ใต้ชายคารัก

ตอนท 673 คนที่เขาชอบคอคุณ (7)



ตอนท 673 คนที่เขาชอบคอคุณ (7)

ตอนท 673 คนทเขาชอบคอค (7)

เฉงชงชงเหนสหนาแสดงความไมเซอของชงชงชน เธอจงรบ ยกมอขนสาบานอยางรวดเรว “คณซงคะ ฉันสาบานวาทกคา ทฉันพูดนนเป็นความจริงนะคะ ถ้าคุณไมเซอฉน… นอกจากน หมายเลขโทรศพทของคุณถูกบันทึกไว้ในโทรศัพททาน ประธานซ ชอวา คนทซอนอยในความทรงจํา’ ฉันเห็นด้วย ตาตวเองคะ…” คนทซอนอยู่ในความทรงจํา… เธอเคยเห็นชอนบนหน้าจอ

โทรศพทเขามากอน แต่เธอไม่รวาเป็นซอสาหรบใคร หรือ

หมายเลขโทรศพทของใคร ซงซงชนอดไม่ไดทจะเงยหน้าขน

มองหนาเฉงชงชง

ปฎกรยาจากซงซงชนปลูกแสงแห่งความหวังในหัวใจเฉงชงชง นาเสียงเธอตนเองขึ้น เพราะเธอเซอวาซงซงชนเริ่มเซอ คาพดเธอขนมาบ้างแล้ว “คุณชงคะ ตั้งแต่วันแรกทอนเขามา ทางานเชซอเอมไพร ฉันรามคนททานประธานชรกสดหวใจ แตตลอดหลายปทผานมาฉันไม่สามารถคนหาตัวตนของคน คนนนไดเลย จนกระทั่งฉันเห็นชอบหน้าจอชอน จากนั้นน กบนยนไดวา คนที่เขาชอบคอคุณ…คนทเขาชอบคอคณ… คาโมกคานทําให้หัวใจซงซงชนสนไหว ควยความเจ็บปวด ดวงตาเธอไม่สามารถสบตาเฉงชงชงได เธอหนออกไปมองนอกหน้าต่าง มองไปทไฟถนน ในคาคนฤดู ใบไมรวง ความดงเครยดระหว่างดวงตาเธอเพิ่มมากขึ้น เพราะบทสนทนาหลายครั้งระหว่างเธอกับเขากาลง

กลนกรองเขาสจตใจของเธอ

ชจอเนยนฉนรกคณ… ฉันไม่รวาเมื่อไรทความโกนเรมเบ่ง บานในหัวใจฉัน และฉันอธิบายไม่ได้จริงๆ ว่าทําไมฉันถึงตก หลมรกคุณ… ฉันแคว้าหัวใจฉันพูดอะไร และหัวใจฉันบอก จนวาฉนรก คณ…

ชงชน คุณสวย ฉลาด และมาจากครอบครัวที่เพียบพร้อม ผชายคนไหนกตามที่ได้รับความรักจากคุณคือคนทโชคด แต ผมขอโทษจริงๆ ผมไม่ใช่ผู้ชายคนนน…ผมไมไดรกคุณ… นคอคาตอบทเขามอบให้เธอในการสารภาพรกกับเขาครั้ง แรก เขาตอบอย่างง่ายดาย ตรงไปตรงมา ไม่มีความไม่ลงเล ใดๆ นนกเกินพอแล้วทจะอธิบายว่าเขาไม่ไดมความสนใจใน ตัวเธอเลย แต่ทว่าขณะนเลขานุการของเขามาหาเธอในตอน อก เพอบอกเธอว่าเธอคอคนทเขาชอบ

หากเป็นเมื่อหลายเดือนก่อน เธอเชื่อว่าเธออาจกระโดดโลด เป็นอย่างมีความสุข เมอเฉงชงชงมาเปิดเผยเรื่องเหลานกบเธอ แตเวลานไรซงความสุขและความตื่นเตนใดๆ ปรากฏให เหน ส่งทหลออยคอความว่างเปล่าและความสับสน ฉันควรเชอเฉงซงซงไหม แล้วถ้าฉันเชอ จะเขือบนพื้นฐาน ของอะไร

พนักงานกลบมาพร้อมกับเงินทอน ซงซงชนกะพริบตาหลาย

ครง แล้วคอยๆ จดระเบียบความคิดของเธอ เธอรบเงินทอน นั้นมาและเอยเบาๆ “ขอบคุณคะ

หลังจากพนักงานเดินจากไป ซงซงชนกหนกลับมามองเฉงชิง ชง ความกงวลใจของหญิงสาวอกคนนนซตเจน ราวกับเธอ กลาวาชงชงชนจะไม่เชอ ชงชงชนลดสายตาลงและอธิบาย เรียบๆ “คุณเองคะ คุณเข้าใจเรื่องทั้งหมดผดคะ คนทบจอ เนยนชอบไมใชฉน เป็นคนอน แต่บังเอิญว่าฉันหน้าตาเหมือน นนนนนมาก”

สาหรบผม คุณเป็นไดแคตวแทนของเธอเท่านั้น… คาพดทซจอเนียนบอกกับเธอโดยตรงทหองประชุมของซ ซอเอมไพร ผดขนมาในใจซงซงชน รมฝีปากเธอเปลี่ยนเป็นส ขาว เธอพูดชาประโยคนนให้เฉงชงชงฟงราวกับเธอเป็นตกตา “สาหรบซจอเนียน ฉันเป็นไดแคตวแทนของเธอเท่านั้น” เฉงชงชงตกตะลึง ตัวแทนเหรอ คณซึ่งเป็นเพียงตัวแทนของ หญิงสาวททานประธานชรกอย่างแท้จริง อย่างนั้นเหรอ”ดงนนทกสูงทค บอกว่า จอเนียนทา… ไมโคมไวสาหรับ

จน แตมไวสาหรบคนอน…


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ