ใต้ชายคารัก

ตอนที่ 844 คุณสาคญกวาเดก ในทอง (9)



ตอนที่ 844 คุณสาคญกวาเดก ในทอง (9)

ตอนที่ 844 คุณสาคญกวาเอก ในทอง (9)

จอเนยนพลาดแล้วทพ ถึงเดกๆ เหล่านน เพราะนนมแตจะ ทาใหชงชงชนอารมณออนไหวมากยงขน เธอยอมรบว่าการ ไปทสถานเลี้ยงเด็กกาพรานคลอนความมั่นใจที่จะเก็บอกไว แต่ในฐานะแม หัวใจเธอไมโหดรายพอทจะจบชวตลกของ ตัวเอง ความคดสบสนสลบไปมาระหว่างทาแทงกบไมทาน ทําให้เธอ สนเทาไปทั้งตัว ทนทนนเธอกเริ่มรสกโกรธซจอเนียนขึ้นมา เพราะเขาใช้วิธีการง่ายๆ โจมตเขาไปในหวใจเธอ เพื่อสลาย ความเชอมนของเธอ ซงซงชนรดวางจอเนียนเพียงแค่ทําตามเหตุผล แต่คาพดท ออกมาจากปากเธอคอการใช้อารมณ์ “คุณรได้ยงไงวาลกของ เราจะมขอบกพรองอย่างแน่นอน ใช้ทารกที่เกิดจากหนองม ความน่าจะเป็นสิ่งที่จะมีความผิดปกติตั้งแต่กาเนด แตกไม่ใช รอยเปอร์เซนต์ จะทายงไงถ้าลูกในท้องของฉันเป็นเด็กทม สุขภาพแข็งแรงสมบูรณ์ ถ้าเป็นอย่างนั้นคุณยังจะมีชีวิตอยู่ได

ไหม”

“ถงถง คุณพูดเองนะวา ถา” แล้วถ้าไมเป็นละจะเกิดอะไรขน คณมนใจไดยงไงว่าเราจะเป็นหนึ่งในแสนคนที่โชคด “แล้วคณบอกโดยงไงว่าเราจะไม่เป็น นอกจากนี้เรายังรอ จนกวาเอก ในทองโตพอทจะยืนยนไดกไดวาลกมสุขภาพ สมบูรณหรือเปล่า ถ้าใครบการยืนยันว่าเราโชคราย ถึงตอน นนกยังไม่สายเกินไปที่จะทาแทง

“ไม่!” ซจอเนยนชงรักษาระดับความสงบนมาตลอดเวลาท หารอกบซงซงชน ๆ กดดนและรุนแรงขึ้นมา “ถงถง ฟังผม นะ ผมไมมวนเหนดวยกบวน คุณกบผมต่างกรแนซดว่าการ ทาแทงเปนอนตรายต่อรางกายของแม่ แต่ระดับอนตรายจะ ลดลงอย่างมาก ถ้าหาแทงดงแต่อายครรภนอยกว่าสองเดอน เมอทารกในครรภ์ โตขนความเสี่ยงต่อแม่จะเพิ่มมากขึ้น การ ยนยนวาทารกในครรภ์จะมีความผิดปกติแต่กาเนิดหรือไม่ จะ รไดกตอเมอถึงระยะสุดท้ายของการตั้งครรภ์ หรืออาจเป็น หลงคลอดเลยควยชา ผมจะไม่ยอมให้การตั้งครรภ์ของคุณ ยาวนานตอไปขนาดนั้น เพื่อรอการยืนยนก่อนที่เราจะ ดาเนินการ! มนอนตรายเกินไป!

หลงจากหยดไปครหนัง จอเนียนกเสริมอย่างหนักแน่นวา “ผมยอมสูญเสียลกได แต่สาหรับคุณ ผมไมมวนปล่อยให อนตรายร้ายแรงใดๆ เกิดขึ้นกับคุณ! ดงนนลางความคิดน ออกจากหวคุณเลย! สงทคุณคดจะไมมวนเกดขน เป็นไปไม่ได

คาพดของ จอเนยนองหาให้ซงซงชนพลงพลานมากขน ถุง จะเป็นอันตราย จนกเป็นคนแบกรับความเสียงนั้น ไม่ใช่คน ยงไปกว่านั้น คุณไม่ได้เป็นเจ้าของตัวฉน คนเปนใครกนถึงจะ มาดสนใจเรื่องนแทนฉน รางกายฉัน การสนใจเป็นของ ฉัน! ฉันจะไม่ไปเซี่ยงไฮวนพุธหนา! ถ้าคุณอยากไปมากนักคณ กไปเองคนเดียว แล้วกัน! ทางเดียวที่ฉันจะยอมไปกคอ ทบ หวอนให้หมด แล้วลากฉันไป!”

“ถงถง ผมรวานเป็นการตัดสินใจทยากลาบาก ไม่ใช่เรื่องง่าย เหมือนกัน ผมจะตัดสินใจเลือกแบบน ผมเจ็บปวดหัวใจไม ต่างจากคน แตนไม่ได้หมายความว่าเราจะไม่ต้องคิดถึง

เหตุผล!”

“ฉันไมไดไมมเหตุผลนะชจอเนียน คณไม่ใช่คนอมทองคุณไม มวนเขาใจความรู้สึกของคนเป็นแม่หรอก ฉันยนดเดิมพันชาต ของฉันกับลูกของเรา!” นาตาซงซงชนทรงพรมากยงขน เธอ เสริมอย่างหนักแน่นด้วยความเชื่อมั่น “ฉันไม่สนใจหรอก ฉัน จะเก็บเอกคนนไวไมว่าจะเกิดอะไรขนตาม ฉันจะยอมเสียง ต่อให้ฉันต้องตาย ฉันกจะเสียง!

“แล้วผมละ” เมื่อเปรียบเทียบกับนาเสียงเดือดดาลของชงชง ชน นาเสียง จอเนียนเรียบสงบอย่างน่าประหลาด “ถงถงค ยนด จะตายเพอลิกคนน แล้วผมละ คณคดลงผมบาง

ไหม ผมยินดที่จะสูญเสียทุกสิ่งทุกอย่าง แต่ผมไม่สามารถ สญเสยคณได”


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ