนแทน ควยสมาธิแนวแนกว่าตอนอยในที่ประชุมเสยอก ดวงอาทตยตกอยภายนอกหน้าต่าง ยอมแดงในเมืองท เมือง จอเนยนเอนตวบนเกาอ ขณะท าบนของเธอลอยเขา มาในหัส หนาเขากผ่อนคลายลงอย่างอ่อนโยน

ทําให้เขายอนาลกไปถึงเมื่อหลายปีก่อน ตอนที่พวกเขายัง เรียนมธยม เมอใดกตามทเธอทะเลาะเรื่องเล็กๆ น้อยๆ กับ เพื่อนทโรงเรียน เธอจะพงเขามาในห้องนอนเขาราวกับพาย

โยนกระเป๋าลงบนเตียงนอนเขา โบกมือให้เขารนนาให้เธอดม และเรมบนวาบรรดาคนทเธอเรียกว่าเพื่อน

บอกตามตรงวา ในเวลานั้นเขาไม่เข้าใจเลยจริงๆ ว่า ทาไม เด็กผู้หญิงตัวเล็กๆ อย่างเธอถึงไดมเรื่องบนมากมายขนาดนั้น และกไมเขาใจดวยวาทาไมเธอถึงโกรธแคนกบอะไรทเล็กน้อย มากๆ อย่างเช่น การแยงเธอ ด

อย่างไรก็ตาม นนเป็นช่วงเวลาที่มีความสุขที่สุดในชีวิตเขา เขาชอบฟังเสียงบนของเธอ และประทับใจในการกระทาน เพราะนนแสดงให้เห็นว่าเธอเชื่อใจเขามากพอทจะปลดปล่อย ความคบของภายในใจให้เขาเป็นครองรบหลังจากซงซงขนระบายออกจนพอใจแล้ว เธอกจบประโยค สุดท้ายด้วยการคราครวญกับเขาโดยตรง “เฮอ พอดกวา บน ไปกเทานน บกบอสอยางคุณ จะมาเขาใจความเจ็บปวดของ พนกงานเลกๆ อยางฉันไดยงไง”

ซจอเนยนชงนงฟงซงซงชนพลเงียบๆ มาตลอด จๆ กนดขน “นหมายความวาคณไม่อยากเป็นพนักงานเล็กๆ อีกต่อไป แล้วใช่ไหม ถางนเรามาเป็นบกบอสกน…

“บกบอสเหรอคะ บกบอสของซงเอมไพรหรอซซอเอมไพรด ละ คณกรดพอๆ กบฉนวานนทาเป็นแดงานหนังสือพิมพกบ ผู้ประกาศขาวเท่านั้น หรือคุณจะให้ฉันเป็นบกบอสของสถาน ทดบเบลย”

“แนนอนส…”

ซงซงชนถามคาถามนเปออกไปแคขาๆ ดังนั้นเมื่อซจอเนย นตอบกลบมาทบทโดยไม่ลงเลเธอกตกตะลง

ซจอเนียนพูดแบบนเพราะเขากลงพยายามทําให้ฉันสบายใจ ขน ใชไหม

เมอคดดงนนซงซงชนกรสกประทับใจมากกับขอเสนอของเขา

หลงจากนงไปซวครซงซงชนจงตอบด้วยรอยยม “เอาละ หยดลอเลนกนไดแล้ว ฉันตองไปแล้วคะ…”

“ถงถง…” ชจอเนยนขอจงหวะชงชงชนเบาๆ แต่นาเสียงหนักแบบ

ซงซงชนรออยครหนึ่ง ในที่สุด จอเนียนกพูดควยมาเสียง

ระคบปกตวา “…ผมไม่ไดลอเลน


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ