ใต้ชายคารัก

ตอนท 555 ดแลคณไปตลอดชวต (9)



ตอนท 555 ดแลคณไปตลอดชวต (9)

ตอนท 555 ดแลคณไปตลอดชวด (9)

ราวกบวากาลงจัดการกับความคิดทสับสน ฉันอหนานยังคง เปดๆ ปดๆ โทรศัพท์ ทาให้หนากะพรบไหวไม่หยุด ฉันอ หนานไมราววาเขาทาซาไปขามาอยอย่างนกครั้ง ก่อนจะเปิด อีกครั้ง และเขาสการพูดคุยทางวอตสแอปปกบซงชงชน เขา ส่งขอความถึงเธอ “นอนหรอยง

หลงจากตรงนาทผานไป คาตอบกถูกลงมา “ยังคะ…” หน้าจอแสดง กาลงพิมพ์ แต่ฉันอหนานไม่รอให้ขอความ ของเธอมาถึง เขาโทรหาเธอโดยตรง และชงชงชนกกรรม

เกอบจะภายในสองวนาทเขาโทรมา ฉันอหนานไดยนเสียงฝีเทาของชงชงชนเดนลากไปมา และ เสียงประตเปิดและปิดผ่านทางโทรศัพท์ กอนทองชงชนจะ พดขน “เกดอะไรขนคะ พอหนาน!” “ซงซง…” ฉันอหนานคดทจะเปิดเผยความจริงกับถุงหนวน และเขาไดทาไปแล้ว แต่เขาไม่เคยคิดจะทําเช่นนั้นกับชงชง ชน เขารครองทเธอเสยเวลากับเขามาหลายปี แต่เขาสัญญา กบตัวเองไววาถาเธอไม่พูดขนกอน เขาจะแกลงทําเป็นไม อะไรเกยวกับเรองนต่อไปแมว่าเขาจะรองความสัมพันธ์อันแน่นแฟนของเธอกับจอ เนียน แต่เธอเคยเป็นคนหนึ่งที่สนใจในตัวเขา โดยในทาง กลบกันเขาไมไดรกเธอ ในแบบบน เขาจจะยังไม่บอกความ จรงกบเธอ แม้ในขณะนหลังจากไดฟงสงทองเองหวาบอกเขา และเธอ แม้ว่าเขาจะอยากเป็นไหล ให้เธอพกพง แต่เขากอง

ไมค ทจะบอกความจริงกับเธอ เหตุผลง่ายๆ กคอ เขาไม่ต้องการสร้างความกดตนมากเกินไป ให้แก่ผู้หญิงคนไหนกตาม ทาวใจของเธอจดจออยกับคนอน แล้ว นอกจากนเนอพิจารณาถึงทกลงทุกอย่าง เกดขน ระหว่างเธอกับเขา เธอเองก็ไม่ยอมบอกเขาเรื่องที่เธอหลงรัก เขา นหมายความว่าเธอยังคงเห็นคุณค่าของมตรภาพ ครงหนงเขาเคยให้สัญญากับเธอ หากมใจผูกพนจบมอกันจน ชรา หากไรวาสนากจากลากนด้วยด นนคอสัญญาทเขาเต็มใจจะทําตาม ดังนั้นแม้ว่าเขาจะหมายความตามนนทกคา แต่เขาจะพูด ออกมาอย่างไรให้ฟังแล้วเขาใจไดวา เขาเพียงแต่จะปฏิบัติต่อ เธอสวยมตรภาพ “สุขภาพของคณลงชงแยลง และท่านอาจ ต้องการให้เธอสรางครอบครัวของเธอเอง โดยเราทสด กอน หนานเธอเคยขอให แสดงตัวเป็นคนทอยเคียงข้างเธอ พจง

โทรหาเธอเพอจะพูดเรื่องนี้ ตอนนถาเธอต้องการพพสามารถดูแลเธอไดดลอดชาต

แมจะฟงดกรวาเขาพูดด้วยความบริสุทธิ์ใจและชดเจนทาง

โทรศพท และเธอไมรวาเขา สนใจพูดเรื่องนี้ หลังจากที่เขา

ไดแกปญหาเรองความสัมพันธ์ของเขากับถุงหนวนเรียบร้อย

แล้ว แซงซงชนกเขาใจควาเขาหมายถึงอะไร

อนทจริงในคนนน พอไดเล่าเรื่องหลายเรื่องให้เธอฟงอกตรง

และความหมาย โดยปรยายกคอพอต้องการให้เธอแต่งงานกับ ฉันอหนานโดยเร็วที่สุด

เธอทาตัวเป็นคนใบตลอดทั้งคน ซึ่งเมงหวายมแตกไม่ไดวา

อะไร

ตอนนอนอหนานอาสาจะช่วยเหลือเขา เธออาจยอมรับ ขอเสนอโดยง่ายเพอทาไหมตามความสุข นอกจากนจอ เนยนกไดปฏิเสธเธออย่างโหด! ยมอยแล้ว ดังนั้นจึงไม่ม เหตุผลทเธอจะเก็บงาความหวังไวในภายภาคหน้า ทวา อยางไรกตามหวใจของเธอยังคงกรดรองว่า ไม… ดังนั้น ในทายทสดเธอยังคงวนเวียนอยู่กับการปฏิเสธคนอ หนาน “ขอบคณสําหรับข้อเสนอของพนะคะ พอหนาน ถา ฉันต้องการอย่างนั้นจริงๆ ฉันจะบอกพคะ” สถานะของ จอเนียนกับซงซงชนมาถึงขนนแล้ว แมแตซงซง

ชนเองกไมคดวาจะเป็นไปไดอกตอไประหว่างเธอกับเขาเหตุผลเดียวทเธอปฏิเสธความช่วยเหลือของฉันอหนานดอ เพราะเธอยังไม่สามารถโนมนาวใจตัวเองได อย่างไรกตาม หนังสัปดาห์ต่อมามบางอย่างเกิดขึ้น ทําให้เธอ ทองมา กทบานพักของ จอเนียน และบางอย่างบนเกด น ทามกลางการคนพบทนาตกใจ


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ