ใต้ชายคารัก

ตอนที่ 563 วายรายทรก (7)



ตอนที่ 563 วายรายทรก (7)

ตอนที่ 563 วายรายทรก (7)

ทาลาย ง งบนเหรอ

เมอซจอเนียนอ่านความคิดเหล่านจากจตใจของถุงหนวน เขา

กขมวดควทนท

เธอจะใหดาราคนนนทาลายซงซงชนหรอ ทาลายยังไง

กอนทซจอเนยนจะคนพบคาตอบ จตใจของถุงหนวนกมอบ

สงนใหเขา

วธทรายที่สุดที่จะทําลายผู้หญิงได้อย่างสมบูรณคอ ทําลาย ความบริสุทธิ์ เพื่อให้ผู้หญิงคนนนมาตอยด้วยความอย อย่างไม่มีที่สิ้นสุด แน่นอน เธอรวาซงซงชนไม่มีทางยอมให ชายคนนินทาทกอย่างที่เขาต้องการโดยไมตอส แตนนไม สําคัญ เพราะผู้ชายคนนนมากจะทําให้เธอยอมจํานน ทางออกทไดผลตรงจุดทสดคอ นัดพบ มอมยาเสียสาว แล้ว ขมขน

แนนอน ดาราหนมผโดงดงคนนนไมตอบตกลงที่จะกระทํา เชนนโดยไม่ขออะไรตอบแทน ถุงหนวนสูญญาวาหลังจากเขา จดการเรื่องนเสร็จสิ้นแล้ว เธอจะทําขาวสนับสนุนเขามาก ยงขน แต่เธอรวาหนึ่งในเหตุผลที่สําคัญกวานนคอ เขาตกลงง่ายดายอย่างยงเพราะชงชงชนเป็นคนสวย

ขมขมเหรอ

ซจอเนียนยนขบคดอยตรงบน หนาเขายังคงสงบเยอกเยน

เชนกอนหนาน ความความอามหตุกอาวขนเรื่อยๆ ตกลงไป

ในดวงตาของเขา

ถุงหนวนวางแผนที่จะ “ทาลายซงซงชน โดยให้คนมาชุมชน

ชงชงชนอยางนนหรือ

มอทงสองทอยบางตัวชจอเนียนเริ่มสนระรกอย่างไม่สามารถ

ควบคุมได

ถุงหนวนไมลวงรวจความคิดของเธอถูกเปิดเผย และเขาอาน

ความคิดของเธอออกทงหมด เธอกาลงจมอยกับความชวราย

ในแผนการของเธอ จนปากของเธอโคงขึ้นเป็นรอยยมอน

เยือกเยน

ตอนนเกือบสามทบแล้ว ซึ่งชงชนต้องไปสมภาษณชายคนนั้น

ในเวลาสองทุ่มตามตารางงานที่กาหนด ดังนั้นเวลานแผนการ

กงกาลงจะเรมขน

หรอวาแผนการจะเริ่มขึ้นแล้ว บางทองชงชนอาจกลงมันเมา จากการดมแอลกอฮอลผสมยา และถูกชายคนนนลากออกไป จากเอลโดราโด หรอบางทองชงชนอาจอยู่ในสภาพเปลือย เปลา เพราะเธอไรสตจากการถูกมอมยา และชายคนนั้นกาลงจดการกับเธอ

องผู้หญิง คบคนนนมองว่าตัวเองอยเหนือฉันเสมอใช่ไหม ด! หลงจากคนนอนอยากเห็นนก ว่ามันจะกลาลอยหน้าลอย คาตอไปโดยงไงเวลาเจอฉน ทั้งซจอเนียนและฉันอหนานชอบ มันใช่ไหม ฉันอยากเห็นจริงๆ ว่าผู้ชายทั้งสองคนจะเสแสร้ง วาไมมอะไรเกตขน และปกป้องประคบประหงมมันเหมือน เป็นสมบตลาคาต่อไปยังไงหลงจากคนน เดียวก่อน ดาราคนนนมกลมเพื่อนที่เขาชอบออกไปเที่ยว สาเริงสาราญด้วยน และคนพวกนนมกรวมมือกับเขาในการ หลอกลอผู้หญิงมาทาแบบน ฉันควรขอให้เขาพาเพื่อนทั้งกลม มารวมกจกรรมด้วยคนน เมื่อคดถึงภาพซงซงชนกาลงถูกพราผลาญทาลายโดยกลุ่มคน กกขฬะหยาบชาเหล่านั้น ในใจของถุงหนวนกรสกตนเอน ขนมาอย่างมาก เธอแบะปากหวเราะเสียงตาออกมาเบาๆ อยางสะใจ อยางไรกตาม วนาทดลมหายใจพนออกจากปากของเธอ ซจอเนยนชงยนอยบางๆ กถอยกลับมาในฉับพลน แล้วยกมอ ขนฟาดลงบนใบหนาของเธออย่างแรง


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ