ใต้ชายคารัก

ตอนท 593 เกดใหม (7)



ตอนท 593 เกดใหม (7)

ตอนที่ 593 เกดใหม่ (7)

ซจอเนยนแคออกไปเดินเลน และตอนนี้เขากลับมาแล้วใชไหม

ดวงตาซงซงชนเปล่งประกาย ขณะที่เธอพงปราดไปทประตแลวรมเปตออก

บรกรไมไดคาดหวงปฎกรยามากมาย ใหญ่โตเชนนจากแขกผ มาพัก เขาตกใจและกงวลอย่างเห็นได้ชัด จากนั้นเขากยม อยางสภาพใหซงซงชนและกล่าวว่า “คุณชงครบ นกระเป๋า ของคุณ รบกวนตรวจสอบความอะไรหายไปหรือไม่ด้วยครบ

แคพนักงานนากระเป๋าทอนลมทั้งไวในห้องส่วนตัวเมอคนน

มาคนให

ประกายแวววาวในดวงตาของชงชาชนหายไปทนท เธอรบ กระเปามาแล้วมองดูทวทั้งใบอยางคราวๆ เมื่อสังเกตเห็น กระเป๋าสตางค์ กญแจรถ และโทรศัพท์ของเธอยังอยู่ในนั้น เธอกยมใหบรกรและตอบเขาว่า “ทุกอย่างอย ในนครบขอบคุณคะ”

บรกรยมตอบเธอ ในขณะที่เขาหินหลงกลบออกไป ซงชงชนกรองถามออกมาด้วยน้ำเสียงทความหวังว่า “คุณชจอเนียน เป็นคนสงกระเป๋าใบนมาให้ฉันหรือเปล่า”

“ไซครบ ทานปะธานสงให้ฝ่ายตอนรบรวบรวมสูงของของ คุณสูง และใหนามามอบให้คุณหลงสบเอ นาฬิกาครบ เขาให้พนักงานนาส่งของมาส่งหลงสบเอ โมง เพราะเขากลัว วาพนกงานอาจมารบกวนการนอนหลบของฉัน ฉนวาแล้ววา เขาต้องแสวนจดการในเรื่องนี้ พนักงานไม่ไดคนกระเป๋าใบน โดยไม่มีเหตุผล ความรู้สึกผิดหวังตอนทรวาซจอเนยนจากไป แลวหลงจากทเธอตนขนจางหายไปเลกน้อย บางทีเขาอาจม ประชุมสาคัญ กเลยต้องออกไปก่อนที่ฉันจะตน ชงชงชนมองหนาพนักงานบริการด้วยสีสันแห่งความสุขใน ดวงตาของเธอ “งนซจอเนียนละเขาออกไปตอนกโมง “คณชหรอครบ” ผนกงานคดนตหนังก่อนจะตอบ “คุณช ออกไปคอนเซามากครับ ผมคิดว่าน่าจะประมาณตหา รอยยมจากสวนลกในดวงตาซงซงชนแข็งคางในทนท เธอจอง มองพนักงานราวกับกาลงอยู่ในความงุนงง พนักงานรออยคร หนึ่ง หลังจากเห็นว่าเธอไม่มีอะไรจะพูดกับเขาอก เขาจง เรียกสตเธออยางสภาพ “คุณชงครบ คุณต้องการอะไรอก ไหมครบ”

ซงซงชนรสกาว และถมศรษะลงเพื่อซอนอารมณในดวงตาขณะทเธอสายหนาให้พนักงาน เธอปดประตูแล้วหวกระเปา

ของเธอเดินกลับเข้าไปในห้องนอน ตอนทเธอหลบไปเมื่อคน นเป็นเวลาประมาณต สาม ดังนั้นเขาจงอยเพียงแคชวโมง เคยวก่อนออกไป

ไม่ได้เป็นอย่างที่เธอคิดว่าเขาต้องออกไปจดการกับเหต ฉุกเฉินของบรษท แต่เพราะเขาไม่เคยต้องการอยกับเธออย แล้วตั้งแต่แรกแล้ว

แตนนจะอธิบายสูงที่เขาทําให้เธอเธอคนนไดอย่างไร ความ

โกรธแคน ความเดือดดาล และความออนโยน… เหตุการณ เหลานนยงคงซดเจนในใจเธอ ทุกอย่างเพงเกิดขึ้นสดๆ ร้อนๆ แล้วเขาจะกลบไปสสถานะของคนแปลกหน้าได้อย่างไรในเซา

วนรงขน

ซงซงชนนงลงทขอบเตียง จองมองออกไปนอกหน้าต่าง ไปท แสงแดดอนเจดจา จนกระทงดวงตาของเธอรสกแห้งผาก หญิงสาวจงเกมความคิดอนสับสนพร้อมกับเสื้อผ้าของเธอ ออกจากเอล โดราโดไป ระหว่างทางกลบไปทสถานทอบเบลย ซึ่งชงชนกาลงกลัวจะ ถูกผจดการสถานตอวาทเธอหายตัวไป และขาดการติดต่อท คนจนถึงเชา โดยไมแจงให้บรษททราบ โชครายจริงๆ ทนทท เธอกาวออกจากลฟต กางเอญเจอกับผู้จัดการสถานทกาลงออกมาจากห้องนา ผจดการมหนาหาทางประหลาดใจก่อน จะถาม “อาว ซงซงชน คณลงขอความถึงผมเมอเซาน บอก ว่าคุณจะไมมาทางานวนน เพราะรู้สึกไม่สบายไม่ใช่เหรอ

แล้วนคุณมาทําไมละ รสกดขนแล้วเหรอ ส่งขอความถึงเขาเหรอ ฉันส่งขอความขอลาป่วยถึงผจดการ ตอนไหนกน

ซงซงชนมองหน้าชายหนุ่มควยความสับสนอยครหนง ก่อน ความจริงจะปรากฏขึ้นในใจเธอ


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ