ใต้ชายคารัก

ตอนที่ 696 ดงพสธา (10)



ตอนที่ 696 ดงพสธา (10)

ตอนท 696 ดงพสธา (10)

ซงซงชนรสกไดวาหวใจเธอกลงทวมทนไปด้วยบางสง

รสชาตของสงนางหวานและขมขน มาพร้อมกบเคกลางของ

ความเจบปวด ซงซงชนเอยซาคาทซจอเนียนบอกเธอหลาย

ครงในใจ และสมองของเธอทหยดนงอยู่ในสภาพชะงักงัน หลังจากถูกผลกรวงลงมาจากอาคาร กรมฟนคนสตขนมเอก การกระโจนลงมาของรางนนทเธอมองเห็น แขนเขาทางตรง แหวกอากาศอนเวงวางมาหาเธอ มอเขาทจบขอมอเธอแนน ตอนทเขาคงเธอเขาสออมกอด เขายอมสละชวดตัวเองเป็น เกราะป้องกันใหรางกายเธอ ก่อนที่เธอกับเขาจะตกลง กระแทกพนไดอย่างไร… ทุกสิ่งทุกอย่างเหลานน ทเธอคควา เป็นเพียงภาพลวงตาทจตใจของเธอสรางขน… ลวนเป็นเรื่องครงจริง

เมื่อเขาเห็นเธอรวงลงจากอาคาร เขากระโดดตามเธอลงมา

ขนตาของชงชงชนกะพริบ ๆ ด้วยความหวาดกลัว และนาตา เออทนดวงตาเธอ เธอจองมองเขาราวกับเธอสญเสียความ ทรงจําหรอสติสัมปชัญญะทั้งหมดไปแล้วจากอาการช็อกและคอนบางซาเกนไปสักหน่อยเมื่อเธอเอยถามเขา “แล้วคุณ

เป็นยังไงบาง บาดเจ็บหรือเปล่า”

ขณะถามคาถามนน เธอกขนมอออกไปตรวจตรางกายเขา ทกสมผสของเธอคอความทรมานแสนสาหัสของซจอเนยน กอนทเขาจะตอบ งง นกเงยหน้าขนมองตาเขา “ชจอ เนียน คุณเป็นยังไงบ้าง”

เขาบาดเจบตรงไหนหรือเปล่า ต้องมอย่างแน่นอน ต่อให เจ้าหน้าทคบเพลงกางเบาะนรายไดทนเวลา แต่ตกลงมาจาก ตกยสบเจอชน ความสูงประมาณแปดสบเมตรขึ้นไป กตอง บาดเจบสาหสอยแล้ว เขายังเอารางกายมาเป็นเกราะ ป้องกันใหซงซง นอก

เขาบอกไม่ได้แน่นอนวาบาดแผลอยตรงไหน เพราะความ เจ็บปวดใดครอบคลุมความรู้สึกทั้งหมดของเขาทวทั้งตัว อยางไรก็ตาม เมื่อเจอคาถามของชงชงชน เขากพยายามทสด ทจะรกษาอาการให้สงบนง ควยแรงเฮือกสุดท้าย เขาผ่อนลม หายใจออกมาไดสองสามคา “ไม่เป็นไร…

ไม่เป็นไรเพราะคุณปลอดภัยแล้ว

ทาทางเขาสงบนงมากจนชงชงชนคิดว่าเขาไม่เป็นอะไรจริงๆ จากนนความรสกในใจของเธอกรมสนไหวอกครง เธอ กระซบอยางแผวเบา “ทาไมคุณถึงกระโดดตามฉันลงมาเมอจบคําถามนนนาตาเธอกรมทรงพรราวกับเขื่อนแตก ไม่ ทนรอใหเขาตอบ เธอกพราพดาๆ เหมือนแผ่นเสียงตกรอง ซึ่งแต่ละครั้งทถามออกมานั้นเป็นหนักขึ้นเรื่อยๆ “จอเนียน ทําไมคุณถึงกระโดดตามฉันลงมา ทําไมคุณถึงกระโดดตามฉัน ลงมา ทําไม ทําไม ทําไม”

ในทสดการพราถามของชงชงชนกกลายเป็นเสียงสะอน เขาไดยนเสียงร้องไหของเธอ และเผ่าดนาตาเธอไหลพรางพร เขาอยากจะเอื้อมมือออกไปช่วยเช็ดนาตาให้เธอ แตกไม สามารถขยับได จรงๆ แล้วเขาไม่เหลือแม้แต่เรยวแรงพอที่จะ เอยคาปลอบใจเธอดวยซา เขาไม่สามารถขยบรมฝีปากบอก เธอวาอยารองไห ทายสดแล้วเขาทําได้แค่เพียงแค่มองดูเธอ อยางออนโยน

ทาไมเขาถึงกระโดดตามเธอลงมานะหรอ

จําเป็นต้องมเหตุผลดวยหรอ แล้วเหตุผลนนเพียงพอหรอ

ในเวลานนเขาไมรวยชาวาเจ้าหน้าที่เตรียมเบาะนรกย พร้อมหรือยัง ถึงพวกเขาจะเตรียมไวแล้ว แต่การตกลงมา แปดสบเมตรกยงอาจทําให้เธอเสียชีวิตได

ในเวลาทเขาทั้งสองยงมซวตอย เขาไมอาจอยกับเธอได แต่ใน ชวตหลังความตาย เขาไมลงเลเลยทจะเตนเคยงขางเธอ เป็น เพื่อนรวมทางของเธอ


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ