ใต้ชายคารัก

ตอนที่ 911 ถงถง…ผมมพลงวิเศษ (20)



ตอนที่ 911 ถงถง…ผมมพลงวิเศษ (20)

ตอนท 911 ถงถง…ผมมผลงวเศษ (20)

สมองเธอวางเปล่าอย่างแท้จริง ตกตะลงสุดขตจนไม่ม ความคดใดๆ เกตขน ในใจ ขณะที่เขาเปิดเผยความสบทเกบ ซ่อนไว้ในหัวใจมาหลายปตอเธอ หัวใจจอเนียนกหยุดเตน พรอมๆ กบลมหายใจทหยดนง ขณะจองตาซงซงชน เขาวตก กงวลและประทานพรนพรงในปฏกรยาของเธอทจะเกิดขึ้น ความเงยบเขาครอบงาอกครง เงยบสงัดยงกวาตอนทเธอรอ ใหเขาตอบกอนหนานเลยอก แสงอาทิตยสาดสองผ่าน หนาต่างเขามา ลงใหทองสวางไสว ชงชาชนตัวแข็ง จองมองซจอเนียนนงไม่ไหวตง ดวงตาเธอ วางเปล่า ไม่ต่างจากสหนาทไรรองรอยอารมณ์ใดๆ ความ เงียบของเธอทําให้กระแสเลือดที่ไหลผ่านเส้นเลือดในตาซจอ เนยนชะลอคว จนแทบจะหยดน แมจะไม่มีความคดใดๆ แลนผานจิตใจเธอ แต่จากการจบมอ เธอไวเขารวาเธอตกตะลึงกับสงทใดรบร ปฏิกริยาเช่นนของ เธอเป็นสงที่เขาไม่เคยเห็นมาก่อน และไม่อยากเห็น เป็นปฏิกริยาตอบสนองแบบเดียวกับคนพวกนั้นในวัยเด็กของเขา

เมอเขาเปดเผยความลบทพวกเขาสงส

หลังจากทนเหลาน หายจากอาการชอก พวกเขากหา เหตุผลต่างๆ นานามาอางในการขจดความไม่สบายใจของ ตนเอง เชนเปิดเผยความลับทอดมนที่สุดของพวกเขาบาง หรอไม่กลองมองเขาอยางเกลียดชงด้วยความโกรธแคน แล้ว ในทส พวกเขากพยายามหนจากเขา เหมือนเขาเป็นขยะท

นารงเกย…

แล้วชงชาชนละจะเป็นอย่างไร เธอจะมปฏิกริยาแบบเดียวกัน นนไหม จอเนยนรสกไม่กล้าเผชิญหน้ากับสิ่งที่จะเกิดขึ้น ต่อไปขนมาทนท เขาไม่กลัวการถูกทอดทง โดยคนทงโลก แต่ เขาไมคดวาเขาจะมซวตรอดอยได้หากเธอผลกไสเขา ชจอเนยนลดสายตาลงดา และมอทจบมอชงชงชนกรมรวง ลง ขณะที่เขากลงจะหนหลงแล้วเดินจากไปซงซงชนกเงย หนาชนชาๆ จองมองใบหน้าเขา เธอมองเขานั่งอยู่อย่างนั้น ครหนง กอนจะถามคาถามโง่ๆ ออกมา “ซจอเนียน ทุกอย่าง ทเกดขนเมอก… เป็นเรื่องจริงเหรอ” ในทสดเธอกยอมรบรความจริง… สงบมาถึงแล้ว สิ่งที่ฉันกลัวทุกอย่างมาถึงจุดเปลี่ยนแล้ว แม้เขาจะกลัวแตกไม่มีทางอน

ให้เลือก เมื่อเผชิญหน้ากับคาถามของเธอ เขาทาใดเพียงพอก

หนาและตอบรม “ช ทุกอย่างเป็นเรื่องจริง

“โอเค ซงซงชนพยกหนา กอนจะกมศรษะลงจองมอง

กระดาษทมคาวา ฉันซองชงชน เขียนอย เธอใครครวญ

สกครก่อนจะผลนผลนออกจากห้องทํางาน โดยไม่พูดอะไร

เธอออกไปอยางรวดเร็วมาก แตกไมลมปดประต

ชจอเนียนยนอยในห้องทํางาน โดยนเสียง งวงชนรบลง

บนได และเปดประตูหนาบานออกไป เขาหนไปทางหน้าต่าง

โดยไมรตา เห็นหญิงสาววงผ่านลานหนไปยังประตูเขาบาน

โดยไมสวมรองเท้า

ทาทางเธอดเหมือนกาลงวงดนสาวประหลาด

เขาไม่โทษเธอททาแบบน แต่ความโศกเศราสดพรรณนา หลงไหลสเขาราวกับสายฝน ทําให้ลมหายใจเขา ด ดอย ภายใน


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ