ใต้ชายคารัก

ตอนท 697 บทสนทนาทบงเอญไดยน (1)



ตอนท 697 บทสนทนาทบงเอญไดยน (1)

ตอนที่ 697 บทสนทนาทางเอญไตยน (1)

ความเงียบของซจอเนยนมาให้ความโศกเศราในหัวใจซงซง

ซนทวความร้นแรงยิ่งขึ้น

อาคารแสงหลายสบเมตร แมจะมเบาะนรายรองอย แต่ผล

จากการตกลงมากระแทกแรงขนาดนอาจทําให้ถึงแก่ชีวิตได

แล้วอย่างนทาไมเขาถึงเลือกที่จะกระโดดตามเธอลงมา หากไมมเบาะนราย เขากับเธอจะไม่ตายพร้อมกันทั้งคหรอก หรอ นาททความจริงของความเป็นไปไดนนปรากฏขึ้นในใจซงซง ชน ใบหนาเธอกปราศจากสเลือด เธอไมรสกโลงอกเลยแม้แต นอบทเพงรอดพ้นจากความตาย จดใจเธอกลบเต็มไปด้วย ความหวาดกลัว และความกลวนทําให้อารมณ์เธอแปรปรวน จๆ หญิงสาวกับนวาซจอเนียนทงทองรองให้ “คุณรหรือเปล่า วาคณทาอะไรลงไป เสียสตไปแล้วเหรอ คุณอาจตายกไดร ไหม!”

เธอถูกผลกตกจากอาคาร แต่เขาเลือกที่จะกระโดดลงมาเอง

แมวาจะเป็นการช่วยชีวิตเธอ แต่เธอกยงโมโหเขา หลังจากคราครวญใสซจอเนียน ซงซงชนกอดไม่ไดทใช้กาปนทบเขาเบาๆ ซจอเนยนไม่สามารถหลบหลกได แตงแมวาจะ หลบไดเขากจะไมหลบ แม้จะเป็นการทบเบาๆ แตกยังทําให ความเจ็บปวดในรางกายของเขาแผชานออกไปอก เขา พยายามอย่างทสด ไม่ให้ตัวเองสูงเสียงครวญครางด้วยความ เจบปวดออกมา

นาตาชงชงชนรวงพราวลงมาบนตัวเขา ในที่สุดอาจเป็น

เพราะความกลวจบใจ หรือบางทอาจเป็นเพราะอารมณ์ทเกบ

กดไวใดผ่อนคลายลงหลังจากการปลดปล่อยออกมา หญิง

สาวทรดฮวบลงบนอกเขาเหมือนเด็กๆ และเริ่มรองให้อยาง

จริงจง

ขณะรองให้เธอกยังไมลมทจะดูเขา บอกตามตรง ซจอเนียน

ฟงไม่ไดศพทวาซงซงชนพูดอะไร โชคดทเธอซบอยกบอกเขา

ทาใหเขาอานความคดเธอได และเข้าใจสงที่เธอพยายามจะ

พด

“ซจอเนยน คุณเป็นบ้าไปแล้วเหรอ คุณกระโดดตามฉันมา

ทาไม

“คุณคดบางไหมวกผลที่ตามมาจริงๆ จะเป็นยังไง

“คุณรไหมวาคุณทําให้ฉันกลัวมากแค่ไหน…

ยงชงชงชนบน เธอกยุงรสกโมโหเขา เธอโนมตาลงไปอก โดย ไมราวเพราะอยากจะกดไหลเขา แต่เมื่อฟนของเธอแตะลงไปบนเสอเขตของเขา เธอกโดยนเสียงเขาสาลกอยลกๆ จากนั้น เธอกรสกวามบางอย่างหลบลงบนเส้นผมของเธอ ซงซงชนตาแข่งขันมาทนท์ เธอเอื้อมมือไปแตะที่เส้นผมของ เธอ และรสความอะไรบางอย่างเหลวๆ เหนียวๆ ไหลลงมา เธอคอยๆ ขยับมอมาตรงหนา และสิ่งที่เธอเห็นบนนวมอของ เธอคอเลอด

เธอตวแขนงออกบท ไม่ขยับเขยื้อนราวกับคนไรสต หลังจาก นนครหนงเธอจงค่อยๆ ขยับศรษะขนมองดจอเนียน คาง เขาชมไปด้วยเลือด และมีเลือดไหลออกมาจากรมฝีปากของ เขา งบดแมน ซงซงชนอาปากคางจองมอง จอเนียน หลังจากรวบรวมผลง แรงกายไดเธอกนดขนเสียงสน “ซจอเนียนเกตอะไรขน เกด อะไรขนกบคูณ” ซจอเนียนเรมศาลกการหายใจของเขาเรมผิดปกตอยางนา กลวยนมาในฉบพลน เหงื่อแตกพลกไหลลงมาตามหน้าผาก ของเขา และเลือดไหลออกจากรมฝีปากของเขาทะลุก ออกมาหนักยุงขน ซงซงชนรบเออมมอไปปิดปากเขา เพื่อ พยายามหยดเลือด แตทงฝามอของเธอแดงฉานยางรวดเร็ว


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ