ใต้ชายคารัก

ตอนที่ 788 ฉันไมแตงงาน (13)



ตอนที่ 788 ฉันไมแตงงาน (13)

ตอนที่ 788 ฉันไม่แต่งงาน (13)

ปลายนวเขายังคงไลไปตามแนวกรามของเธอเบาๆ หญิงสาว นอนหลบลกมากจนเธอไม่ได้แสดงอาการวารสกตวเลย บาง ทเธออาจจะเพลิดเพลินไปกับความรัก เพราะรมฝีปากเธอ โคงขนเป็นรอยยม หัวใจเขาละลาย ดวงตาทจองมองเธออยก นมนวลราวกบหมะแรก

ยงดกหญิงสาววงเขาสหวงความฝนตกขึ้นเรื่อยๆ จอเนียน นงนงไม่ไหวตงอยข้างๆ เธอบนเตียง ดวงตาเขาเต็มไปด้วย ความเศรา โศก เธอเพิ่งบอกเขาว่าเธอเต็มใจที่จะลงไปออกบ เขาในนรก เขาอยลาพงอย่างโดดเดยวมาตลอดชวต… ดงนน พระเจ้าเท่านั้นทรวาเขาตนเป็นแค่ไหนเมื่อโดยนประโยคนน แตถงถงควรไหม สวรรคกบและนรก มทางเลือกเดียวเท่านั้น หากยงคด ผมอยในนรกมานานจนไม่มีความหวังใดๆ สาหรบ ผมอกตอไป สวนคุณนนแตกต่างกัน คุณยังสามารถหันหลง กลบไดในตอนน เพราะฉะนั้นอยาเป็นเหมือนผม อยาการลง สนรกจนไม่สามารถยอนกลบได แมวาฉันอหนานจะไม่แต่งงานกับคุณ กอยากสนใจเลือกท

จะกลบมาหาผม เพราะเสียววนาทเดยวของอารมณชาวบอาจทาลายชาด จน อย

ในช่วงเวลาวกฤตทสดในคน ผมเลือกที่จะหน แตนไม่ได หมายความวาต่อไปในอนาคตผมจะระงับความปรารถนาท มานนทสด ในหัวใจของผมได้ ดังนั้น กงกง อย่ามาหาผมอก และอยาทาแบบนกบตัวเอง ผมกลวมาผมจะทาตามทคุณ ต จริงๆ และองคณไวในนรกชวกาลตลอดไป

ทองฟานอกหน้าต่างเริ่มเปลี่ยนเป็นสีขาว ซาอเนยนปลอยมอ จาก ใบหนาซงซงชน เขาดงผาหมขนหมให้เธอ แล้วลูกขนขน เขาประทบจบแผ่วเบาระหว่างควของเธอ และหนหลงเดน ออกจากห้องนอน

ถนนในกรงปกกงตอนเจดโมง โลงมาก ซจอเนยนมาถึงอะ พาร์ตเมนต์ของฉันอหนานในเวลาไม่นาน เขาจอดรถใต อาคาร แล้วกาวยาวๆ เขาไปในลิฟต กดไปทานอะพาร์ต เมนตของฉนอหนาน

เขายน้อยหนาหองฉันอหนานและกดกรง ประตู หลงจาก สองนาทผ่านไปในทสเซจอเนียนกโดยนเสียงฝีเทาดง ไกลเขา มาทประตู ฉันอหนานดงประตูเปิดออก โดยไม่ถามด้วยชาวา เป็นใคร

กลนแอลกอฮอลหงลอยออกมาจากภายใน ซาอเนียนถึงกับ

ขมวดควดวยความรังเกียจฉันอหนานท่าทางเหมือนคนจองมอง จอเนียนอยนานก่อนจะได้ว่าเป็นใคร จากนั้นกดอยออกประตู พร้อมกับเสริมว่า มาส ครบ

จอเนยนฉันอหนานไปในอะพาร์ตเมนต์ โดยไม่พูด อะไร ในนาททอนอหนานปิดประตู ซาอเนียนกคอเสื้อชดนอนของฉันอหนาน เขาจองมองชายหนคน และเอยขนราวกบสอบปากคาควยมาเสียงเยนเยอก “คุณ บอกซงชนวาแต่งงานกับไม่ได้จริงเหรอ” ฉันอหนานสบสนอย

พยกหนาและตอบออกมา จรง…”

กอนทเขาไดพูดหมดของซจอเนียนกลอยมาทหน้าหวฉันอหนานสะบดเอียงไปด้านข้างจากแรงหมด และ ของเหลวบางอย่างเขาไดตอบโต จรงแล้วดเหมือนเขาไมรสกเจ็บปวด ควยชา เพราะทาทางเขายงนงขยับ ปล่อยให้หัวตัวเอง เอยงไปดานขางอย ยางนนหนึ่ง ก่อนยกมออนเซตสงท ไหลออกแล้วเขากหัวเราะเบาๆ กับตัวเอง และพอกเห็นด้วย

ใช ผมสมควรโดนแบบ


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ