ใต้ชายคารัก

ตอนท 698 บทสนทนาทบงเอญไดยน (2)



ตอนท 698 บทสนทนาทบงเอญไดยน (2)

ตอนที่ 698 บทสนทนาทางเอญโดยน (2)

งชงชนพยายามกลากถนนาตา แต่ไม่มีประโยชน์ เธอเพิ่ง รสกโลงใจและขอบคุณทางครอดชวดจากการตกตกมาได้ แต ทายทสดเธอคอยโชคดแคคนเดยว แมวา ในระหว่างตกลงมา สตของเธอจะไม่สามารถจดจออย กบอะไรไดอยางสมบรณ แต่เธอจาไควาเขาคงเธอเขามากอด ไวเพอปกปองเธอ กอนทางจะหล่นลงกระแทกพื้น ดังนั้น โชคดของเธอจงแลกมาด้วย โชครายของเขา ซจอเนยนรสกวาสตของเขากระจดกระจาย ผานการสมผส ทางกาย เขาสามารถอ่านความวิตกกังวลและความทุกข์ทม ในกนางของหัวใจเธอได เรื่องนทาให้เขากงวล แตวาเขาทา อะไรมได นอกจากปลอยให้เปลือกตาปดลงซาๆ จนกระทั่ง สิ่งที่เขามองเห็นเพียงความมด และไม่มภาพเธออกต่อไป เขาไดยนเสียงเธอรองไหหนกยูงขน ในเสียงสะอนนั้นบ่งบอก ไดแมกระทงความสนหวง พร้อมกบทเธอเรียกขอเขาชาแล้ว ซาเลา ในทสดเธอกเรมวงวอนขอร้องเขา

“ซจอเนียน คณบอกว่าคุณกาลงจะไปฝรั่งเศสไม่ใช่เหรอ ตอนนไปไดแล้ว คุณกลับมาทําไม ในเครื่องบนไดแล้ว ไปไดแสวนะ…”

เปลือกตา จอเนียนขอบเบาๆ แต่ไม่ได้เปิดขน จิตใจเขาถูก ครอบงาด้วยความเงียบอนว่างเปล่า

โลกรอบตวพวกเขาเต็มไปด้วยความวนวาย รถพยาบาลมาถึง แลว ชงชงบนกบ จอเนยนถูกหอมลอมดวยคารวจและทม แพทย อย่างไรกตาม ดูเหมือนซงซงชนจะไม่สังเกตเห็นการม ตัวตนของคนเหล่านั้น เธอพมพาต่อไปว่า “ซจอเนียน ได โปรดเถอะ… ฉันขอรอง… ไดโปรด… ไดโปรด…

ตอให้ฉันต้องเศราถ้าคุณจากฉันไปปารส แต่ความโศกเศร้า แบบนั้นจะไม่เป็นทุกขเทากบทคุณจะจากฉันไปแบบน ชงชงชนไมไดนบวาเธอพูดซาๆ วา “ได โปรด” ไปกครง เธอ รองไห้จนลาคอเจ็บไปหมด แตกยังไม่มปฏิกริยาตอบสนอง จากซจอเนยน ตอนทซจอเนียน โทรหาฉันอหนาน เขากาลงออกจากห้อง ศาลาโบตนเพอไปตามหาชงชงชน เพราะเธอหายไปค่อนข้าง มาน

เป็นช่วงเวลาอาหารกลางวันของนาจงมีคนจํานวนมาก นอ หนานคิดว่าไม่น่าจะเป็นการเหมาะที่เขาจะเข้าห้องนาหญิง จงขอความช่วยเหลือจากหญิงสาวคนหนึ่งที่เดินผ่านมา ให ช่วยมองหาชงชาชน หญิงสาวบอกเขาวาในห้องนาวางเปล่าเมอฉันอหนานนกถึงหาทางเลื่อนลอยไรสตของซงซงชน กอนทเธอจะขอตัวมาเข้าห้องนา หัวใจเขากกระดูกขนมาด้วย ความกังวล เขารบวงกลบไปททองเพื่อหยิบโทรศัพท์ เขา กาลงจะโทรหาซงซงชน กพลนตระหนักว่าเครื่องโทรศัพท ของเขาป ไปแล้วเพราะแบตเตอรหมด

ฉันอหนานขอโทษพนักงานเสรฟทดแลพวกเขา แล้วรบออก จากจนหลง เขากลบไปทบานตระกูลซึ่งเป็นที่แรก แต่เมื่อไม พบซงซงชนทนนเขากขับรถไปทสถานทอบเบลย ตอนที่เขา ไปถึงอาคารสานักงานของสถานทดมเบลย ฉันอหนานเหน รายงานขาวบนจอยกษา ดอยดานซางอาคาร “เมอเวลาสบเอดนาฬิกาสามสบเจตนาทวนน มเหตุเกิด ขนกับชายหญิงคหนังทตกกวนสยโหลวเกอ “สนนิษฐานว่าฝ่ายหญิงถูกผลกตกจากอาคารสูง ในขณะท ฝ่ายชายกระโดดตามลงมา ด้านล่างนคอภาพเหตุการณ์จาก อนเทอร์เน็ต ซึ่งถ่ายไวโดยประชาชนผู้เห็นเหตุการณ์ทอยในบริเวณนนคะ”

จากนนหนาจอกเต็มไปด้วยรูปภาพ ฉันอหนานเหลือบมอง

เพียงแวบเดยว กอนทเขาจะหยดเดน

เนื่องจากเป็นภาพระยะไกลและคนในภาพกาลงเคลื่อนไหว ภาพจงไมชุด แตฉันอหนานจาได้ตั้งแต่แวบแรกว่าผู้หญิงในภาพสวมเสอผาชดเคยวกับชงชงชน

กอน นอหนานจะทนไดมองดใหซดเจน ภาพกดตกลบไปทประกาศขาว


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ