ใต้ชายคารัก

ตอนที่ 747 จดหมาย 99 ฉบบ (2)



ตอนที่ 747 จดหมาย 99 ฉบบ (2)

ตอนที่ 747 จดหมาย 99 จบบ (2)

ราวกบกลววา นอหนานจะไม่เข้าใจชัดเจน ในสงที่เธอพูด ถึงหนวนซวยเลื่อนภาพทเธอถายในวนนน ใหเขาด เพราฉะนนสองคนนนกไปทหลเจียง หลังจากทองชงชน ออกไปกบซจอเนยนสนะ รมฝปากฉนอหนานเหยียดตรงอย่างเงียบกรบ ขณะมองด รปภาพเหลานน จากนั้นเขากหนหนาหน ขนรถ แล้วเหยียบ คนเรงขบออกไปโดยไม่สนใจถึงหนวน ก่อนจะเลี้ยวตรงหัวมุม เขามองผ่านกระจกมองหลัง เห็นถึงหนานซึ่งเขาไม่เหลียวแล กระทบพนอยางโกรธแคน ทแรกฉันอหนานตั้งใจว่าจะกลับบ้านไปทานอาหารคากับพอ แม่ของเขา แต่การเข้ามาขวางของถุงหนวนทําให้เขาอารมณ เลย ขณะรถตดอยทามกลางการจราจร เขาไดรบโทรศพท จากเพื่อนมหาวิทยาลัย เขาจงเลยวตรงทางแยก และมุ่งหน้า ไปเอล โดราโดแทน วนทชจอเนยนหายตัวไปจากปกกง งานหนักของเฉงชงชงไม ลดลง มนตเพมขน วนนเป็นวันทสามท เฉงชงซงตองมาทเอล โดราโด ในสปดาหนุนอนที่จริงแล้วไม่สามารถพูดไตวาเฉงชงชงเป็นเพื่อนสนทกบ

จนอหนาน นอกเหนอจากครงานตรงเดยว ตอนทฉน หนาน

ชายเธอ ทงสองแทบไม่เคยมปฏิสัมพันธ์กันเลย ทวา

โชคชะตาดเหมอนชอบจบ พวกเขา เพราะทั้งสองยังคง

บงเอญพบเจอกันบนเส้นทางของกนและกันอยเสมอ

ทงสองพบกนอกตรงในคนน ตอนทเฉงชงชงออกจากห้อง

ประชุมในเวลาหากม

เฉงชงชงกาลงบนพงฝาผนงตรงทางเดินเพอโทรศพทเรียกรถ แทกซ หลังจากเธอวางสาย เตรียมพร้อมจะออกไปรอท ทางเขา ประตทองตรงกันข้ามกบทเธอยนอยกเปดออก เฉง ซงซงเงยหนาขนมอง เห็นฉันอหนานเดินออกมา แมวาตามหลักแล้วพวกเขาจะไม่ได้เป็นเพื่อนกัน แตกไม่อาจ ถอไดวาเปนคนแปลกหน้า ดงานปฎกรยาตามธรรมชาติของ

เฉงชงชงเมื่อเธอเห็นเขาคอยม และทักทายอยางสภาพ

“บังเอิญจงเลยนะคะ คุณฉัน”

“สวสดครบ… เหนไดชุดว่าฉันอหนานเมา จากรธทเขาจอง มองเธอ และเธทเขาสูงเสียงทักทายสนๆ ก่อนจะพงตัวเขา หาหองนา โดยใชผนงเป็นทคายน

กาวเดนของเขาสะเปะสะปะมาก ถึงแม้จะมีผนังรองรบแต

เขากยงสะดดและลมลงกับพนเอง ง ง งอย ในเหตุการณ์ รองออกมา โดยสัญชาตญาณ กอนจะรบวงเขาไปช่วยเขา “คุณฉน คุณเป็นไงบ้างคะ จนอหนาน ใชเวลาครหนึ่งในการประมวลผลคาถามของเธอ ก่อนจะหันมามองเธอ เขาจองหน้าเธอสกพกก่อนจะเรียก ออกมาเบาๆ “ซงซง

คาพดเขาออมากจนเฉงชงชงไม่สามารถบอกไดวาเขาพูด อะไร หลงจากทเธอช่วยให้เขายนขนตัวตรงแล้วเธอกปลอย แขนเขา ชายหนุ่มยนโงนเงน กาลงจะร่วงลงไปขางหน้าอก ครง เฉงชงชงเออมมอไปคว้าแขนเขาไว้ใดทน เมื่อมองด สภาพที่เขาเป็นอย และจาไดวาชายหนุ่มคนนเคยช่วยเธอไว ครงหนง เฉงชงชงจงเรียกพนักงาน เดนผานมาใหชายจอง ห้องพก และชวยเธอพาฉันอหนานไปททองนน หลังจากเฉงชงชงพาฉันอหนานไปนอนเตียง ชวยถอด รองเท้า และหมผาให้เขาแล้ว เธอกเตรียมตัวจะออกจากทนน


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ