ใต้ชายคารัก

ตอนที่ 481 ดงนน นคอความรัก (15)



ตอนที่ 481 ดงนน นคอความรัก (15)

ตอนที่ 481 ดงนน นคอความรัก (15)
อาจหลบซอนตัวเองจากความจริงไดอกตอไป และในท สดเธอกเขาใจแล้วว่า เพราะเหตุใดเธอจงแสดงบทบาท ออกมาเป็นหน้าที่ของเธอในคนน เธอรอกซจอเนยนมานานมาก แต่ไม่ไปเจากเจ้าการใน เรื่องของเขาเลย เธอไม่เคยเป็นคนไม่มีเหตุผล แม้แต่เมื่อตอนที่เขาดเธอ แล้วมอบบตรเครดตสดาให พร้อมกับเขียนว่า “ผมขอโทษ” ไวดานหลง เธอกให้อภัย แพลง เธอกลบไม่ให้อภัยเขาทนท แต่ทาตัวไรเหตุผล มากขึ้น ตอนนเธอร์แล้วว่า เป็นเพราะเธอต้องการให้เขา แสดงความหวงใยเธอมากยงขน

เมื่อความคิดค่อยๆ ปรากฏชัดเจนในหัวใจ ชงชงชนกไม

เขาไดอยางง่ายดาย

ทวา ในคนนเมอเธอเหนซจอเนียนหวงใยเธอขอเทา

เมื่อครั้งทซงซงชนยงคงตามติดฉนอหนาน เวลาอยไกลๆเขา เธอมกวาวเหมือนเด็กผู้หญิงตัวเลกๆ ทถูกตามใจ จนเคยตัว มาทาใหวเองเจ็บตัวโดยไมตงใจ หรือบางท กตหนาเศราใสเขา เพื่อให้ฉันอหนานเขามาปลอบโยน และเอาใจ เมอใดกตามทสถานการณ์เช่นนเกิดขึ้น เธอ จะรสกพงพอใจราวกับว่าเธอเป็นสิ่งทนาหวงแหนทสด ในโลก ถาฉันอหนานทาให้เธอไมพอใจ เธอจะอยใน อารมณ์เศร้าเสียใจอยคนเดียว ปฏิเสธที่จะบอกเหตุผล แกนนอหนาน จนกว่าเขาจะรเองวาเธอกาลง ความ ทุกข และมาสอบถามเธอด้วยความห่วงใย จากนั้น ความคบของใจของเธอจะมลายหายไปในทนา และม ความสุขเขามาแทน เธอไม่ได้ตระหนักว่าเธอไดทาพฤติกรรมทั้งหมดนซากบ ซจอเนยนเขาใหแล้ว

ฉันเริ่มตกหลุมรกเขาตั้งแต่เมื่อไหร เมื่อสัญญาสันสด และฉันกไม่สามารถสลดเขาออกไปจากหัวใจไดใช่ไหม หรือตอนเขาเรียกฉันวาดงถึงเมื่อยามเขาฝนราย เขามา จบฉัน และฉันกไมผลกเขาออกไป เป็นตอนนั้นใช่ไหมหรอกอนหนานนอกด้วยชา ตอนนนนนกไมโกรธเขา ตอนทเขาบอกฉนวา ทเขาใจดกับฉันทั้งหมดนั้น เพียง เพราะเขารสกเป็นหนอน

ไมส บางทอาจกอนหนานนอก ตอนที่เราสามารถอยรวม ในหองเดยวกนได โดยไม่ทะเลาะกัน ตอนที่ฉันกล้าพอจะ สงใหเขารนนาใหฉน ให้เขามารบฉันกลางทางทีไร คน สัญจรตอนกลางดึก ตอนเราแบ่งปันเรื่องราวแกกันและ กนแบบเปิดใจทกลางหุบเขา หรือตอนเขาช่วยฉันสร้าง โปรแกรมเสรมในการเล่นเกม… หรือบางทอาจเริ่มต้นเร็ว กวานนอก ตอนทฉันตกตะลึงกับใบหน้าหล่อเหลาของ เขา เมื่อยามทเราได้รับการแนะนาให้รากกันครั้งแรก หลังจากทเขายายเข้ามาอยู่ในบ้านฉัน… เธอยังคงยึดมั่นในตัวฉันอหนานในเวลานั้น นั่นเป็นสง ขวางกนเธอไมใหโบรไดวาเธอสนใจเขามากเพียงไร น คอทมาของความจริงทวา เขาเป็นเหมือนศตรของเธอ เสมอโดยไม่มีเหตุผลที่ชัดเจน เธอพูดจากปากตัวเองซาๆ

มาตลอดว่าเธอเกลียดเขา และการทําซาๆ นนกสร้างความเชอมนไหวเธอเอง ทําให้เธอไม่สามารถมองเห็น

ความจริง

กาซงซงชนซอสตยต่อตนเองจริง ตอนนเธอไมไดอยใน บนเรมตนของการตกหลมรกแล้ว เธอไม่เพียงแคลยเขา

ไปในหลม แตรงจมอยในนนแล้วครั้งหนึ่ง

อารมณฑเธอรสกนนรนแรงกวาทคาดคิดไวมาก

ความรสกเซนนบางเหมือนกบ

ซงซงชนบงกาลงยนพงราวสะพานและพยายามจดเรียง

ทุกสงในใจของเธอ ทันใดนนักรสกราวกับวาสมองของ เธอหยดเคลอนไหว

เธอจองพนผวทะเลสาบอยเป็นเวลานาน กอนจะปล่อย ให้ขบวนความคดดาเนนตอไป

…ความรก

นคือความรัก บริสุทธและเรียบง่าย

ความรู้สึกทานแรงนนไม่เพียงแตรสกเหมือนกับความรัก อยางเดยว หากแต่เป็นความรักทบรสุทธและเรียบง่าย

เธอเคยเกลียดเขาเขากระดกดา จนกระทงสาบานว่าจะเลกปฏสมพันธ์กับเขาทุกทาง ตราบเท่าทเธอยังมีชีวิตอย ดงนนเธอไมคาดคตจริงๆ ว่าวันหนึ่งเธอจะยอมรับว่าเธอ รกเขา ทวาด้วยความเป็นจริงที่ปรากฏตรงหน้า เธอต้อง ยอมรบวาเธอผิดมาตลอด และต้องเผชิญหน้ากับความ จริง


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ