ใต้ชายคารัก

ตอนท 713 บทสนทนาทางเอญไดยน (17)



ตอนท 713 บทสนทนาทางเอญไดยน (17)

ตอนที่ 713 บทสนทนาทบงเอญไตยน (17)

ซงซงชนรสกประหลาดใจกับคาขอร้องอย่างกะทันหันของปา

ซ แมวาเธอจะสบสน แตกแยกหนาอย่างวาง่ายและบอกว่า

“ไอคะ”

รานกาแฟของโรงแรมไรผคน ซึ่งชงชนกบปาซเลอกโตะไกล หน้าต่างและนงลงตรงกันข้ามกัน ปาน เมื่อครงวยสาวนาง เลี้ยงลูกตัวคนเดียว ในเวลานั้นนางเคยอยากมีโอกาสไดนงคม กาแฟยามบ่ายสบายๆ กับหญิงสาววยเดียวกัน ในฐานกาแฟท มระดบแบบน แต่นางไม่สามารถทําได้ เพราะเงินในกระเป๋า นางมจากด เมื่อนางอายมากขึ้นและรารวยขน นางกไมชอบ กลนกาแฟอกตอไป แม้จะซื้อกาแฟทดทสดในโลกไดแล้วก ตาม เมื่อบริกรมาพร้อมกับเป็นเครื่องดื่ม นางจงสงขาหนังกา ซงถกกับรสนยมของนางมากกว่าเมื่ออายนางมากขึ้น หลังจากนาชามาเสรฟ ซงซงชนกยนมออกไปเพอจะรนนาชา แตปาซเรวกวา สูตรผสวยกวายกกาบนเทนาซาสองถ้วย แล้วลงถวยหนง ใหงชงชน

“ขอบคุณคะ” ซงซงชนบมาด้วยมอทั้งสองขาง ปาชพยก

หนาดวยรอยยม ขณะที่นางยกถวยอก ใบ ขนจบ กอนซาหอมกรมไปทวในปากบาง ทวาหัวใจนางกาลงบดเป็นเกลียวควย ความเจบปวด และความรู้สึกผิด

ปา ไมได ดอะไร ยงคงจบนาชาตอไป ความเงียบของนางทา ใหเกดลางสังหรณ์ไม่คอยดในหัวใจซงซงชน เธอแอบเหลือบ มองปาซเหนอถวยชาของเธอ และหลังจากที่เธอมาอย่างนั้น อยนานเท่าไรไมร ในทสดปากวางถ้วยลงบนโตะ และออก ความเห็นด้วยรอยยมของผู้ใหญ่ใจด “เป็นนาชาทรสชาติด นะ”

ซงซงชนไม่คอยเชียวชาญเรื่องชาเท่าไรนัก ดังนั้นเมื่อปาชีพด อย่างนั้น เธอกแคนยกหนาบ ปาซเตมนารอนลงไปในกานา ชา แล้วเทชาอกสองถ้วยดายทาทางงดงามตามแบบของนาง เมอปาชวางกานาชาลงบนโตะในที่สุดชงชงชนกไม่สามารถ ควบคุมตัวเองให้ทนรอไดอกตอไป เธอเอยถามว่า “ปาชคะ ปาบอกวามอะไรจะพูดกบหนใช่ไหมคะ”

“ใชจะ” ปาซตอบ แตกยงไมเขาประเด็น หลังจากเงียบไปชว ครนางกเสริมว่า “ขางนอกอากาศเย็น ดมชาให้รางกาย อบอนกอน แล้วเราจะคุยกันหลงจากนน”

เมอปาชกลาวอยางนนซงชงชนจงไม่กล้ารบเรานางอก ได้แต รอคอยอยางอดทนเท่านั้น หลังจากปาชชนนาชาถ้วยทส ใน ทสดนางกเอยขน “ชงชน กอนอนป่าตองขอบใจหน ทมาช่วยตแลอาเนยนในช่วงเวลาทยากลามากน

มอชงชงชนถอถ้วยขนมาทรมฝีปากขอบลง หญิงสาวบอกว่า “ปาซคะ ปาอยาพดอย่างเนสคะ ซูจอเนียนประสบอบ เหต ตรงนกเพราะหน หนูแคทาทุกอย่างที่ควรอยในความ รบผิดชอบของหนคะ”

ปาชยม ไมไดแสดงความคิดเห็นอกต่อไป นางมองซงซงชนอย พักหนึ่งก่อนจะลดสายตาลง และถอนหายใจเบาๆ ในที่สุด นางกตรงเขาประเดน “ชงชน ปาจะบอกความจริง สาเหตุท ปาไปดอาเนยนมาสองสามวันที่ผ่านมาน เพราะว่าไป สมภาษณพยาบาลส่วนตัวในอาเนยน

สมภาษณพยาบาลสวนตัวเหรอ ซงซงชนตกใจ และความคิด ทวาปาซชวนเธอมาทนทาไม กอตัวขึ้นในใจเธออย่างรวดเร็ว ปาซเรียบเรียงคาพดในใจแล้วกล่าวออกมาว่า “ปาหวังว่าหน จะไม่โกรธนะเรื่องนี้ ทายที่สุดหนกต้องกลับไปทํางาน และ พอหนกตองการหน ปาดงหนให้มาอยคอยดูแลอาเนยนบางๆ วนแล้ววนเลาไม่ได้หรอก… ซงซงชนไมสามารถบอกไดวา ปาซเพียงแคเกรงใจเธอ หรือม

ความหมายอนซอนอย เธอจงเมมรมฝปาก ไม่พูดอะไร


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ