ใต้ชายคารัก

ตอนที่ 242 จากนจนนรนคร (3)



ตอนที่ 242 จากนจนนรนคร (3)

ตอนท 242 จากนจนนรนคร (3)

“ทเขียนไวแบบนนกเป็นเพราะเธอเหรอคะ”

หลังจากซงซงชนจบประโยคทเธอคดวาเป็นบทกว เธอก สงเกตเหนรองรอยอาการนอนบนใบหน้าของซูจอเนย นเหมือนว่าเขาไม่เต็มใจจะพูดถง หลังจากเวลาผ่านไป นานพอด เขาจงตอบด้วยเสียง “อมม” เบาๆ แล้วเสริม ว่า “ไช ผมเขียนให้เธอ

เนองจากธรรมชาติความเป็นคนเงียบขรึมของเขา ซึ่งง ชนจงคดว่าเขาคงพอจบแคนน แต่เขาเพมเตมอกหลง จากหยดไปชวดร “นนคอความฝนตลอดชาชาตของ ผม

เขาหลบตาลงแล้วลมขนด้วยความมุ่งมน ทาทของเขา

เปลี่ยนเป็นเครงเครยด เหมอนกบจะกลาวคาสาบาน เขาเอยขนอย่างจริงจง “ความฝนทผมไมมวนลมเล็กจน
ในความคิดของชงชงชน จอเนียนคอหนยนต์ทไร อารมณ์ เธอรู้จักเขามานานหลายปมาก แต่เธอไม่เคย เห็นเขาแสดงอารมณ์ใดๆ บางครั้งเธอกอดไปว่าเขาเป็น มนุษยทถูกปลนอารมณ์ไป เหมือนพระหรือแมช ใน นยายกาลงภายใน เหล่าบรรดาผู้ที่ไม่ได้เดินทามกลาง มนุษย และไม่เข้าใจความหมายของความรักหรือ อารมณ

ทวาเมื่อเธอไดยนเขาพูดเช่นนน หัวใจของเธอกถูกตรง

ไวดวยอารมณ

นาเสียงของเขาในบๆ เบาๆ แต่ให้ความรู้สึกลึกซึ้ง แท จริงแล้วไม่ใชวาเขาไม่เข้าใจเรื่องความรักและอารมณ จะวาไปเขาคนเคยกบความรกและอารมณ์มากกว่าคน อนด้วยซา ภายนอกทเยอดเยนของเขาซอนไวดวยหัวใจ อนโชตชวงสวางไสวกว่าใครๆ

เธอจาไดวาเขาพดออกมาภายใต้ความเลื่อนลอยเพราะ พิษไขวา “ผมรวาคณไม่เต็มใจ จริงๆ แล้วคุณเกลียดผม กลงไปในหวใจของคุณ และไม่อาจทนรอทจะไปให
ไกลจากผมเทาทคุณสามารถทําได

เขาทั้งสองเป็นครอทเลกรากเนื่องจากสถานการณ บางอย่างไปไหม

เธอไม่เคยสนใจเรื่องราวชีวิตของเขาอย่างที่เธอเป็นอย ในขณะนมาก่อนเลย หญิงสาวที่บอกว่าอยากขอถาม สกคาถามเลยว จงถามขึ้นมาอก “คุณกับเธอเลกกน เหรอคะ”

เลกกนหรอ” ซงอเนยนเอยคานน หากพวกเขาเคยเลิก กนกดนะส… แมวาคาสองคานจะเป็นต้นเหตุแห่งความ เศราอย่างมาก แต่อยางนออกแสดงให้เห็นว่าพวกเขาได เคยมเรื่องราวตๆ รวมกัน แต่เขานะหรอ เขาไม่เคยได ลมรสความหอมหวานแห่งความรก กอนทเขาจะถูก บงคบหมายแพดวยซา

สหนาของ จอเนียนสงบนิ่ง แต่ดวงตาของเขามองเธอ เรมเลอนลอย แม้แต่เสียงของเขากเริ่มสนไหว “เราไม เคยเป็นครกกันจริงๆ

“ฮ จริงเหรอคะ” ซงซงชนสับสน ไม่เคยเป็นครอกน
จริงๆ เหรอ พูดแบบนเขาหมายความว่าอย่างไร ชงชงขนขมวดควจนเป็นร้อยลก และหลังจากหยดนงอย ครใหญ่ ตามมาด้วยความเป็นไปไดเชิงตรรกะมากท สด เธอปฏิเสธคาสารภาพรักของคุณเหรอคะ” จอเนยมรส ลงนาดา เออทนขนมา เขากมหนาลง และอธิบายว่า “ผมไม่เคยได้สารภาพรักกับเธอเลย “ค หมายความวาคณใชเวลาสบบเพื่อตามหาเธอ และจนถึงตอนน เธอกยังไม่รู้เลยว่าคุณหลงรักเธอ อยางนนเหรอคะ”

ไม่มีการสารภาพความในใจ ไม่เคยเป็นครกกัน แล้วเขา มวทาอะไรอย

“ใช เธอไมระแคะระคายเลยว่าผมรักเธอ” หลังจากหยด อยครหนง ซจอเนียนกกล่าวเสริม “ผมเชื่อว่าเธอจะไม่ม วนใคร วาผมรกเธออย่างลึกซึ้งมากแค่ไหน

“ทาไมละคะ” ซงซงชนรสกสบสนในตัวชจอเนียนอย่าง

ทสด


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ