ใต้ชายคารัก

ตอนท 529 คาคนอนเรารอน (13)



ตอนท 529 คาคนอนเรารอน (13)

ตอนที่ 529 คาดนอนเราร้อน (13)

เสื้อผ้าของเขาและเธอเริ่มตกลงมาจากเตียงเสมอนใบไมรวง

ในไมซาพนทองนอนกถูกครอบครองด้วยเสื้อผ้าทใสแล้ว แล้ว ผาผนสดทายทถูกโยนลงมากคอผ้าคลุมเตียง

ในทสดกไหมอะไรกนขวางระหว่างพวกเขา นอกจากผิว

เปลอยเปล่า

เมื่อชายหนุ่มมองเห็นความกลัวและความอบจนหนทางบน ใบหน้าของเธอ แววตาของเขากปรากฏความอ่อนโยนขน ชายหนุ่มคอยๆ เอื้อมมือไปจบใบหน้าของเธอแล้วเรมทาให เธอสงบลงดวยจบทออนโยนและเปยมด้วยความรก ความกลัวและความประหมาของเธอคอยๆ จางหายไปด้วย ความช่วยเหลือของเขา เธออยในการลอลวงของชายหนุ่ม อย่างสมบูรณ

เขารสกถึงการตอบสนองของเธอ จึงค่อยๆ ขยับริมฝีปากออก

จาก ใบหนาเธอ และเคลื่อนลงไปตามร่างกายของเธอ ความร้อนจากฝ่ามอเขาแผงานมายงผิวหนังเปลือยเปล่าของ หญิงสาว ทั้งความรู้สึกร้อนผะผาวราวเปลวไฟแผดเผาเอาไว

บนผิวหนังและจดไฟขนในหัวใจของเธอในขณะทมอของเขาเคลื่อนคลายไปตามผิว เธอกครวญคราง ออกมาอย่างหามตัวเองไม่ได้ ถูกปลูกเราจากสมผลของเขา เสียงนนทาลายความยของชงใจสุดท้ายที่เขาเหลออย ทําให เขาแสวงหาทางเข้ามาในไมชา

ซงชงชนรสกถึงความเจ็บปวดเป็นอย่างแรก ถึงกับนาตาไหล

รมจากหางตา

เขาบงคบตัวเองใหชาลงพลางกมหนาลงพรมจบซับนาตาของ เธอ หลังจากทเขาแน่ใจว่าเธอคนเคยกับตัวตนของเขาแล้ว ชายหนุ่มกนาพาเธอไปสู่ความหฤหรรษกับเขาด้วย โลกทงใบ กลายเป็นสถานทให้พรเขาไดดมดาเพลดเพลน บรรยากาศ ภายในห้องเรมรอนเราหนุกหนวงราวกบนคลื่นความร้อนฟัง ผาน

สามเดือนแห่งความทุกข์ทรมานที่เกิดขึ้นระหว่างทั้งสอง ละลายหายไปอย่างง่ายดาย ที่จริงยามทเธอถึงจุดสูงสุด หญิง สาวกราครางออกมาโดยไม่ได้ตั้งใจ ซอเขาหลุดรอดออกมา จากรมฝปากของเธอด้วย

“ซจอเนยน…ซจอเนยน…”

เหนอนาเสยงของเธอทปกตจะนมนวลอ่อนหวาน เสียง คารามแหบแห่งคลายสัตวแฝงอย มันทําให้ร่างกายของเขา สนเทม ซาอเนยนรสกว่าส่วนหนึ่งของเขาเรมขยายเตบโตเมอเหงอของเขาหยดลงมาตามใบหนา เขากอดซานซอเธอ ตอบไมได “ถงถง …

หญิงทกาลงถูกครอบงาด้วยแรงกระตุ้นทมมากเกินไปจนทา ให้สมองคดอะไรไตซาลง เมื่อเธอไดยนเสียงพิมพาแสดงความ รกทเรารอนแตออนหวานนน ความรู้สึกบางอย่างในตัวเธอก ปรากฏขน มอเธอทกานาปานอนคลายออกแล้วเคลื่อนมาจบ เอวของชายหนุ่มไว

การตอบสนองของเธอทาให้เกิดปฏิกริยาไฟปาลกลามไปทั้ง ใจและร่างกายของเขา รางพราวไปด้วยเหงื่อของทั้งสองเริ่ม สนระรก ลมหายใจเรมติดขด ขณะทพวกเขาเขาไกลจดสด ยอด เสยงคารามแหบพราของเขากดงมาเขาหของเธออกครง มอของเธอทเอวของเขาคร ไปตามผิวหนังของเขา ถูกสะกด ดวยความรอนทพลงพลานทวรางกาย หญิงสาวเชียงศีรษะ เขาหาปากชายหนม ทว่าตอนนั้นเองที่เธอไดยนชอทหลด ผานรมฝีปากนาจบคนนอกครง “ถงถง…” ขอนแปดเปาผานหมอกแห่งความสุขของพวกเขาไปสน เธอ ตัวแข็งทอ หญิงสาวทลมตาขนหนทางเศรษะยังเอียงหาเขา อยเชนนน และเห็นใบหนาทมเสนหดงดดใจอยเบื้องหน้าเธอ หัวใจเธอสนสะทาน และเธอเหนรมฝีปากของเขาขยบอกครงคราวนเธอไมเพียงใด นมนอย่างชัดเจน แต่ยังเห็นเต็มสองตา เขากวางเรียกถงถง… กงกง… ขอของผู้หญิงทครอบครอง ใบหนาของเธอชดเผือดไรสเลือด ศีรษะเธอตกลงบนหมอน อยางแรง พวกเขาอยระหว่างช่วงเวลาที่ใกล้ชิดที่สุดเท่าที่มนุษยสองคน จะมใด แตชอทดงลอดออกมาจากรมฝีปากของเขากลับเป็น ขอของผู้หญิงคนอื่น ความร้อนเฮอดหายไปจากร่างกายของซงซงชนทนา เธอรสก เหมือนถูกโยนเขาไปในราตรอนหนาวเหน็บทสุดของฤดูหนาว โดยไมไดสวมเสอผาสกชนเดียว ลมหนาวที่เป็นเชือกและ โหดรายสงความหนาวสะท้านไปทวรางกาย ทําให้เลือดทเมอ ครเดอดพลานอยแข็งตัวในเวลาเพียงเสี้ยววินาท


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ