ใต้ชายคารัก

ตอนท 587 เกดใหม (1)



ตอนท 587 เกดใหม (1)

ตอนที่ 587 เกดใหม่ (1)

การนอนหลับพักผ่อนอย่างต่อเนื่องตาเห็นไประยะหนึ่ง จน กระทง งวงชนสังเกตว่าความอบอนบนแผนหลงของเธอ หายไป หญิงสาวขมวดควและเอื้อมมือไปทขอบเตียงโดยไม ราว รอยบมของเตียงกลบสสภาพเดิมแล้ว แต่อณหภูมของ ร่างกายมนุษยยงคงอบอนอยตรงจดทวางเปลานน เธอขมวดควเปนรองลูก มอควานหาไปทวเตียง ในสภาพกง หลบกงตน เมอไมพบรางซจอเนียน ขนตายาวงอนของเธอก กะพริบสองครั้งกอนเปลือกตาจะเปิดออกช้าๆ ห้องนอนเงียบ สงด นอกจากแสงไฟสลวขางเตียงเธอแลวกไหมแสงอนใดใน ทอง ผามานหนาตางสูงประมาณสองเมตรตรงหน้าเธอเปิดอย มอง ผานกระจกออกไปกเหนทวทศนอนงดงามของกรุงปกคงยาม ดาคน ซงซงชนคอยๆ ลูกขนนกอดผาหมไวกบตัว สายตา กวาดไปทั่วห้องนอน แต่ไม่เห็นซจอเนียน

เขาอยทไหน เขาไปแล้วเหรอ

ซงซงชนหันหน้าไปทางประตูห้องนอน โดยสัญชาตญาณ

จากนั้นกดงผาหมออกและลูกจากเตียง ในห้องนอนปดวยพรมหนา จึงไม่ส่งเสียงใดๆ ในขณะเด

เธอเตนไปทประตูห้องนอน และกาลงจะเปดประตูกโดยน เสียงการสนทนาเบาๆ เนบๆ นอกประตูไมหนา ทสลกเสลา เป็นลวดลายดอกไม

“ค ช ผมไมเขาใจสงทค กาลงพอ ทําไมคุณถึงต้องการขอ หนของผมจากผมด้วยราคาส่งเช่นน

ถึงแนวาเสยงนนจะจงใจกดให้ตาและเบา แซงซงชนกบอก ไควาเป็นเสียงของชายวัยกลางคน

“ประธานหยาง ผมให้สามเทาจากราคาตลาดเพื่อขอหนของ คุณ ดงบนผมขอแนะนาให้คุณลงขอในแบบฟอร์ม โอนหน เคยวน เหตุเพราะอะไร ผมแน่ใจวาคณรดกวาผม” เสียงท ตอบชายวยกลางคนนเป็นเสียงทคนเคยอย่างมากสําหรับชง ชงชน เสียงของ จอเนียน บทสนทนาดเหมือนจะดาเนน ต่อเนื่องมาสักพักหนึ่งแล้ว เพราะเธอสมผสได้ถึงความใกล หมดความอดทนในนาเสียงของเขา

“คณซ หยางเจงหลานชายผม ทําผิดพลาดด้วยความโง่เขลา ในคนน แต่คุณกซอมเขาจนถึงขนตองเขาโรงพยาบาลแล้ว ไม สมควรจะหายกันแล้วหรอ คุณไม่จําเป็นต้องให้ผมออกจาก เอลโดราโดหรอก จริงไหม ผมสัญญาวาหยางเจงจะไม่ทา แบบนอกในอนาคต ดังนั้นคุณจะช่วยพิจารณาเรื่องนอกสกครงได้ไหม”

ชายวยกลางคนผนกลาออก เมื่อมาถึงจุดนในทสดงชงชนก

เขาใจสงทพวกเขากาลงแยกน หยางเจงคอดาราดงานสมภาษณ… และประธานหยางคนน นนไชไหม คราวนไมใชซจอเนยนทตอบเขา แต่เป็นเฉงชิงชิง ด้วย นาเสียงนุ่มนวลและเป็นมืออาชีพของเธอ เธอกล่าวว่า “ขอ โทษนะคะทานประธานหยาง แต่ฉันแนะนาให้คุณเซนซอใน แบบฟอรมเดยวนดกวาดะ” เฉงชงชงหยดชวคราว ซงซงชนไม่เห็นสงที่เกิดขึ้นนอกห้อง

เปนลงของเขา และเป็นผู้ถือหนคนหนึ่งของเอล โดราโด ตง นนซจอเนียนจงบังคับใหลงของเขาออกจากเอลโดราโดอยาง

แต่เธอมความรสกวาซจอเนียนกาลงให้สัญญาณเฉงชงชง ไมกวนาทต่อมาเฉงชงชงกกลาวต่อไป “ท่านประธานหยางคะ ถ้าคุณลงขอตอนนคนกยูงจะได้รับเงินคน แต่หากคุณยนยน หวชนฝา สถานการณ์ของคุณจะยงแยลงไปกวานนะคะ”

“ประธานซ คณกาลงพยายามขมขผมเหรอ…” กอนประธานหยางจะไดจบประโยคของเขา ซจอเนียนกตอบ เขาอย่างง่ายๆ และหนักแน่นวา “ประธานหยาง คุณเข้าใจ ผด ผมไม่ได้พยายามขมขคุณ แต่ผมกาลงขคุณตรงๆ “


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ