ใต้ชายคารัก

ตอนที่ 386 ขอบคุณนะ ทให้ผมไดรกคุณ (9)



ตอนที่ 386 ขอบคุณนะ ทให้ผมไดรกคุณ (9)

ตอนที่ 386 ขอบคุณนะ ทำให้ผมไดรกคุณ (9)

สบห้านาทต่อมา ฉันอหนานกบอกมาทางโทรศัพทวา เขาเห็นรถตแล้ว เมอซจอเนยนไดยนขาวนกองฉันอ หนานทนา “ขบรถคนพงเขาชนมน! ฉันอหนานตกใจกับคาสูงของเขา “อะไรนะ! “ถนนทางหนาเป็นภูเขาสูง เป็นทางแคบมาก ถ้าเรา ปลอยให้พวกมนไปต่อได้ จะเป็นเรื่องยากมากที่จะตาม ลา ดังนั้นเราต้องหยดพวกมนไวตรงททคอย!” ซจอ เนยนอธิบายและสงการอีกครั้งอยางดอน “เหยียบคันเร่ง ใหมด แล้วพงรถของคุณเขาชนรถพวกมน หลังจากเสยงดงกกกอง จอเนียนกรสกไดวารถยนต ทางด้านของฉันอหนานมีการสนสะเทือน “คุณเป็นอะไรรเปลา” ซจอเนียนถาม ครงนาท อมา กมคาตอบจากฉันอหนาน “ผมไม่เป็น
อะไร”

จากนนซจอเนยนกไตยนเสียงสตาร์ตเครื่องยนต์ผ่าน ทางโทรศพท เครื่องยนตรถนอหนานไม่ได้คบ นน หมายความว่าเป็นเสียงเครื่องยนต์ของรถตามชงชง ชนอย ในนน ซจอเนยนออกคาส่งอย่างรวดเร็ว ถอยรถ ออกมาเคยวน แล้วพงเขาชนพวกมนอกครง! ชนเครื่อง ยนตใหพง!”

หลงจากวางสายโทรศพทซจอเนยนก ให้ความสนใจกับ ถนนอย่างเต็มท เขาไมรวาเทาของเขาเหยียบลงไปบน คนเรงกครั้ง ทั้งที่เหยียบจนมดแล้ว กอนทเขาจะไดยน เสียงของฉันอหนานในทสด

เนื่องจากระยะทางไกล เขาจงไดยนเพียงเสียงขาดๆ หายๆ หลังจากขับรถมาอีกสิบนาท เสียงทฟงดชวรายก ดงขนของเขา “ถ้าแกไม่หยุด ฉันจะฆ่าเธอทนท

“ซงซง!”

นคอเสียงของฉันอหนาน มีคนกาลง เอาชา ชงชงชนใช

ไหม
หัวใจของ จอเนยนเริ่มเต้นแรง รถของเขาแลนดวย ความเร็วสูงสุดแล้ว แต่เขายงรสกาชาเหลือเกิน เมื่อเขา เขาไปใกลอก สถานการณ์ในฝงของชงชงชนกชดเจนขน มเสียงโลหะกระแทกกับเนื้อหนังมนุษย ตามด้วยเสียง หลนลงของบางสิ่งที่มนาหนัก จากนั้นกเป็นเสียงฟาด อย่างแรงและเสียงสบถ เสียงร้องครวญครางและกรด รอง ทามกลางทุกสิ่งทุกอย่างนั้น มีเสียงร้องครางอย่าง เจ็บปวดของฉันอหนาน และเสียงตะกุกตะกัก เสียงหวัด รอง และรองไหทฟงเหมือนเสียงชงชิงชน มอของ จอเนียนจบพวงมาลยนนขาวเผือดจากแรงกา แนน แมวาเขาจะไม่ได้อยู่ทนนด้วยตัวเอง เขากสามารถ จนตนาการไดวา สถานการณ์นั้นจะรุนแรงและโหด ** ยมขนาดไหน

มเสียงของใครบางคนสาลูก เสียงกรดรองของซงซงชน วา “พอหนาน ดงออจากการรองไห จากนนกม เสียงกรดรองอย่างเจ็บปวดของผู้ชาย ซึ่งตามมาทนท ควย “ระยา นงหมาบา ปล่อยฉัน!
หลังจากนนซจอเนยนกไตยนเสยง งดงสนน ก่อนทเขา จะรวาคอเสียงอะไร เสียงครวญครางด้วยความเจ็บปวด ของซงซงชนกลองลอยเข้ามาในเขา ความเจ็บปวดอย บนร่างกายของเธอ แต่หัวใจของเขาถูกฉกออกเป็นชิ้นๆ ไปแล้ว ขณะนั้นเขารู้สึกเหมือนหมอนมองไม่เห็นกาลง บบเคลนหว ใจเขาแนน เขาเจ็บปวดอย่างรุนแรงจน หายใจไมออก

ใบหนาเขาซีดเผือดทนท

ดวงตาของเขามดมวราวพายโหมกระหนา เมื่อเสียงปังท สองผานมาเขาหของเขา ใบหนาเขาขาวเผือด

ราวกระดาษ

หัวใจของเขาสนระรกเมื่อไดยนเสียงอะไรบางอย่างที่ม

นาหนักเหมอนร่างกายมนุษยตกลงบนพนดงตบ และ

แล้วในทสุดเขากเหนลาแสงของดวงไฟพงผ่านทางหลวง

หมดมด แสงไฟมาจากทางด้านหน้าของเขา

เมอเขาไปไกล ซจอเนยนจงได้เห็นว่าเป็นไฟหน้ารถดวง

เคยว
เซาเปลไฟสงทนท โดยการใช้ประโยชน์จากแสงสว่างจา ของรถเขา ประกอบกับสายตาเหนือมนุษยของเขาเอง ซ จอเนียนจงเห็นภาพสถานการณ์โดยรวมอย่างชัดเจน


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ