ใต้ชายคารัก

ตอนที่ 270 จม ตลาลกใต้ทะเลสาบอนลกลา (1)



ตอนที่ 270 จม ตลาลกใต้ทะเลสาบอนลกลา (1)

ตอนที่ 270 จุมพลาลูกไตทะเลสาบอนลูกลา (1)

ดวยความกังวลเกี่ยวกับความปลอดภัยของเธอ เขาจง

ยายงานจากททางานไปทรานกาแฟตรงกันข้ามกับ

ปรษทของเธอ เพื่อให้เขาสามารถติดตามการเคลื่อน

ไหวของเธอไดอยางต่อเนื่อง เพื่อใหมนใจในความ

ปลอดภัยของเธอ

ก่อนที่เขาจะมาหาแม เขาตั้งใจพาเธอไปส่งไวทบ้านของ เธอก่อน และรอจนกระทั่งเธอเขาบานไปเรียบร้อยจง ออกเดินทาง เพื่อให้แน่ใจว่าเธอจะปลอดภัยแมกระทง

ในขณะทเขาไมอย

คนนเปนคนส่งท้ายปีเก่า และงานเลี้ยงดูเหมือนจะแฝง ชนแนนขนด ดอนนกนาจะปลอดภัย…

ยงชจอเนยนพยายามสร้างความมั่นใจในตนเองในเรื่อง นมากเท่าไร เขายงเป็นกังวลมากขึ้นเท่านั้น เขายังคง
มองแม่ของเขา และพยายามคิดหาขอแกตัวเมอแม่เขา แสดงความคิดเห็น จอเนียน โทรศัพทของลกดงไม่หยุด เลยนะ มีเรื่องเร่งดวนเหรอ ถ้าเป็นเรื่องหลักต้องไป จดการกไปเถอะ ลูกไม่จําเป็นต้องอยู่เป็นเพื่อนแม่หรอก แม่ไม่เป็นอะไร

ในช่วงสองสามปทผ่านมา แม่เขามักจะบอกให้เขาออก ไปพบปะกับเพื่อนๆ และเขาปฏิเสธทุกครั้ง ทวาในปน เมื่อเขาไดยนแมพูดอย่างนั้น เขาพยกหน้าหลังจากเงียบ ไปชวกร และนาเสียงของเขาเต็มไปด้วยการขอโทษ

“ถึงนวตามตัวผมอย ผมจะไปสักพักแล้วรบกลบนะ

ครบ

“ไมจาเปนตองรบกลบบ้าน ความปลอดภัยเป็นสง สาคญทสด” ปาชลกขนพร้อมกับรอยยิ้ม แล้วเดินไปคน เสื้อกันหนาวหนาๆ ใหลกชาย ปาชสงกญแจรถให้เขา และยนรอข้างประตูหนาบาน เธอเตือนให้เขาขับรถ อย่างปลอดภัย กอนลูกชายจะขนรถและขับออกไป บนทองถนนในช่วงวันส่งท้ายปเกามยานพาหนะบางตา
การเดินทางที่มักจะทําให้ชจอเนียนไขเวลาเกินกว่าหนึ่ง ชั่วโมง กลับถึงที่หมายภายในสามสิบนาทในวันนั้น กอนทชจอเนยนจะจอดรถ ท่ามกลางความอกทุกของ เสียงต่างๆ เขากจบเสียงพูดของชงงบนไดวา “ขอบ คณคะ หอหนาน”

ฉันอหนานกอยทนด้วยหรอ ดวงตาของชจอเนียนเปล่ง ประกายวาววบ ในขณะที่เขาถึงจุดระเบด ขณะเตรียม จะควาเสือโคตและกระเป๋าสตางค์ เขากได้ยินเสียง ตอบกลบของฉันอหนาน “เธอจะไม่เปิดออกดเหรอ” “ทาแบบนจะไดรสกเหมอนวามประนาใหลนไงคะ” เหมอนพวกเขากาลงพูดถึงการเปิดของขวัญ ฉันอ หนานเตรียมของขวัญปีใหม่มาให้ซงซงชนด้วยหรอ ลมหนาวพอพรเขาไปในรถ ขณะทบจอเนยนผลกประต รถเปดออกไป ขณะกาลงกาวออกจากรถกาวแรกกได ยนเสยงฉนอหนานอกครง “ซงซง พรสกเหมอนเราหาง เหนกนออกไปทุกทๆ ในช่วงที่ผ่านมา เธอแน่ใจหรือว่าพ ไมไดทาอะไรให้เธอรสกไมด หรือพทาอะไรผิดไป
(ซงซงชนหนเหความสนใจไปจากฉันอหนานอย่างนั้น หรอ) จอเนยนไมได งใจจะแอบฟังการพูดคุยของคน ทั้งสอง แหลกเลยงไม่ไดทอดสนใจของเขาจะจดจอไป ท าตอบของซงซงชน จากนั้นเขากไทยนชงชาชนพล ควยนาเสียงลอเลน “พอหนาน พอตมากเกินไปคะ เรา ยงสนทนเหมือนเดิม พคอพอหนานของฉัน ดังนั้นจง เป็นไปไม่ไดทจะมระยะทางระหว่างเรามากมาย นอก จากนไม่ได้สัญญาหรอกเหรอว่า พจะเป็นพ่อหนาน ของฉันตลอดไป”

ราวกบคมมดแทงทะลุเขาไปถึงหัวใจของชจอเนียน ทา

ใหหวใจเขาหยดเตน

เมอประตรถเปดออกกวาง ร่างกายครึ่งหนึ่งของชจอเนย นอยนอกรถและอกครงหนังอยู่ในรถ สายลมจากทะเล หนาวเขาไปถึงกระดูก แตยงเปรียบไม่ได้กับความเป็น เยอกทเกตจากหวใจของเขา เมื่อเขาจองมองแสง สะท้อนบนผวนาด้วยสายตาวางเปล่า โดยนเสียงเธอ พ ตอไป


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ