ใต้ชายคารัก

ตอนท 435 ขอความทสงผด (8)



ตอนท 435 ขอความทสงผด (8)

ตอนที่ 435 ขอความหลงผิด (8)

ขณะที่เขาเดนไกลเขามาชงชงชนกลุกขึ้นจากทรงทนท ตาจองมองเขาอย่างตนตระหนก ในนาทนนเธอไมรจริงๆ วาจะพดอะไร

เขาไมไดมองมาทเธอสกนด ชายหนุ่มสง ใบเสรจรบเงิน ให้หญิงสาวที่เคานเตอร์ แล้วยน้อยตรงนั้นเงียบๆ ก่อน จะหนไปหาชงชงชนถามว่า “มอะไรอกไหม หลังจากครหนังผานไปชงชงชนกตระหนกว่า เขากาลง ถามว่าเธอมคาใช้จ่ายอนๆ อกไหม จงรบสายศรษะตอบ

“ไมมคะ”

เขาไม่ไดตอบอะไร เพียงทาเสียงเชิงรับทราบตามทเธอ ตอบ จากนั้นเขากไม่อยตอ หมุนตัวกลบและเดินออกไป

ทนท

ก่อนจะมีการจ่ายเงิน หญิงสาวทเคานเตอร์ไดบรรจุสน คาทองชงชนซอลง**บหอเรียบร้อยแล้ว ซงซงชนจองมองตามหลงเขา ก่อนจะควาถึงใบเลกจากเคานเตอร แล้ววง ซงซงชนบดนหมอรอบเชือกหาวถึงเครื่องสําอาง ก่อนจะ หนไปพจารณาดจอเนยนชายน้อยขางๆ จากทางหาง ตาของเธอ เธอกดรมฝีปาก แล้วเอยขนเบาๆ “ฉันต้องขอ โทษอย่างมากนะคะ สําหรับคนน แตกขอบคุณมากคะ ซจอเนยนจองมองประตลฟตทปดอยและไม่ตอบอะไร เธอรสกยากลาบากมากในการอ่านความรสกทแท้จริง ของเขา แต่จากสหนาที่แสดงออกถึงความราคาญ ด เหมอนวาเขาไมคอยพอใจ เป็นเพราะฉันกาลง รบกวน” เขา หรือเขาพจารณาเห็น วาขอความของฉันทสงลงเขาโดยไม่ได้ตั้งใจนน สร้าง ความราคาญแกเขากันนะ

ตามหมายใหทนเขา ในที่สุดเธอกมาทนทประตลฟต ลฟตปดลง และทงครึ่งหนาลงไปทชนบสอง ไม่มีใครอน ในลฟตแคบๆ นน ความเงียบคอสงเดยวทเป็นเพื่อนรวม ทางของพวกเขา

ชงชงชนรสกวาอาการปวดหนบเริ่มคบคลานไปทวหวใจเธอลดสายตาลง และหลังจากเงียบอยนาน กเอยชนเพื่อ พยายามอธิบาย “ฉันไม่ได้ตั้งใจที่จะทําอย่างน ไม่ได้เป็น ความตั้งใจของฉันจริงๆ ที่จะสร้างความยั่งยากในก คุณ ฉันแดอยาก…

ซงซงชนอยากจะบอกว่าเธอตั้งใจจะส่งขอความถึงพอ หนาน แตดวยเหตุใดไมร เธอสงขอความนั้นให้เขาแทน โดยไมไดวงใจ

กอนหนาโนนเธอไม่เคยคดลงเลเลยทจะเอ่ยถึงพ่อหนาน ของเธออยางยกยองตอหนาเขา แต่ตอนนเธอรสกว่าเธอ ไม่ต้องการพูดถึงชายหนบอกคนในการสนทนากับเขา ชงชงชนกมหนาลง และยังคงพยายามอธิบายต่อไปด้วย เสียงกระซบ โดยขามทุกสิ่งที่เกี่ยวกับฉันอหนาน “แตง ไงกตาม คนนเป็นอบเหตุจริงๆ คะ ไม่ต้องกังวลนะคะ ฉันสัญญาวาเรองแบบนจะไม่เกิดขึ้นอก…

ยงเธออธิบาย สหนาของเขายงดเข็มขน ซงซงชนเหน อยางใน แตกยังคงอธิบายอย่างเงอะงะตอไป โดยไม สนใจทาทของเขา “ฉันสาบานวานจะเป็นครั้งแรกและครั้งสุดท้าย ฉันให้สัญญากับคุณ…

“ถ้าอย่างนั้น ผมกหวงวาคุณจะเป็นคนรกษาคาพด” จๆ

ซจอเนยนกขอจงหวะด้วยนาเสียงดน แรงกดดนอยางหนักหนวงทตามมาจากกาพูดของเขา ถาโถมเขาใสซงชงชน ทําให้เธอหมดคาพดไปในทันท เธอเรมการมฝปาก และกมหนาตาลงไปอก ให้พ้นจาก สายตาของเขา อากาศ ในลฟตดเหมือนจะกลายเป็นนาแข็ง ทั้งนาหนัก ลงอย่างแรงบนผโดยสารหมอยเพียงสองคน ตวอกษรสแดงเหนือประตในที่สุดกมาถึงชนบสอง ขณะ ประตูเปิดออก ซจอเนยนกกาวออกไปโดยไม่ลงเล ชงชงชนจองมองตามหลงเขา และหลังจากคดอยชวอด เหลือของคุณคนนนะคะ ฉันจะคนเงินให้คุณโดยเราทสด

ใจเธอกรองบอกออกมา ขอบคุณสําหรับความช่วย

เทาททาไดคะ”


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ