ใต้ชายคารัก

ตอนที่ 578 รกระหว่างรบ (2)



ตอนที่ 578 รกระหว่างรบ (2)

ตอนท 578 รกระหว่างรบ (2)

“พนนกนไดเลย ถาแกเอาเรื่องนขนศาล ผู้หญิงอกหลายคนท อยากฟองแกจะโผลออกมาเป็นดอกเห็ด ในเมอแกชอบขน ศาลนก ฉันแน่ใจวาแกจะได้เพลิดเพลินกับการเข้าๆ ออกๆ นานหลายเดือนเชียวละ ฉันแน่ใจว่าแกจะชอบมากเลย จริงไหม”

ขณะทพ ไปซจอเนยนกมองนายหยางหัวจรดเท้า ก่อนจะ เสริม “บาดแผลทั้งหมดบนร่างกายแกจะหายเป็นปกตกอนท คดจะถูกนาขนศาล ให้ฉันเพิ่มใหอกซักแผลเป็นไง จะไดเหลอ รองรอยไวซวย ในคดของแก!”

ในนาททเขาพดจบ จอเนียนกยกเท้าขึ้นเตะเปานายหยาง ความรู้สึกเจ็บปวดเซนนของผู้ชายเป็นสิ่งที่ไม่สามารถอธิบาย ไดดวยคาพด ใบหน้านายหยางบดเบี้ยวเกินกว่าจะจําได้วา เป็นหน้าเขา และเสียงกรดรองโหยหวนทออกจากปากเขานน เกินกวาทมนุษยธรรมดาจะสามารถเปลงออกมาได พนักงานรกษาความปลอดภัยทั้งหมดหมอยเป็นผู้ชาย แม้แต ผชายของนายหยาง เป็นผู้ชาย ดังนั้นพวกเขาทุกคนจงเขา ใจความเจบปวดทนายหยาง สก เสียวอเอื้อมมือไปปองกันสวนล่างของร่างกายของตัวเอง โดยไมรตา วินาทีต่อมาทุกคน

กใดเหนวา เทาซจอเนียนเตะอย่างต่อเนื่องเปาของนาย หยาง ราวกับว่าเขากลงพยายามทําให้ตระกูลหยางสูญพันธ นายหยางเรมอนพลานอยู่บนพื้น และนาลายไกลจะฟมปาก ผู้ชายทุกคนที่เห็นการสังหารโหดนควยตาตัวเอง รับหนบขา ตัวเองแนนโดยไมราว แล้วเบือนหน้าหนีภาพที่เห็นอย่าง เงียบกรม จอเนยนหยดการกระหนาเล่นงานนายหยาง ลวงหยิบ กระเป๋าเงินออกจากกระเป๋ากางเกง ลงนามบัตรออกมา ก่อน จะกมลงและโบกนามบัตรไปมาตรงหนานายหยาง “น นามบัตรของฉัน ชออน หมายเลขตดตอ และทอยบรษท อย ในนหงหมด ฉันจะรอจดหมายจากทนายความของแก!! ซจอเนยนตบหนานายหยางดวยนามบัตร กอนจะยกเทาออก จากเปาเขา จากนนกหนหลงกลบ เดนไปหาซงซงชน เมอเขายน้อยตรงหนาซงซงชน ความโกรธยังคงเผาผลาญอย ภายในใจ ทวา ในขณะที่เขากมหนาลง กราวกบนเวทมนตร ทุกคนเห็นว่าความโกรธแคนในดวงตาของเขามลายหายไป กลายเป็นความออนโยน และการใสใจดแลอย่างทดแทน ดวยกลววาเขาจะทําให้เธอตกใจ จงไมเออมมอไปแตะต้อง เธอ แต่เรียกซอเธอเบาๆ”ชงชน”

รางหญิงสาวสนสะทานขนมาทันที และเสียงร้องไหแผ่วลง

เปนอย่างมาก

“..นผมเอง” ซอเรียนเอยเบาๆ ซงซงชนคอยๆ ยกศรษะ ของเธอขนจากหัวเขา ซจอเนียนมองหน้าเธอ คนตระหนก วาเธอไม่ได้ตอตานอย่างรุนแรงเหมือนก่อนหนานแล้ว ใน ทส เบสกกลาพอที่จะวางมือลงบนเรือนผมหญิงสาวชาๆ ลบ เบาๆ สองครั้ง ก่อนจะเสริมว่า “ผมจะพาคุณออกไปจากทน เคยวน ตกลงไหม

ซงซงชนไม่พูดอะไรเลย ขณะที่เธอจองมองตาเขา จากนั้นเธอ

ทพยกหนา

ปฏกรยาเล็กน้อยของเธอ ทําให้ความพลังพลานทพาดผ่าน ดวงตาซจอเนียนลดลงจนหมดสน ราวกับว่าหัวใจชายหนุ่ม ละลายลงไปแล้ว เขาคอยๆ กระบบเสื้อสกรอบตัวหญิงสาว อย่างระมัดระวง กอนจะประคองเธอขนมาในออมแขน แล้ว

พาเดนไปทประต

เมื่อผจดการฝ่ายรกษาความปลอดภัยเห็นเช่นนน กรบโบก

มอใหเจาหนาทรกษาความปลอดภัยเปิดทางให้ชายหนุ่มทนท ขณะทบจอเนียนเดนผาน ผจดการโรงแรมกรบทาตาม คาแนะนาของเฉงชงชง และเอยปากบอกเขา “คณชครบ เราไดเตรียมหองโบตนไว้ให้แล้ว คุณพาคุณซงไปพักผ่อนทนนไดเลยครบ


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ