ใต้ชายคารัก

ตอนท 597 บททดสอบของซงชงชน (1)



ตอนท 597 บททดสอบของซงชงชน (1)

ตอนท 597 บททดสอบของซงซงชน (1)

สรุปไกหรอไขเกดกอนกัน แต่ฉันรู้สึกว่า จขกท. ไม่กลาย เปดอกกบคณซอหรอก ไมเนเธอคงไมมาตั้งกระทขอความ

ช่วยเหลือจากพวกเรา

นยายของเยยเฟยเยยอ่านสนุก สด (คณอาจพด ก

ทายทสด จขกท. ก็จะถูกปฏิเสธอีกครั้ง อีกอย่างยาคมกเนต

ฉกเฉินจะต้องสรางความรสกเลวรายมากแน่ๆ – ผู้หญิงคน

ไหนไดไปคงไม่กลาสหน้าอก]

สรุปไกหรอไขเกดกอนกัน: [จริงอยพูดนะมันง่ายกวาทา แต่ ทาไหมพรแลวรรอด ดกวาดองทนเจบตอไปนะ อย่างที่คุณ พูดไปก่อนหนาน แทนที่จะต้องทรมานไม่จบไม่สน ไหนๆ แลวกพดเปดอกเลยดกวา ในจบไปทเดี่ยว

นยายของเยยเฟยเยยอานสนุกทสด: โจรง ทสดแล้วฉันยังคง สนับสนุนให้ จขกท. ขอคาซแจงจากคณซอ เพราะยังไงซะ จขกท. กลุ่มมอะไรจะเสียแล้วนจริงไหม ผลลัพธ์ที่เลวร้าย ทสดกแค ถูกปฏิเสธอกครั้ง ซึ่งคนกเคยผ่านมนมาแล้ว] บทสนทนาระหว่างคนทั้งสองยาวเหยียดอย่างเหลือเชื่อ ม มากกวาหนงรอยความคิดเห็น และทายทสดพวกเขากยงงดูดความสนใจของผู้ใช้รายอนด้วย

อจงซอกคอสามฉน: โฉนวา จขกท ควรขอคาอธิบายจากคณ นยายของเขยเฟยเยยอานสนุกที่สุด: โจรง ถาม! ถาม! ถาม!

ชนะ ว่าสิ่งที่เขาทําหมายความว่ายังไงกันแน่ ทําไมเขาถึงได เลนตวนก เขาชอบออกไปหายางอะไหลยงงั้นเหรอ

สิ่งที่สําคัญจะต้องทาซาสามครั้ง มะลานตนเป็นมะลซอน (จริงๆ คุณเคยถูกปฏิเสธมาสอง อจงซอกคอสามฉน: ความคิดบรรเจด ใหสบเตมสบ ฉันขอ สรรพคุณนะ จขกท. ใช้โอกาสนใจคณซอแสดงความรู้สึก

ครงแล้วนะ จขกท. จนกไม่มีอะไรให้เสียแล้ว พวกเราจะคอย เป็นกาลงใจใหคณ! ]

สรุปไกหรอไขเกดกอนกัน (ทาไมคุณไมทําตามอย่างที่เขาทา บางละ ดม ใหเมาแล้วเขาหาเขาเลย! ถ้าลมเหลว แค่ทาเป็น ลมเรองทเกดขน!]

+1!]

นยายของเยยเฟยเยยอ่านสนุก สด: โฉน +1 ควยคน! จขกท. ดมแอลกอฮอลสกนด แล้วออกไปหาคุณซอ ถึงจะถูกปฏิเสธ กจะไมนาเกลียดเท่าไรนะ เพราะคุณเมา! เหล่าบรรเทาทุก

อยาง! ]

มะลลานตนเป็นมะลซอน (จริงๆๆๆ แอลกอฮอล์มออกมาได้ อยางเช่นแกล้งทําเป็นของท่าแพลงตอนเมา ถา ผชายรกผหญิงคนไหน เขาจะรบเข้ามาช่วยทนทาเห็นว่าม อะไรเกิดขึ้นกับผู้หญิงคนนั้น เขาจะรู้สึกวตกกังวลมากๆ การสนทนาเรมกาวไปไกล ตามจํานวนผู้โชทเขารวมในกระท มากขึ้น มีการตอบกลับมากเกินไปแล้วตอนน ซงซงชนไม่ม เวลามาอานและคอมเมนต์ และไม่อยากเอนเอียงไปกับพวก เขา ส่วนใหญ่ของคาตอบทเธออ่านอย่างรวดเรวนน ผู้ใช แนะนาใหเธอขอคาตอบจากซจอเนียน

ในทายทสดกมโชซอ ถุงถุงชอบหยางหยาง” มาสรุปความ คิดเห็นทงหมด (จขกท. ถ้าคุณมความกล้าหาญพอจงไปหา คณชอ จมพูดทรมฝปากเขา ถารางกายเขาตอบสนองค ในทางใดทางหนึ่ง คุณถามเขาเลยว่าเขาชอบคุณไหม ถ้าคุณ คดวาคณไม่กล้าพอที่จะทําอย่างนั้น ไซนาเมาเพิ่มความกลา ปล. พยายของเยยเฟยเยยอานสนุกที่สุด คุณอานงานเขียน ของเธอด้วยเหรอ ฉันเป็นแฟนตัวยงเลยแหละ

นยายของเยยเฟยเยยอานสนุกที่สุด: [นแฟนคลบเยยเฟยเรีย

ใช่ไหม… ทักทายคะ

บางทอาจเป็นเพราะแรงผลกดนใบอนเทอร์เน็ตหลายรอย คนมอบให้เธอ หรือบางทอาจเป็นเพราะชงชงชนไม่สามารถ ทาให้ตัวเองสบายใจได้ถ้าไมรคาตอบ ขณะที่เธอเลื่อนลงไปดตามกระท เธอจงยกมอน โบกเรียกบรกรเพื่อขอเบอร์หนึ่งกระปอง


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ