ใต้ชายคารัก

ตอนท 987 ออกไปใหนน ก่อนที่ผมจะกลบมา (7)



ตอนท 987 ออกไปใหนน ก่อนที่ผมจะกลบมา (7)

ตอนท 987 ออกไปให้พน ก่อนที่ผมจะกลบมา (7)

“ไม่จําเป็น!” ฉันอหนานเปลงเสียงเย็นชาไม่ยอมให้เฉงชงชงพูดตอ “ของขวัญพวกนนซอมาเพื่อลอให้คุณตกหลุมพราง เพราะฉะนนทกอย่างคมคากับเงินทั้งหมดที่เสียไป นอกจากนผมยังไม่ได้จายคาเลยงดจากการหยารางของเราให คณแมแตแดงเลยว ดงบนถาด ยนยนทจะจ่ายเงินคนผม คนกคดวานนเปนคาเลยงดูกแล้วกัน ดวงตาเฉงชิงชงในขนมเอก นาตาซึ่งในที่สุดกหยดไหลไปแล้ว เมอครน เรมรวงลงมาอกอย่างเงียบๆ ฉันอหนานเงียบไป เมื่อตระหนกว่าเฉงชงซงจะไม่ตอบมาวา อะไรเลย เขากเยยหยนอยางอวดด และสาเนียงเหยียดหยาม ในนาเสียงสงผ่านสัญญาณไฟฟาไปยังหเฉงชงชง “ทาไมถึงไม พูดอะไรเลยละ หรอคดว่าจํานวนเงินน้อยเกินไป คดดนะวา คนโกหกอยางคณมสุทธอะไรจะมาเรียกรองจากผมมากกว่าน”
ใบหนาเองซงซงซตจนไมมสเลือด เธอกตรมฝีปากลางแน่น กลนในใหเสยงเลตลอดออกมา รางเธอสนสะท้านด้วยแรงท เธอเกรง เพื่อบังคับตัวเองไม่ให้รองไฟจนเสียงเขาไปใน โทรศพท

จนอหนานยังคงประชดประชนต่อไป แต่เพราะเฉงชิงซึ่งไม่ม การตอบสนองไมว่าในทางใด ในที่สุดเขาจงหมดความสนใจ จะพูดเรื่องน หลังจากผ่านไปสองสามวนาทเขากสรุปง่ายๆ อยางโหด** ยม “บอกตามตรงนะ ผมไม่เคยแม้แต่จะควา จะจ่ายค่าเลี้ยงดูคุณ เหตุผลเดียวที่ผมปฏิเสธไม่รบสวนท เหลออกสองสามหมนจากคุณ เพื่อความสงบสุขของผม เพราะฉะนนได โปรดเถอะ คุณเฉง ตอจากนไปอยไหหางจาก ผมเทาทจะทําใด อยาตดตอมาหาผมด้วยขออ้างเรื่องการคน เงินหรออะไรทานองนอก เพราะผมไม่ต้องการมอะไร เกี่ยวข้องกับคนอกตอไปจริงๆ .. รางกายผอมเพรียวของเฉงชงชงสนระริก เสียงสะอนเบาๆ หลดออกมาจากรมฝีปากทหอเลือด เสียงสะอนนั้นเบามาก

และเลตลอดออกมาเพียงแวบเดยว เฉงชงชงรบยกมอขนปด

ปากอย่างรวดเร็ว เพื่อให้ตัวเองหยุดรองไหเสียงนนแทบไมคงไปกว่าเสียงกระซิบ แต่ฉันอหนานจบได

คาพดถากถางอนยุดยาวหยดลงทันที เขาเงียบไปพักหนึ่ง เฉง ซงซงกดฝามอตวเองแนนควยกลัวว่าเธอจะสูงเสียงทาให้เขาร หลังจากนนครหนงเธอกรสกว่าเธอสามารถวางสายโทรศัพท

ไดแลว

อย่างไรก็ตาม กอนที่เธอจะได้ทําอย่างนั้น ฉันอหนานติด สาย เสียงสัญญาณการวางสายดงชัดเจน ในห้องที่เงียบสงัด เฉงชงชงนงนงเยาเดมกบนาตาไหลพระพร กอนจะเป็น กายนอนลงบนเตียงและหลบตา พร้อมกับเสียงเบนยะเยือก ของฉันอหนานทยงดงกองอยู่ในห

เพราะฉะนั้นได โปรดเถอะ คุณเฉง ต่อจากนไปอยในทางจาก ผมเท่าที่จะทําได…

ผมไม่ต้องการมอะไรเกี่ยวข้องกับคนอกตอไปจริงๆ … ทุกครั้งทคาพูดของเขาวนเวียนซาๆ หัวใจเฉงชงชงกบบคน ด้วยความเจ็บปวด เธอยกมือขนปตท แคนนไมซวยอะไร นอกจากจะทําใหคาพูดเหล่านั้นดงกองอยู่ในหัวใจ ทายทสด เธอกยอมจํานนตอความทุกข์ทรมาน เธอกอดผาหมแนน นอนขดตัวในทาของทารกในครรภ์ จองมองออกไปนอกหนาทางเพอรอให้ดวงอาทิตยโผลพนขอบฟา หลงจากโทรศพทารงาน เฉงชงชงกหายไปจากชวตอนอ หนานจริงๆ ไม่ใช่เพราะเธอตั้งใจหลบเลี้ยงเขา แต่เพียง เพราะทั้งสองไม่ไดอย ในโลกเลยวกนอกต่อไป เฉงชงซงไมไดกลบไปทํางานทซซอเอมไพร หลงจาก โกหกจนอหนานเพอชวย จอเนยน


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ