ใต้ชายคารัก

ตอนท 672 คนที่เขาชอบคอคุณ (6)



ตอนท 672 คนที่เขาชอบคอคุณ (6)

ตอนท 672 คนทเขาชอบคอคณ (6)

เพราะฉะนั้น ต่อให้เธอต้องถูกเฉดหัวออกจากชซอเอมไพร และออกจากชวดเขา หญิงสาวกทนเห็นเขาต้องทุกขทรมาน ตอไปอกไมได เธอยอมทนรับความทุกข์ทั้งหมดแทนเขา เฉงชงชงจบ แกวแนน กดรมปากเอยตามจริง “คณซงคะ ฉันมาทนกเพราะประธานซคะ” ตอนไดรบสายจากเฉงซงซงตอนแรก ซงซงชนกรอบแล้วว่า จะต้องเป็นเรื่องเกี่ยวกับชจอเนียน แม้กระนั้นเมื่อใดชอเขา จากปากเฉงชงชงจริงๆ นวมองชงชนกองสนเล็กน้อย หญิง สาวหลบตาลงเพื่อปกปิดความรวดราวในดวงตา ครงนเฉงชงชงไม่ยอมปล่อยให้การสนทนาเงียบจนนาอดอด อกตอไป “ประธาน เขียนจดหมายลาออกคะ เขาจะไม่เป็น ประธานบรษทแล้ว” หวใจซงชงชนหลนวบด้วยความประหลาดใจ แตกทาบทบ ด้วยความหมองเคราอย่างรวดเร็ว ต่อให้การจากไปของเขา ทาใหซซอเอมไพรตองลมละลาย กไมมอะไรเกยวของกับเธอ นจริงไหม

“ทานประธาน จองตัวเครื่องบินไปฝรั่งเศสวนทสามสบเอดเดือน เป็นตัวเที่ยวเดียว ปกติแล้วท่านประธานจะไม่

เตรียมการด้วยตัวเอง ซึ่งหมายความไดอย่างเดียววา

หลังจากไปฝรั่งเศสแล้วเขาจะไม่กลับมาอกคะ”

“คณซงคะ ททานประธานจากไป….เพราะคุณนะคะ” เมอเทยบกบนาเสียงสนาครอของเองซงซงแล้ว ซงซงชนยงดง ความเงขงเอาไว แพขนตายาวทอดเป็นเงาใต้ดวงตาเธอ ความเงียบงันทาให้เฉงชงชงกระสบกระสายอยบนเกาล กอน เธอจะกลัวไปมากกวาน หญิงสาวกพูดโพลงขอร้องซงซงชน “คณซงคะ ไดโปรดอยาแดงงานไดไหมคะ ไปบอกให

ประธานซอยตอไปได้ไหมคะ ฉันขอร้องละ เมอชงชงชนโดยนคาขอจากเฉงชงชง ดวงตาเธอกรนด้วย นาตา ทวายงดงฝนยม นานทเลยวกว่าเธอจะเงยขนหนาขน

ชา

ความมดมนในดวงตาเธอกระจางชุด “ขอโทษด้วยคะคุณเอง แตคนคงเขาใจผิดแล้ว ไม่วาซจอเนียนจะอยหรอไป ลาออก หรือไม่ กไมมอะไรเกี่ยวข้องกับฉัน อกอย่าง ซงซงชนหยดชวครเพอขมเสียงไม่ให้สนเครือ “อกอย่าง… ฉัน

เป็นใครกนางจะไปขอร้องให้เขาอยตอใด คุณคงมาขอผิดคน แล้วละคะ”

ครนแล้ว ซึ่งชงชนกยกมอนเรียกพนักงาน เก็บเงินด้วยคะ”

“คุณชงคะ ฉันสาบานไดเลยวาทกอย่างที่ฉันพูดเป็นความจริง คณคะ” มความไมเซอ

…” เฉงชิงชงเกมกระวนกระวายเมื่อเห็นว่าซงซงชนเอามอ ลวงประเปงสตางคเพอจ่ายเงิน จังหวะนงเธอกโพลงออกมา คณขง จาตอนทคุณถามว่าของขวัญ ในห้องทํางาน ประธานชมไวให้ใครได้ไหมคะ ของทั้งหมดนั้นเขาตั้งใจจะให

นวมองชงชนทวางอยู่บนโตะเริ่มสนระรก ทวา ใบหนายังคง

“แล้วกคุณชง วันเกิดคุณคอนแปดธนวาคมใช่ไหมคะ” “คุณรไหม ทกๆ ป ในวนนท์ ประธานจะให้ฉันสงเคกวน เกด แล้วพอถึงเวลากลางคนเขากลงให้ฉันเอาไปทิ้ง

รมฝปากซงซงชนฝนแยมออกเล็กน้อย วนเกตเธอคอวนทแปดธันวาคมกจริง แต… ในโลกน เธอไม่ใช คนเดยวเกดวนทแปดธันวาคม


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ