ใต้ชายคารัก

ตอนท 323 บริษผเงียบขรึม (4)



ตอนท 323 บริษผเงียบขรึม (4)

ตอนที่ 323 บริษผเงียบขรึม (4)

ชงชงชนอยตามลาพงในห้อง ดังนั้นเธอจงเรมหาบางลง ทเธอไมไดทาดงแต่เธอมาถึงเซาวนั้น นั่นคือสารวจห้อง ทํางานของเขา

รสนิยมของซจอเนียนเหมือนบุคลกของเขา เรียบง่าย แต่เต็มไปด้วยความพิเศษ การตกแต่งห้องทํางานของ เขาเรียบง่าย สด แตทกสงทจดวางไวในห้องนนละเอียด

ออนและประณต สด

all-all2 blog

ห้องทํางานของเขากวางขวาง มตนไม่ขนาดเล็กสงขนไป บนเพดานตรงริมหน้าต่างชงยาวจรดพน มชงชาแขวนลง มาจากกงใน และซงซงชนเชื่อว่าเป็นเพียงของตกแต่ง เท่านั้น เพราะยงดูเหมือนไหมไหม ใครเคยนั่งมาก่อน ซงซงชนรสกวาภาพตรงหน้าเหมือนฉากทคนเคยมาก เธอกาวเขาไปลองสมผสชงชา และเอียงศรษะเพื่อ
พยายามนกให้ออกว่าเคยเห็นฉากแบบนที่ไหนมาก่อน อีกทั้งยังสอง มงลงบนชงชาควย หวังว่าจะกระนความ ทรงจําของเธอไดบาง แตกไหมอะไรดขน

ในทส เธอกลกขนแล้วเอนไปทโตะทางาน นั่งลงบน เก้าอทางานของเขา หมุนเกาอไปสองรอบ จากนนกจบ ปากกาทเขาทงไวบนโตะชนมา เป็นปากกาท ให้ความ รสกหน แนน ซงซงชนหยบกระดาษเปลามาแผนหนง เธอทาทาเลียนแบบซจอเนยน และเขียนคาบางอย่าง มวๆ ลงบนแผนกระดาษ กอนจะวางปากกาลง เธอสกขนจากเกาอเดนไปทดดานหลงชงสงประมาณ สามเมตร แฟมและเอกสารถูกจดวางไวอย่างเรียบร้อย สวยงามเบองหลงประตูกระจก นอกจากนนยงมหนงสอ ภาษาต่างประเทศเกี่ยวกับเศรษฐศาสตร์และธุรกิจ ม บนชกเรียงกันเป็นแถวอยู่ด้านล่าง ความอยากรอยาก เหนมงคบใหซงซงชนดงออกมาและอนชก และเธอต้อง ประหลาดใจ ลนซกทเจดไม่ไดลอก สัญชาตญาณแรกของซงซง นคอดนกลบเขาไป แต่สาย
ตาของเธออดไมโคทจะมองกวาดไปทั่วอนชก ในนนเต็ม

ไปด้วยกลองของขวัญมากมายหลายแบบ ตั้งแต่ทห ควยกระดาษหอของขวัญ และเป็นกลอง ส่วนใหญ่มา จากแบรนด์ดงระดบโลก

คุณพระเจ้าซวย… ซาอเนียนเป็นคนสะสมของขวัญหรือ ยิ่งไปกว่านั้น ของพวกนไม่ใช่ถูกๆ เลย คราวๆ แล้ว มลคารวมของของขวัญเหล่านนาจะมากกว่าแปดหลก! ความสนใจของซงซงชนนนมากจนถึงขดสด เธอควา กลองบนสดและเปิดฝากลองออก เป็นชุดเครื่องประดับ ทงซด ซงเปล่งประกายวาววบชดเจน ภายใตแสงไฟของ โคมระยาในทองทางาน

สวยจงเลย… ชงชงชนไม่อาจหามตัวเองไม่ให้หยิบสร้อย ขอมอขนมาได และลองสวมเขากับขอมอของเธอ สวม

ไดพอดเปะ

งดงามเลอค่าจริงๆ แต่ทาไมฉันไม่เคยโดยนแบรนดนมา

กอนเลยละ

ชงชาชนพลกกลองเพอดยหอ แล้วหยิบโทรศพทออกมา
คนหาในเวบไซตกเกล เธอพบว่าเป็นแบรนดแผลด อญมณ์เฉพาะตามทล คาส่ง ชมประวัติยาวนาน มากวาซอยปในฮ่องกง

สกวนหนึ่งถาวนมโอกาสไปฮ่องกง ฉันต้องร้านนให้ได ขณะทรงข่งชนกาลงเพลิดเพลินอยู่กับความคิด ประตู หองทางานเปตออก และเฉงชงชงกเดนเขามา ชงชง นรบดง รอยยอมอออกจากขอมอของเธอทันท แอบเกมกลบเขาไปในกลอง และปดอนชก ขณะหนไปยมอย่างเกอเขนให้เฉงชงชง เธอกอธิบายว่า จนกาลงดหนงสอพวกนอยคะ ๆ กรสกสงสัยใครรชน มา” เฉงชงชงตอบเธอด้วยรอยยมทดเหมือนจะบอกว่า ตะ กอนจะถาม “ฉันสงอาหารกลางวนแล้วนะคะ นาจะมา ถงในตรงชวโมง คุณต้องการดมอะไรในระหว่างนี้ไหม

คะ”

“ไม่เป็นไรคะ ขอบคุณ” ชงชงชนสายศรษะ ในทสุดดวง ตาของเธอกวกกลบไปทอนชกชงเต็มไปด้วยของขวัญ
จงอดถามไม่ได้ คุณเองคะ เจอเนียนเก็บของขวัญพวก

บไวเปนของสะสมส่วนตัวเหรอคะ” “ไม่ใชดะ” เฉงชงชนก งาลงของ จอเนยนทโหดย เปนเพอนชงชงชน และสังเกตเหนว่าหญิงสาวกาลงอย ในอารมณอยากพูดคย จงผายมอไปทโซฟา แล้วทั้งค ไปนั่งลง “ทานประธาน เป็นคนขอเอง ขอเป็นของขวัญ

คะ”


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ