ใต้ชายคารัก

ตอนท 637 แต่งงานกันเถอะ (1)



ตอนท 637 แต่งงานกันเถอะ (1)

ตอนที่ 637 แต่งงานกันเถอะ (1)

“ไดครบ คณทาน

เมื่อซงเองหวาโดยนคาสัญญาจากเตาจางทนใดนั้นเขากรม

หัวเราะ “นายไมรสกหรือว่าฉันเริ่มนาราคาญมากขึ้นทุกท

คอยบอกซาอยางเดิมทุกวันที่ฉันเห็นนาย

“คุณทานครบ ทําไมถึงพูดอย่างนั้นละ

“เฌาจาง พูดจริงๆ นะ ฉันกลัว กลัวว่าวันหนึ่งเหตุการณ์จะ จบลงอยางนน ฉันยังอยากเห็นชงชนแต่งงาน อยากบอก ความลบให้เธอรวยตัวฉันเอง… ชิงชนของเราออกจะทิ้ง นาฬิกและนสยด ทําไมถึงไม่มผู้ชายสักคนมาขอเธอแต่งงาน สกท นบตงเตย หนองเด็ก ฉันจนตนาการถึงงานแต่งงาน ของเธอ จะต้องเป็นงานแต่งที่สวยงาม หรูหราทสุดเท่าที่จะ เป็นไปได… แต… ไมมวแววเลยว่าเธอจะแต่งงานเร็วๆ น แตก นนแหละ ความรกไม่ใช่เรื่องที่จะรบรอนกันได สงสาคัญทสด ดอฉันอยากใหยยหนุ่มความสุข ซงซงชนกมหนาลง นาตาไหลพรากเป็นทางจากดวงตาทง สอง เธอไม่ไดผลกประตูเปิดเขาไป แต่เดนถอยหลงออกมา

เงียบๆ หลายการชงชงชนรออยททองโถงของโรงพยาบาลจนกระทั่งเหนลงจาง

ออกไป ก่อนเธอจะกลับไปททองของบิดา ดูเหมือนวางเอง

หวากาลงจะเข้านอน เพราะพยาบาลกาลงซวยจดหมอนหนุน

หลงใหเขา

เมอพยาบาลเหนองชงชน กเอยทักทายเธอควยรอยยม “คุณ

ซง สวสดคะ”

ซงซงชนตอบกลบด้วยรอยยม เธอวางกระเป๋าลงบนโตะ เดน ไปขางหนา แลวกระซิบกับพยาบาล “ฉันทาเองคะ” นางพยาบาลพยกหนาแนวกาวถอยหลงกาวหนง ซงซงชน ดอยๆ เอนตวพอของเธอลงบนเตียงอย่างระมดระวัง และ ช่วยหมผาให้เขา ก่อนจะนั่งลงข้างเตียง เธอจองมองบดา ซึ่ง ดชราลงมากในสองวนที่เธอไม่ได้พบเขา หญิงสาวเอยเรียก ออกมาเบาๆ “พอคะ” ซงเมงหวาอาจเหนื่อยจากการสนทนาอนยาวนานกบเฝ้าจาง แตเมอเขาไดยนเสียงเธอ เขากยังฝนลมตาขึ้นมามอง และ กลาววา “ทําไมหนาลูกซอง ไม่สบายหรือเปล่า” “เปล่าคะ หนทางานเล็กดกมาก แคนนเองคะ” ซงซงชน ซบลงกบแขนบดาด ทเธอเคยทาตอนยงเดก เธอเหนอยา มากจริงๆ และไมรจะพูดอะไร เธอแค่อยากหลบตา แต่ยังคง เอยปากพูดเบาๆ “พอคะ พอตองหายไวๆ … และรบกลบบานนะคะ”

“แนนอนส ตอนทหมอมาตรวจพอวนน หมอบอกว่าพอจะ

ออกจากโรงพยาบาลไตในอกไมกวน…

โกหก! ดวงตาซงซงชนมนาตาคลอ แต่เธอพูดออกมาพร้อม กบรอยยม “ขาวดจงเลยคะ! ถ้าพอออกจากโรงพยาบาลแล้ว เราไปเยี่ยมแมกับพใหมูกนดไหมคะ หนไม่ได้ไปเยี่ยมพวกเขา มานานแลว หนด ถึงพวกเขาคะ”

“ไอส พอกคดถงพวกเขาเหมือนกัน”

“แลวก… พอคะ หลังจากพอออกจากโรงพยาบาลแล้ว พอ ตองดูแลสุขภาพใหดนะ และอยกบหนไปจนกว่าพอจะอาย รอยปเลย หนยงอยากให้พออยเคียงขางหน พาหนูเดินไป ตามทางเดนในโบสถ และเป็นคุณตาของลูกๆ ของหน… นาตารวงลงมาดามแกมซงซงชน แตคาพดของเธอทผานเขาห ชงเองหวานแฟงดูเหมือนคาพูดของเด็กหญิงตัวน้อย กระนนกตาม เมอซงเองหวาโดยนคาวา แต่งงาน และ ลูกๆ เขามีความสุขมาก นาเสียงที่เขาตอบกลับพลงและ เข็งแรงมากขน “แนนอนอยแล้ว พอจะอยเคยงขางลก พาลก สาวแสนสวยและเลอคาของพอ เดินไปตามทางเดินในโบสถ เขาพธแต่งงาน…

ซงซงชนนอนไมหลบเลยในคนนนอาจเป็นเพราะเธอไดรบชาวรายแรงเหลือเกนถึงสองเรื่องใน

วันเดียวกัน เธอเริ่มมไขเมื่อเวลาประมาณตหา


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ