ใต้ชายคารัก

ตอนที่ 247 จากนจนนรนคร (8)



ตอนที่ 247 จากนจนนรนคร (8)

ตอนที่ 247 จากนจนนรนคร (8)

ซจอเนยนชงกาลงจดโซฟา ให้เรียบร้อยอยบน หยุดชะงัก

ทนท ขณะที่เขายืนหันหลังให้เธอ มอทจบผาหมอยกา

แนบ

ห้องทงทองเงียบสงบ เงียบมากจนเขาคิดว่าเขา

จนตนาการประโยคนนไปเอง หลังจากนงอยในทานน ชวขณะหนง เขากตงสดใด และคลผาหมออก แมวาซงซงชนจะไมไดมเจตนาใดๆ นอกเหนือจากความ คดทอยากไหซจอเนียนไดนอนหลับบนเตียงให้สบาย กวาน แต่ทว่าหลังจากทพูดออกไปแล้ว หัวใจของเธอก

เรมเดนแรง

เธอจองมองแผนหลงของเขาทไมเคลื่อนไหวอยสักพัก

กอนจะเสริมวา “จอเนียน อยานอนบนโซฟาเลยนะ คะ ไปนอนทเตียงเถอะ คุณยังต้องขับรถในตอนเช้า คุณจะไดนอนพักผ่อนให้เต็มท
แมวาเขาจะไมไดหนหนามาทางเธอ แต่ใบหนาของเธอ

กธงแดงกา กอนทจะจบประโยคซงซงชนรสกวา ใบหน้าของเธอแทบ ลูกเป็นไฟ เสียงของเธอคอยๆ แผ่วลง และเธอปรายตา มองซจอเนียน ผไดกลายเป็นรูปปนไปแล้ว เธอกหมอ แนนและการมฝีปากลาง ราวกับว่ากาลงตัดสินใจ บางอย่าง เธอเดินไปข้างหนาโดยไม่พูดอะไรเพอดงผา หมและหมอนจากมอของซจอเนียน แล้วหอบเขาไปใน ห้องนอน โดยไม่มองซจอเนียนแม้แต่น้อย แม้ขณะที่เธอ เดนเฉียดเขาไป ชงชงชนโยนผานวมกับหมอนของซจอเนียนลงทอกตาน หนังของเตียง ก่อนจะมาเขาไปในผานวมของเธอ เธอ ขดตัวอยในผ้านวมเหมือนหอยทากกอนจะแตะใบหนาท รอนผาวของตัวเองเบาๆ และพยายามควบคุมความ สามารถในการหายใจ แต่ความสามารถนนกถูกพราก ไปอกครง เมอซงซงชนโดยนเสียงประตูห้องนอนเปต ออก
ผ่านชนของผนผา ชิงชงชนรสกโดดงสายตาของชจอเนย

นทจองมองมา เธอชดดวลกเขาไปในผ้านวม ไม่ต่าง

จากมุมมทถูกผาหอไวางตัว

จอเนียนยนอยทประการหนึ่งก่อนจะปิดประตูลงเบาๆ

แล้วกาวเขามาในห้อง รางกายของชงชาชนแข็งเกรงขน เรื่อยๆ ตามระยะทเขาไกลเขามา เธอรสกด้วยว่าเลือด ในกายของเธอกเลงจะหยดสูบฉีด เธอไดยนแมแตเสยงผาเสียดสกนขณะทบจอเนย นเคลื่อนกายเขาไปในผานวม หนึ่งนาทีสุดท้ายนนให ความรสกเหมอนหนงศตวรรษสาหรบชงชงชน จากนน ห้องนอนกเงยบกรบเหลือเกน มอเปียกเหงอโชกของเธอ ควาผาปทนอนใครางเธอกาไวแนน หลังจากนนครหนึ่ง เธอกรสกถึงการเคลื่อนไหวของชายหนุ่มในห้อง และ กอนทชงชงชนจะรวาเกิดอะไรขน เธอรสกวาเตียงอก ตามหนงขวบลง

ชงชงชนดวสน โดยไม่ได้ตั้งใจ และเธอหลบตาแน่น ท่ามกลางความเงียบสงัดของหอง ซงซงชนโดยนเสียง
ลมหายใจเบาๆ ของชจอเนียน และเสียงเต้นของหัวใจ

ตัวเธอเอง กลนผชายอนเป็นเอกลักษณ์ของเขาทะลุผ่าน ผาเขามาในจมูกของเธอ เป็นกลิ่นททาไหรสกสบายใจเหมือนกลมของนาแรกผิด ขนจากพนดน ช่วยผ่อนคลายประสาทที่เคร่งเครียดของ ชงชงชน เมื่ออาการงวงคบคลานเขามา ลมหายใจของ เธอกค่อยๆ สงบลง และเธอผลอยหลบไป จอเนียนงนอนอยู่ข้างเธอเงียบๆ ลูกขนนงาๆ แล้ว ดอยๆ คลายสวนของผาหมนวมทดลมศรษะเธออยออก


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ