ใต้ชายคารัก

ตอนที่ 411 การพบกนอกครงหนง (4)



ตอนที่ 411 การพบกนอกครงหนง (4)

ตอนที่ 411 การพบกันอีกครั้งหนึ่ง (4)

ดวยกลววาอาจทํากระดมหายโดยไม่ตั้งใจ เธอจงรอย ควยดายสแดง และสวมไวเสมือนเป็นจหอยคอ หาวันหลังเกิดเหตุ พบุคคลลึกลบทไม่ระบุขอแจ้งไปยัง สถานตารวจให้ขอมลวา ผบงการอยเบื้องหลังการลักพา ตวคอใครคนหนึ่งที่ใชซอ ‘เคน’ ควยเบาะแสน ตรวจกสอบปากคนหนุ่มและชายอวน โดยพยายามงดชอเต็มของ คนจากปากพวกเขา ได ความว่าชายผนนคอเชยคน มีแนวโน้มที่จะเป็นไปได้วา เขาไดขาวเรองแผนการลมเหลว เพราะเมื่อตรวจบกเขา ไปถึงรงของเขา ชายคนหายตัวไปแล้ว สาเหตทพวกเขามเป้าหมายจะเอาชีวตชงชงชน คนหนุ่ม กล่าวว่า พคนตกลงกับพวกเขาเป็นเงินก้อนใหญ่หลง จากงานสําเร็จ เพื่อให้พวกเขาหนีออกนอกประเทศ เชย คนไมไดใหเหตุผลที่แท้จริงของการสังหารแก่พวกเขา ดง
นนความจริงทั้งหมดจะถูกเปิดเผยกตอเมอเซยคนเขาไป อยในตารางแลว

อย่างไรกตามยงมลงที่เป็นความลบหลงเหลืออย ทําไม

คนขบรถถงฆาตัวตายอย่างกะทนหน

เซยคนถูกประกาศจบทวประเทศเป็นบุคคลททางการ กาลังต้องการตัว ซึ่งหมายความวาซงซงชนจะปลอดภัย ชวคราว ซงซงชนขอรองใหพอของเธอเลกจางบอดการด ทั้งสองคน ซึ่งคอยติดตามอยู่รอบๆ ตัวเธอเหมือนแมลง วน และในที่สุดพอของเธอกยินยอม อย่างไรก็ตาม ใน ทางกลับกัน เขาเริ่มผลกดนเธอสการแต่งงาน หวงให้เธอ

ไดมคนคอยดแล

ในเบองตนซงเองหวาแคคะยั้นคะยอให้เธอไปออกเด

ต แต่หลังจากเห็นแล้วว่าเธอไม่ทาอะไรแบบนั้นแน่ๆ เขา กเรมหลอกลอเธอใหม่านดบอด ให้เธอไปทานอาหารคา

กบเขา และจะมชายหนุ่มคนหนึ่งทโตะ

หลังจากเหตุการณ์แบบนเกดขนสองสามครั้ง ซึ่งชงชนก

เรมหาเหตุผลทจะปฏิเสธไม่ออกไปทานอาหารคากับ
บดา ทวาชงเองหวากลายเป็นคนเจ้าเลหกว่าเธอ ไม่ให

โอกาสเธอปฏิเสธเขาเลย

นอกจากน ซึ่งเมงหวายงคงอยู่ในระยะพักฟื้นจากอาการ เจ็บป่วย ซงซงชนจงไม่กล้าปฏิเสธมอคามากไปกว่าแค สองสามครั้ง เพราะกลัววาบดาจะเกิดความดันโลหิตสูง ขนมา

ตอนนี้เธอหันมาคิดถึงเรื่องนี้ ในสัปดาหนซงเมงหวาโทร ตามเธอเจดครั้งเพื่อให้เธอออกไปทานอาหารคา เธอ เลยงไปหนึ่งครั้งในวันจันทร และพบเหตุผลหนึ่งที่จะ สามารถรอดพ้นจากครงเหลอ แต่หากเธอไม่ปรากฏตัว

ในการรับประทานอาหารคาคนน อาจสร้างความเครียด ถงขอจากดของชงเองหวา

แคคิดถึงเรื่องนซงชงชนกรสกปวดหวแล้ว เธอเอนตัวไป

ทางหนาต่างเพื่อลดอากาศ กระนั้นกดเหมือนวาส ไมไดชายพกพาในปัญหาของเธอหายไป หญิงสาวหมุน เครองปรบอากาศขนให้ถึงระดับสูงสุดอย่างไม่สบอารมณ
เมอลมเยนเฉียบพดมาตองใบหนา เธอกรสกดขนเล็ก

นอย

อาหารคาของซงเองหวาจะเริ่มในเวลาทมครั้ง

เมื่อชงชงชนผ่านสถานทด เบลยยงเป็นช่วงเย็นอย เธอ จงแวะนาบนทุกการสมภาษณไปส่งให้ผู้ซวยของเธอ ซงซงชนออกจากบรษทเวลาหกโมงครึ่ง เธอรวาถึงแม การจราจรจะวุ่นวายมากเพียงไร กลุ่มมทางทาให้เธอใช เวลาถึงหนงชวโมงในการไปถึงจนหยวนอย่างแน่นอน แตทวา เธอไม่ได้เตรียมตัวรับมือกับสภาพอากาศท เปลี่ยนแปลงกะทันหัน สิบนาทหลงจากเธอออก จากบรษท สายฟาเรมผาดงกกกอง แล้วกหลงนาฝนเท ลงมา ถนนลนทําให้เกิดอุบัติเหตุ และเธอตดอยกลาง การจราจรเป็นเวลาหนึ่งชวโมง เมอเธอไปถึงจนหยวนกเกือบสองทุ่มครึ่งแล้ว ซงซงชนรบวงไปททองทบดาจองไว และเห็นเพียงซงเมง

หวาทนน

ฮ ฉันเดาผิดเหรอ นเป็นการเลี้ยงอาหารคาภายในครอบครวหรอกเหรอ

ขณะทซงชงชนขมวดคาดวยความสับสน ซึ่งเมงหวาก

ยนขนจากทนงของเขา ใบหนาเขาคมตา เขาไม่สนใจเธอ และพดกบคนขบรถทยอยตรงนั้น เราจะกลับบ้านกัน

เคยวน!”


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ