ใต้ชายคารัก

ตอนที่ 792 ฉันไมแตงงาน (17)



ตอนที่ 792 ฉันไมแตงงาน (17)

ตอนที่ 792 ฉันไม่แต่งงาน (17)

คนทรบโทรศพทคอแม่บาน เนื่องจากชงชงขนมกโทรมาท บานเพอถามราชจอเนียนอยบานไหม เพื่อหลีกเลี่ยงการมา เจอเขา โดยบงเอญ ตรงนกอนที่เธอจะพูดอะไรแม่บ้านจง รายงานขนมาก่อน นายบอย กาลงเล่นหมากรกกับคนทาน และนางถามว่าเธอจะกลับมาทานอาหารคาทบานหรือไม ชงชงชนบอกว่าเธอจะกลบมาทานก่อนจะวางสาย เธอเรียก รถแท็กซและรับกลับบ้าน เมื่อเธอผลกประตูเปิดเขาไปใน ห้องนั่งเล่น พบว่าไม่มีใครอย ซงซงชนรบวงขนไปชนบนเพื่อ เปลี่ยนเปนสดใสเลน เมื่อกลบลงมา เธอกเดนไปททองครวาง ฟางโหรวกาลงเตรียมอาหารคาอยกับแมบาน เธอทักทายทั้ง สองกอนจะไปททองทํางานของบดา เป็นไปตามทแมบาน บอก ซจอเนียนกาลงเล่นหมากรกออกบชงเม้งหวา เมอซงซงชนเทนซจอเนียนความเดือดดาลจากการถูกขังท บานเขากคกรนขนมา อย่างไรก็ตามเธอไม่สามารถทําอะไรได เพราะชงเองหวาอยควย เมื่อใดทพอไม่ไดมองมาทเธอ เธอจะ จองซจอเนยนเขมง แต่ถึงแมชายหนุ่มจะต้องเผชิญกับสายตา พฆาตของเธอ เขากไม่ตอบสนองใดๆ ไดแต่วางสหนาวางเปล่า

งชงอเนยบสงบ งง งงเดอดพลาน เธอเรมด้วยการ เตะแข็งเขา ใตโตะ เธอเตะแรงไมนอย แตดเหมือนชายหนุ่ม จะไม่มีประสาทรับความเจ็บปวด เขาจองเขมงอยากระดาน หมากรากอนจะเดนเบยต่อไป

การไม่สะทกสะทานของเขาทําให้เธออดอดมากยงขน

งชงชนพยายามหาเวลาอยตามลาพงกบ จอเนียน แดด เหมอนวาชายหนมจะอ่านความคิดเธอออก เพราะเขาอยดด กบชงเองหวาเหมือนกาว ในที่สุดแม่บานกมาเรียกทุกคนไป ทานอาหารคา และซงซงชนกยูงไม่มโอกาสอยกับเขาตาม ลางแมแตนาทเดียว

บนโตะอาหารชงชงชนนงตรงข้ามกับซจอเนียน หญิงสาวผู้ไม มทระบายความโกรธยังคงหาทางกอกวนเขาเล็กๆ น้อยๆ เธอแอบเตะเขาใตโตะ หรือไมกแยงตกอาหารที่เขากลงจะ

ตก

เขาไมทานอาหารมากนกและเป็นคนแรกทวางตะเกียบ ซงซง

ชนเหนอยางนนกทาตามทนท์ เธอเตรียมพร้อมที่จะลุกขน ตามเขาไป หากเขาจะลูกจากโตะ แต่ชายหนมยงคงนั่งอยู่กับ ทและหยบโทรศพทออกมาเลน

ไมวาซงซงชนจะรสกเอสกแค่ไหน เธอกราชจอเนียนพยายามหลกเลยงการอยตามภาพังกับเธอ เธอจองมองเขาอย่าง

โกรธเคือง ชายหนุ่มรสกได้ถึงสายตาของเธอดจองมองมา แต่ เขาไมเงยหนาขนมอง หลังจากเวลาผ่านไปครหนังซงซงชนก หยิบโทรศพทออกมาแล้วเริ่มพิมพ

โซจอเนยนชอบอ

โทรศพทของซจอเนียนส่งเสียงเตือน เขาจงมอง ขอความท

โผลขนมากอนจะเลนเกมต่อไป

แกลงทําเป็นไม่เหนเหรอ

ซงซง นกกรมฝีปากและผมพบนหน้าจอโท พทอย่าง รวดเร็ว เธอส่งข้อความไปจํานวนมากทําให้โทรศพทของ จอ เนยนสงเสียงดงไมหยด ขอความของชงชงชนไม่เป็นประโยค ตอเนองกน แต่เป็นนามวๆ แสดงให้เห็นว่าเธอกอกวนจอ เนียน ทายทสด จอเนยนกเปลี่ยนระบบเป็นโหมดเครองบน แลวเกมโทรศพทใส่ในกระเป๋ากางเกง


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ