ใต้ชายคารัก

ตอนท 533 นสาหรบฉันเหรอ (3)



ตอนท 533 นสาหรบฉันเหรอ (3)

ตอนท 533 นสาหรับฉันเหรอ (3)

มนคอแหวนเพชร แหวนวงนนงดงาม เรียบง่ายแตแสนสง เฉงซงซงจองมองแหวนเพชรวงในช่วครก่อนแฟนเฟองในหว เธอจะเริ่มกลับมาทํางานอีกครั้ง นหมายความวาบกบอสตงใจ จะแต่งงานกับคณซงมาตั้งแต่ตอนที่ฉันจะเจอกับเขาแล้วใช ไหม แต่อะไรกนทหยดไม่ให้เขาขอหญิงสาวคนนนแต่งงาน หรอว่าเขาขอไมสาเร็จกันนะ ขณะทเฉงชงชงกาลงสับสนไปหมดอยนั้น ดูเหมือนจอเนียน ทางเฉงชงชง เลขาสาวลกลนรบแอบทนท เธอลงจากเกาอ แลวลากกลบเขาทเดม กอนคลากระเปาแล้วรบพุ่งออกจาก ออฟฟิศไป หลังจากเฉงชงชงออกไปแล้ว สานักงานกเงียบกรบยงกวาเดม ซจอเนยนพงโซฟาหนังสีขาว ดวงตาจดจองแหวนเพชรทหอย อยบนปลายนว แมจะมโคมระยาสองแสงสว่างไสวอยเหนือ

เหมือนดวงตาของซจอเนียนไม่มผด อย่างไรกตามแบบของ แหวนคอนบางลาสมยไปหน่อย อย่างน้อยกเมื่อเทียบก แหวนแบบปงจบนในตลาด

จะรู้สึกถึงสายตาทกาลงจบจองตนอย ทันใดนนเขากหนมาศรษะ ใบหนาของเขากลบมวหมอง จดใจกยงเหียงราวกับวา มหลายสงหลายอย่างแออกนอย แคเมอเขาจะพยายามทํา ความเขาใจ ความคิดเหล่านนกหลุดลอยอยราไป สงเดยวทเขาจําไดคอนขนมาเจอหญิงสาวนอนหลับใหล อย่างสงบสุข ในออมแขน ตอนนั้นเป็นเวลาราวสบเอดโมงเชา และดวงอาทตยกขนสทองฟาทางใตแลว แสงแดดสองลอด หนาตางเข้ามาในหอง นนเป็นภาพทงดงามอย่างนาอัศจรรย์ใจ จนทําใหเขาหลงเชอ ไปวายงหลบฝนอย ทจรงเขากอดเธอแนบแน่นกว่าเดิมและ ใชปลายจมกดนใบหนารกของเธอเบาๆ ก่อนกมลงประทับ มอรนงคสทออกจะสายไปหน่อยลงบนแกมนวล หญิงสาวชาวเขาหาแผนอกเขายงขึ้นราวกับรสกถึงสามพ ความชดใกลของเธอทําให้เกิดคลื่นความร้อนแลนผ่านไปยัง หัวใจและสวนที่เหลือของร่างกายเขา เขาไมอาจระงับความปรารถนาที่เพิ่มขึ้นมาไดซจอเนียนท ยงคงอย ในสภาวะตาปรอพรมจบไปทั่วใบหน้าของเธอ กอน จะประกบริมฝีปากเขากับเธออยางรอนแรง คลนไฟฟ้าจากในความทรงจากคนเคยและทรงพลงแลน ปลาบไปทวรางเมอริมฝีปากพวกเขาสมผสาน

ความรสกนนเสมือนจริงมากจนในที่สุดเขากรมเชอวาตัวเองไม่ไดฝนไป… แล้วทงรางของขายเนยนกสันเทม ดวงตาเบก

กวาง

ซงซงชนทอยตรงหน้าเขาแยมรมฝีปากอวบอมเล็กน้อย ผิว

สวนทเปปเปลอยของเธอบอกถึงรองรอยความสนิทชิดเชื้อท

ทั้งสองรวมแบ่งปันกัน

ราวกับถูกหวดดวยคอนอนหนกหนวง ซออเนียนหายงวง

ในทนท เขากลงตวผละจากเธอแล้วตรงลงไปททองนาควย

ความเร็วเต็มท

เขาเปิดกอกนา เอานาเยนลบหนา หัวใจสนระรวดวย

ความเร็วทมนาเป็นไปได้ หากไม่ใช่เพราะมอเทาอยกับอาจ

ลางหนา เขากคงจะทรดลงกับพนไปแล้ว เมื่อคนเขาเมามากเกนไป จาไมได้เลยว่าเขามาลงเอยอยู่ใน หองพกของรานเอล โดราโดไดอย่างไร ความทรงจําเลอนราง เพียงอย่างเดียวหมกคอในความฝันที่เกิดจากฤทธเหลา เขาได พบกับเธอ


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ