ใต้ชายคารัก

ตอนท 346 อยอยาจนตลอดไปนะ (8)



ตอนท 346 อยอยาจนตลอดไปนะ (8)

ตอนที่ 346 อยอยาจนตลอดไปนะ (8)

ซงซงชนประคองถ้วยชาขงทดมไปได้เพียงครั้งเดียวไวใน มอ ขณะพยายามหาหวขอมาพดเพอทาลายความเงียบ ภายในหอง “ตอนอยทรานเอล โดราโด ขอบคุณนะคะท ชวย ถ้าไมมคุณ ฉันคงถูกลงหนวน อยคนใจง่ายนนทบ หนาไปแลว ซจอเนยนเหลอบตาขนมามองเธอ แต่ไมไดตอบอะไร กลบมา ซงซงชนคนเคยกบวธการสอสารของชจอเนยนแล้ว จง เขาใจว่าการที่เขาเหลือบตามองเธอกคอการบอกให้รวา เขาฟงอยบนเอง เธอเลยพูดตอไปตามปกติ “คราวนยย นนทาให้ฉันทงกับระดับความร้ายกาจของเธอจริงๆ คะ เป็นแฟนของพอหนานแท้ๆ แตกลบไปยืนกอดจบอยกบ ผู้ชายคนอน ขอบอกเลยนะคะว่าผู้ชายคนนั้นไม่หลอเทา อหนานด้วยซา ถ้าเขาเด็กกว่าพอหนานกวาไปอย่าง แต
รไหม… ”

ทจริงแล้ว ซจอเนยนชอบเวลาทอยกับชงชาชนเชนน เธอ เล่าเรื่องต่างๆ ที่เจอมาในแต่ละวนออกมา สวนเขากฟัง เงียบๆ แต่สงเดยวททาลายบรรยากาศกคอเธอกาลง ด

ถึงฉัน หนาน ถานเป็นเมื่อก่อน เขาคงจะหาขออางด้วยการบอกว่า ตองไปทางานหรออะไรแบบนั้น ทวานับตั้งแต่วันที่เธอ ถามเขาว่าเขาคือคนที่เธอมองหาใช่ไหม ระยะทาง ระหว่างทงสองกเพิ่มขึ้นอย่างเห็นไดชุด ดงนนแมวาจะ ไม่อยากอยฟงตอ เขากลบยังคงพยกหนาเป็นสัญญา บอกให้เธอรวาเขายังคงฟงอย ซงซงชนเสาตออย่างแข็งขันเมื่อเห็นการตอบสนองจาก เขา “แตยของหนวนคนนั้นกลับไปควาเสียวยกลางคน มาละคะ! ฉันไม่ได้พูดเวอรนะคะ ถ้าผู้ชายคนนั้นแกกว่า นอกสองสามปกคงเป็นพอหลอนไดเลย! แบบนถาไม บา…”

เพราะมอของ จอเนียนยังวางอยู่บนทองของเธอ เขาจง
อานไความความโกรธอดแนนในหัวใจเธอมากแค่ไหน เธอรสกเดองแคนแทน นอหนาน

ความโกรธนนทา ใหเขามยหนา สายตาของเขามองเธอ คอยๆ เลื่อนออกไปมองนอกหน้าต่าง สาหรบบจอเนียนนเป็นเหตุการณ์ปกติ หัวใจเขาเป็นของ เขา แตมนกลบเจ็บปวดเพราะเธอตลอด เหมือนเป็นคนน ตอนที่เขาไดยนเธอโตเถียงกับถุงหนวน ระหว่างกาลงเล่นเกม เธอพูดจาปกป้องผู้ชายที่เขา เกลียด แต่ความคดแรกทผดขนมาในหัวเขากลับเป็น ความเป็นห่วง เขากเลยวงออกไปช่วยเธอทนท ซงชงชนดมชาเขาไปอกอกใหญ่และตั้งใจจะเล่าต่อ แต กลบเหนวาซจอเนยและความสนใจแลว และกาลง มองออกไปนอกหนาต่าง สหนาเขาไรอารมณราวกับกาลงหลุดลอยไปไกล แสง สลวสองลงบนใบหนาเขา สร้างมานหมอกแปลกๆ ขนา ทาใหเขาดมบรรยากาศแห่งความลึกลบและนาดงดดใจ ซงซงชนกะพริบตาเรียกสต หัวใจเธอเตนตกตก
นไม่ใช่ควงแรกของวันที่เธอจองมองเขาอย่างเหมือลอย หญิงสาวนักถึงความจริงที่ว่าเมื่อกตนเองแบ่งปันความ คบของ ใจกบเขาออกไป พวกเขาไมความความสัมพันธ์ ใกลซดอน หลงจากเรื่อง โหดร้ายทเขาทากับเธอในวันนั้น แมวาเธอไม่มความกล้าที่จะตัดขาดจากเขาจนไม่เหลือ เยอใย แตศกเศรของเธอกไม่ควรปล่อยให้เธอมาเหมือน วาไม่เคยเกิดเรองอะไรขึ้นระหว่างกัน ไมควรยอมรบสงบ แต่เธอกลบหามตัวเองไม่ให้รสกสุข ทนใดนนความคดมากมาย ในหัวของซงซงชนกหยด

ยงกวานน ตอนทเขาพาเธอออกจากรานเอล โดราโดเพอ กลับบ้าน และยงคอยดูแลเธอตอ… เธอกรวาเขาทาไป เพราะแกอยากชดใช้หนทาดคางเธอ และเธอรวาตัวเอง

ใจไมไดเมอทเขาทาสงเหลานให้เธอ

ชะงัก

all-all2 blog

หลังจากนั้นไม่นาน ความจริงที่เธอต้องยอมรบในที่สุด ก ผดขนในหวใจเธอ


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ