ใต้ชายคารัก

ตอนที่ 622 คณชอบฉน ใชไหม (6)



ตอนที่ 622 คณชอบฉน ใชไหม (6)

ตอนที่ 622 คุณชอบฉน ใชไหม (6)

“นเป็นของขวัญทพอหนานให้ฉันในวันส่งท้ายปีเก่า คุณชาย

อธิบายใหฉนฟงหนอยชวา ทําไมถึงไปอยทบ้านคุณได

มนาละฉันถึงรสกแปลกๆ รุนแรงมาก ตั้งแต่ออกจากบ้าน… ทแทกมเรื่องเกิดขน ซาอเนียนยงคงรักษาสหนาเฉยชา ทวามอางสองทอยขา ลาตัวเรมกาแนนอย่างแรง เขาไม่เคยคาดคิดว่าหญิงสาวจะ บงเอญพบสงทเขาโยนไวในชนวางรองเทา หากรว่าเรื่องนี้จะ เกดขน เขาจะหาโอกาสทาลายตะกรานนทงตะกราเสียก่อน “คุณยังคดทจะไม่พูดอะไรเลยอกเหรอ” เสียงชงชงชนเริ่มสน สะทานด้วยความโมโห จองหนาเขาตรงๆ ตาไมกะพรบ ขณะ พูดตอไป “ได ไมตอบกไมตองตอบ เพราะฉันตอบคาถาม แทนคณได ทของขวัญชิ้นน้อยทบ้านคุณ เพราะตอนที่ฉันถูก โยนลงไปในทะเลสาบเปยให คุณคอคนที่ช่วยชาตฉัน!” ประกายลก โซนจากสวนหลกที่สุดในดวงตาชงชงชน ราวกับ ลาแสงเลเซอร์ทพงเขาหาดวงตาซจอเนียน เขาไมกลาสบตา จงเบอนหนาหลบเลี้ยงสายตาเธอ ด้วยความตั้งใจที่จะคนหาความจริงทั้งหมด ซึ่งชงชนขยับไปตามศรษะเขาเพอสบสายตาเขา เธอพยายามอย่างที่สุดใน การตามหาเทวดาพทษของเธอ แมวา ในชีวิตจริงเทวดาผ พทกษจะไม่เคยดแลเธอในขณะที่เธอป่วย และไม่เคยอยเคียง ยางยามเธอเศรา อนที่จริงเธอกับเขาไม่เคยแม้แต่จะไดพูดจา กน แตเขาให้ความอบอุ่นแกเธออย่างมาก

เหนือกว่าสงใด เขาช่วยชีวิตเธอไว ถ้าไม่มีเขาแล้วเธอคงไม่ได มซว อยจนถึงวันน หลังจากที่เธอใสรายละเอียดในการตอบ คาถามแทนเขา ความหลงพลานในอกของเธอกเรมเบาบาง

ลง

ขณะจองมองใบหนางดงามสมบูรณ์แบบของซจอเนียน ความ โกรธในดวงตาของเธอกเรมออนลง แม้แต่เสียงแหลมๆ ของ เธอกยงออนโยนลงมาเป็นเสียงปกติ ถึงอย่างนั้นก็ยังมีความ สนใจในนาเสียงนั้น “ตอนที่ฉันถูกตามล่าจากคนบาพวกนั้น ฉันรอดพ้นจากอนตราย ในนาทีสุดท้ายเสมอ นนเป็นเพราะ คนคอยเฝ้าดแลปกปองฉันใช่ไหม

ซจอเนยนกดรมฝีปากเหมือนกับว่าเขาถูกชงชงชนตอนจนจน มม ดวงตาเขาทจองมองเธอเริ่มละลาละลง ในทสุดภายใต สายตาพนจนจารณาของเธอ เขากเปดรมฝีปากเอยขนวา “ชงชน…”

“ซจอเนยน…” ราวกบริวากาลงจะเกิดอะไรขน นาททซจอเนยนอาปากจะพด ง ง น ต หนาเขา โดยเสริมว่า “ฉันไม

องการฟงคาอธิบายของคุณ ฉันแคตองการใหค บอกฉันว่า

ทกลงทจน ดอยตอนน ถูกหรือผิด

จอเนยนละสายตาไปจากเธอ

ซงซงชนจงพอตอ “หรอวาถ้าจะใหงายขนกว่านอกสาหรบ

คณ จอเนียน บอกฉันมาเลยว่า คุณคอคนทอนกาลงตามหา อยตลอดเวลา ใชไหม”

คาถาม ใชหรือไมใช่ สองขอตอเนื่องถนนเขยาหัวใจ จอ เนียน สงหวใจเขาเขาสภาวะสับสนวนวาย เขาเปดเปลอกตาขนมองเธอตรงๆ หลังจากเงียบไปครหนึ่ง

ในทสดรมฝีปากเขากขอบ

“ชงชน…”


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ