ใต้ชายคารัก

ตอนที่ 901 ถงถง…ผมมพลงวิเศษ (10)



ตอนที่ 901 ถงถง…ผมมพลงวิเศษ (10)

ตอนท 901 ถงถง…ผมมผลงวเศษ (10)

ดังนั้นตอนนทุกสิ่งทุกอย่างก็สามารถอธิบายไดโดยสมบูรณ

แล้ว คาตอบอยทรมฝีปากแซงชงชนสงเสียงออกมาได้แค

แสดงวา ซาๆ หลายครั้ง โดยไม่สามารถเอยคาต่อไปออกมา

ชดๆ ได

ทายทสดกเบนซจอเนยนท ซดควยนาเสียงเยอดเยน “

แสดงวาเปนไปไดเกาสบเกาเปอร์เซนตวา ฟางโหรวคอคนท

มาชงเอง!”

ขณะทกายนยนออกจากปากซจอเนียน มานสลากแผปกคลม

ดวงตาชงชาชน และเธอหมดสติไป

เมอ ง ง แฟนขนมานั้นเป็นเวลาเพียงคนแล้ว เธออย

โรงพยาบาล ทองทั้งห้องเงียบสงัด ซจอเนียนหลบตาซบอย บางเตียง บางทเขาอาจหลบไปเพราะความเหนื่อยอ่อน ชงชงชนขอบตัวเพียงเล็กน้อยแตกทําใหซจอเนยนตน เขา ตรวจดเธอกอนด้วยความห่วงใยแล้วจงกดปม ผนังห้องเรียก พยาบาล หลายนาท อมาแพทยกลมหนังกรบเข้ามาในห้อง สภาพรางกายของชงชงชนปกตด เธอเป็นลมหมดสดเพราะ ความเครยดจากการตั้งครรภ์ และรองราวทเปิดเผยขนอยางกะทันหัน ตอนนเธอฟนแล้ว หมอบอกว่าเธอกลับบ้านไป พกผ่อนใด อย่างไรก็ตาม จอเนียนหวงกงวลอย่างมาก จ เลือกที่จะใหซงซงชนพลอยที่โรงพยาบาลอกคนหนึ่งเพื่อด อาการ

อนคบแรกซจอเนยนโทรหาชงเองหวา รายงานว่าง งาน

ปลอดภัยแล้ว กอนจะเปิดกลองเก็บความร้อนไหซงซงชน ทานอาหาร ซงซงชนไดยนจากซจอเนยนวางเกงหวายงไม่ร เรองฟาง โหรว เธอเห็นด้วยกับการติดสนใจของซจอเนยนท จะปดมงขอมลไวกอนซวคราว อย่าเพิ่งบอกให้ซเมงทวาร เพราะเธอกลวมดาจะชอกและอาการทรดหนก จอเนยนยงบอกซงซง นอกดวยว่า เขาตคตอตารวจและ ฝ่ายป้องกันสาธารณภัยเพื่อสบหาตาฟางโหรว ควยเกรงวาง ชงชนอาจยงวตกกังวล โดยไม่จําเป็น หลังอาหารคาซจอเนีย นองหาหวขอเบาๆ มากมายหลายเรื่องมาสนทนา จนกระทั่ง เธอหลบไป วันที่สองกอน ซงซงชนจะออกจากโรงพยาบาล ซจอเนียนให เธอเขารบการตรวจสภาพในหลายแผนก และหลังจาก ยนยนจากทุกแผนกว่าเธอสบายดทุกอย่าง ในที่สุดทั้งสองก ออกจากโรงพยาบาล

การจราจรในปกกงตอนสบเอดโมงเชาเคลอนไปอยางเซองชาดวงอาทตยตนฤดูใบไม้ผลอบอนและสดใส ดอกไม้นานา พรรณทรมถนนเริ่มผลบานตอนรับปีใหม ซงซงชนราวาเพื่อลูกแล้วเป็นการไม่ฉลาดเลยที่จะให้ความ สนใจกับเรองฟางโหรว นอกจากนซจอเนียนกใดให้สัญญา แล้วว่าเขาจะจบตาฟางโหรวมๆ ใหไดอย่างแน่นอน แต ระหว่างทางกลับบ้านเธอกอดไม่ไดทจะพูดขน “ทําไมฉันถึง ไมเคยฉกคดมากอนเลยว่าคนร้ายอยบางตัวฉันตลอดเวลา เมอนกยอนกลบไปถึงความใจดทงหลายทฟางโฟรวแสดงคอ ฉันตลอดหลายปีที่ผ่านมา ฉันกอดกลัวจนตัวสนไม่ได… ชงชงชนพูดออกมาได้เพียงครั้งเดียว ก่อนที่เธอจะรสความมอ อนอบอนและทรงพลงมากมมอเธอ เธอหยดดและกมศรษะ ลงมองมอ จอเนยนทกมมอเธอแนน เธอนงมองภาพนนอยครหนง ก่อนจะเงยหน้าขนมอง จอ เนียน ชายหนุ่มหันมามองเธอ “ไม่ต้องกังวล ผมจะปกป้อง คณเอง…” เวลาไมถึงหน่งนาท หลังจากทเอยออกมา เหตการณเกดขนหนงวนาท ลงจาก จอเนยนกลาววา ‘ผม จะปกป้องคุณเอง…

ซงซงชนไม่คาดคดวาเขาจะต้องทําตามคาสัญญาน ภายใน

ขณะทหวใจซงซงชนอบอนควยคาพูดของเขา ใบหนาเธอกยมออกมา แตทนใดนนจากหางตาข้างหนึ่ง เธอเห็นรถคนหนึ่ง แผนอย่างรวดเร็วตรงมาจากฝงตรงกันข้ามถนน มาทรกเขา…


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ