ใต้ชายคารัก

ตอนท 674 คนทเขาชอบคอคุณ (8)



ตอนท 674 คนทเขาชอบคอคุณ (8)

ตอนท 674 คนทเขาชอบคอคณ (8)

ตงแตนาททซงซงชนตดสนใจออกมาพบเฉงชงชง เธอกรแล้ว วาเธอตองเปิดแผลของเธออกครั้ง นนเป็นเหตุผลทเธอเลือก ทจะแกลงทําเป็นไมเห็นตอนทมโทรศพทโทรเขามา อย่างไรก ตาม ในทายทสดหวใจเธอกยอมให้โอกาสหญิงสาว ความเจ็บปวดบางประเภทนนลูกมาก ลูกจนไม่ว่าจะผ่านมา นานสกแค่ไหนกจะยังคงอย ทนทามใครมาสะกด แผลจะ ยงคงสดเหมอนแผลไหม หลังจากซงซงชนพูดว่า “ไม่ไดมไวสาหรบฉัน แตมไวสาหรบ คนอน ลมหายใจเธอกสะดดอยในลาคอ เธอรสกไม่อยากคุย เรื่องนตอไปแล้ว จงควาโทรศพทุกบกระเป๋าเงินจากโตะ แล้ว โพลงคาอาลาออกมาอย่างรวดเร็ว พร้อมกับลูกขนยน เฉงชงชงเบนความพยายามที่จะออกจากรานคร ทสองของ ชงชาชน กรองเรียกหญิงสาวหลายครั้งอย่างสิ้นหวัง ก่อนจะ เออมมอไปคว้าแขนซงซงชนไว เธอไมมวนเชอวาบกบอสของ เธอเพียงแคปฏบตตอคุณซึ่งเหมือนเป็นตัวแทนของใคร บกบอสแสดงอารมณ์ความรู้สึกต่างๆ ของเขากตอเมออยใกล คณซงเทานน บกบอสเป็นคนทรกษาระยะห่างจากผู้หญิงทุกคน ยกเวนคอ งคนเดยว ราวกับว่าความเมตตาทเขามตอ

โลกใบนมงไป คนคนเดียว ถ้าคณซึ่งเป็นเพียงตัวแทนของ หญิงสาวคนนน เขาจะทําอย่างนหรอ นอกจากนบกบอกย ไดทาลงบนเนอคณขง…

เมื่อความคดนแวบเขามาในใจ ดวงตาเฉงชงชงกเปลง

ประกายควยแรงบนดาลใจ เธอรบพูดออกมา “คุณชงคะ คุณ รหรอเปลาวาทานประธาน เกือบเสียชีวิตเพราะเขาช่วยชาต

ซงซงชนรสกโกรธขนมาจริงๆ กับการยอของเฉงชิงชิง เธอ เออมมอมาแกะมอเฉงชงชงทจบแขนเธอไว ด้วยกลัววาซงซง ชนจะหนไปในช่วงเวลาหมอของเธอคลายจากแขนหญิงสาว เฉงซงซงจงรมโพลงทุกอย่างที่เธอรออกมา “คุณชงคะ คุณยง จาตอนทคณถูกลักพาตัวไป และคุณฉันรบไปชวยชา คณไดไหมคะ”

มองชงชนทกาลงแกะนวมอเฉงชิงชงออกจากแขนเธอ

หยดชะงักทนท

เฉงชงชงควา โอกาสนบอกความจริงแกเธอ “ตอนทคุณกบ คุณฉันอยในวนเทคนขาดบาดตาย ใครคนหนึ่งปรากฏตัว ขนซวยซวตคณไวใช่ไหม ใช่คะ คนทมาช่วยคุณทั้งสองไวใน นาทสดทายคอทานประธานซคนคนนน… ง ง นพยายามตามหาคนคนนน แมแตใน

ความฝันของเธอ เธอต้องการรวาใครคอคนทช่วยชีวิตเธอกับ

พอหมาน

เธอยังคงเก็บหลักฐานเพียงชนเดียวที่คนคนนนางไว้ในทเกต เหตไวอกสวย กระดมหนังเมด ซงรอยอยกบสร้อยคอทสาม อยรอบคอเธอ ซงซงชนอาปากค้าง แต่ไม่มดาพูดออกมา อยางไรกตาม แรงทเธอใช้ในการผลกเฉงชงชงออกไปใน ดอยๆ หายไป

เฉงซงซงไม่ได้ปรากฏตัวตนอยถนน เพื่อเป็นสักขีพยานว่า ซจอเนยนชวยบวดชงชงชนกบนอหนานอย่างไร แต่เธอ เปิดเผยทกอยางทเธอร “ในวนนนนนมหนาทไปรบลูกค้าราย สําคัญที่สนามบิน แต่ระหว่างทางฉันใดรบโทรศัพทจากทาน ประธานซ เขาใหฉันโทรหาคุณหมอเชย และบอกให้ฉันตาม เขาไป โดยติดตามจากสัญญาณโทรศัพท์ของเขา…

“…ฉันไมรหรอกวาเกิดอะไรขึ้นก่อนหนาน แต่เมื่อฉันไปถึง

ทานประธานซกไดรบบาดเจ็บสาหัสททอง และเลือดยังคง ไหลไมหยด เขานอนอยู่ข้างๆ คุณ และลมหายใจของเขาแผง ลงๆ ทกท”

เฉงชงชงชงกาลงาลกถึงความทรงจําทฝงอยู่ในใจ ไม

สามารถกลนนาตาไมให้เออทนดวงตาได


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ