ใต้ชายคารัก

ตอนท 825 เธอตงครรภ์จริงๆ (10)



ตอนท 825 เธอตงครรภ์จริงๆ (10)

ตอนที่ 825 เธอตั้งครรภ์จริงๆ (10)

ก่อนที่ความคิดของซงซงชนจะแลนต่อไปเพื่อหาทางอยู่ในใจ คุณนายหวงกยมให้เธออยางประจบเอาใจ “คุณชงคะ ในเมื่อ คณกไดขอรองในเรื่องนแทนนง…”

คณนายหวางกาลงจะพความงแพศยา แดเนองจากซงซงชน อยตรงนควย เธอจงเปลี่ยนวิธีการพูดเสียใหม่ “คุณผู้หญิงคน น… แน่นอนคะ ฉนยนดจะลืมเรื่องนี้ไปซะ ฉันไม่ใช่คนยอม ใครง่ายๆ อย่างนหรอกนะคะ แตนเพราะคณซงขอร้อง แน่นอนคะ ฉันจะไวหน้าคณ แน่นอน ไม่ใช่เพราะชงชงชนหรอก แต่ทุกอย่างเป็น เพราะซจอเนียน อย่างไรก็ตามนคอวธปฏิบตโดยทั่วไปของ พวกคนรวยและคนดง ซงซงชน มวยรอยยมเชิงธุรกิจท บรรจงเสแสดงออกมาไดแนบเนียนกวาคณนายหวง “ฉัน ซาบซึ้งในความมนาใจของคุณนายหวังจริงๆ ค่ะ หากม “คณซงนใจดจรงๆ เลยคะ…”

โอกาส ในอนาคต อยากให้ช่วยอะไรฉันยนดนะคะคุณนาย หวง เพื่อเป็นการตอบแทนทคุณช่วยเหลือในครั้งน

หลงจากสนทนากนตามมารยาทสังคมอกเล็กน้อย ซงซงชนกบคณนายหวง แยกทางกน ฝายหลงชนรถบเอมตบเบิลย

และจากไปพร้อมกับบอดการดทงสอง ฝูงชนเริ่มแยกย้ายกัน

ไปเพราะเรื่องราวจบลงแล้ว

ซงซงชนกมลง ใบหน้าซีดเผือดของถุงหนวนชงขดตัวอยบน พน รมฝีปากเธอขยบ ตั้งใจจะถามถึงหนวนว่าเป็นอย่างไร บาง แคเมอคาพดกาลงจะออกจากปากเธอกรสกขนมาว่าไม จาเป็น ดงาน โดยไม่รอคาขอบคุณจากถุงหนวน ซงซงชนหน

กลบ เดนไปทแทกซทยงรอเธออย

กอนจะขนรถ เธอหันไปมองถุงหนวนซึ่งพยายามจะลุกขนยน หลายครั้ง แตกลมเหลว เธอถอนหายใจเบาๆ ก่อนจะเปิด กระเปาเงินดงธนบุตรออกมาปกหนัง วางลงตรงหนาคนขบ แท็กซและบอกว่า “ขอโทษนะคะ ฉันขอให้คุณช่วยอะไร หนอยไดไหม คุณเห็นผู้หญิงทอยตรงนั้นไหมคะ คุณช่วยพา เธอไปโรงพยาบาลไดไหม ฉันเชื่อว่าเธออาจจะแทงลูก ถ้าไม รบไปใหถงมอหมอ

ดนขบรถแทกซมองดปกเงิน หลังจากลงเลอยครหนึ่งเขาก พยกหนา เขาผลกประตูรถเปิดออก แล้วเดินไปทางหนวน ชงชาชนเดินออมรถแท็กซคนนเพื่อไปเรียกคนอน เธอขึ้นรถ และออกจากถนน ซงซงชนไม่หันกลับมาอก จงไม่เห็นว่า ถุงหนวนมองตามเธอด้วยสายตาที่เต็มไปด้วยอารมณอนหลากหลาย

ตอนทชงชงชนโทรมาหาเขาชจอเนียนกาลงอยู่ในระหว่างการ ประชุม เขารอจนกระทงผจดการฝ่ายขายรายงานในส่วนของ เขาเสร็จ จงลุกขนยนพร้อมกับกล่าว “ขอโทษ” และเดนออก จากห้องประชุม หาสถานที่เงียบๆ รบโทรศพทซงซงชน จอเนยน…

ซจอเนยนซึ่งไม่ได้สงเกตเห็นว่าโทรศพทหลนจากมอ แยมรม ปากโค้งขนเป็นรอยยิ้ม มองผ่านหน้าต่างออกไปยังโลก

ภายนอก

จอเนยน…

จอเนียนนกถึงภาพขณะทซอของเขาออกจากรมฝีปากซงซง

ชน รมฝีปากเขาแยมออกกวางขนกว่าเดิม แม้แตดวงตาเขาก

เรมยม

จอเนียน…

ซจอเนยนคิดว่าเขาจะไมมวนเบื่อหน่ายกับการโดยนคานซาๆ ในหว ในทสดเขากอดไม่ไดทจะหัวเราะเสียงดงออกมา หลงจากชะงักไปชวครราวกบแปลกใจทรสกตัวว่าตัวเอง หัวเราะ ซจอเนยนกรกวาเสียงหัวเราะกาลงจะดังขึ้นอกตรง อย่างไรก็ตามกอน เสียงหัวเราะจะพ้นจากลาคอ เขากไดยน

เสียงเฉงชง งดงอยบางหลง “ทานประธานซคะ”ซจอเนยนลบรอยยมออกจากใบหนาทนทเพชรกษาภาพ ผู้บริหาร เขายกมอขนของปากแกลงไอ เพื่อปกปครอยยม ไม่ให้มองเห็น ขณะระงับความสุขอนอมเอมในหัวใจ เขาก ตอบกลบอย่างเคร่งขรม “ออ” ทวา ในวนาทีต่อมาหลังจาก นน เขากพบว่าตัวเองควบคุมรมฝีปากไม่ให้แยมออกมาอีก ครงไมได


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ