ใต้ชายคารัก

ตอนที่ 895 ถงถง…ผมมพลงวิเศษ (4)



ตอนที่ 895 ถงถง…ผมมพลงวิเศษ (4)

ตอนท 895 ถงถง…ผมมพลงวิเศษ (4)

ซงซง นรจากการอ่านสมดบนทึกของเขาว่า หลังจากคนท

เต็มไปด้วยเหตุการณ์ต่างๆ มากมายคนนน ซาอเนียนกออก

ไปขอแหวนเพื่อมาขอเธอแต่งงาน แต่เธอไม่เคยเห็นแหวนวง

นนมากอนเลย

ในนาทน เมอซงซงชนเห็นกลองกามะหยตอนบางเขน กบ

แหวนแบบเกาลาสมยในกลอง เธอกเซอว่าเป็นแหวนทอ

เนยนซอมาเมื่อหลายปทแล้ว

พูดตามจริงแล้วแบบแหวนนนเฉมเชย เพชรเม็ดเล็ก ความใส สะอาดกนอย รวมทั้งการเจยระไนกหยาบ นอกจากนกลอง ยงดเกาและมรวรอยเต็มไปหมด เพราะซจอเนยนมาหยิบ ออกมาดเป็นประจํา เมื่อใดกตามทเขาคิดถึงซงซงชน ซงซงชนจองมองแหวนแต่งงานที่ไม่มีความสมบูรณ์แบบ แม จะไม่ได้เป็นการขอแต่งงานทหรูหรา และไมมแหวนราคาแพง ทวาหวใจของเธอกละลายไปแล้ว นาตาเธอรวงานอย่างไม สามารถควบคุมได แหวนวงนคอทซมซับความรักอมตะของ เขาทคงอยมาเนิ่นนานหลายปี ดังนั้นแม้จะไม่ไดมราคา มากมายและรูปแบบกลาสมอ แตนคอของขวัญทเปียมความหมาย และสวยงามที่สุดเท่าที่เธอเคยใครบมาในชาต “คะ…” ซงซง นพดออกมาไดเพยงคาเตียว กอนทเสียงของ เธอจะถูกกลบด้วยเสียงสะอน มอเธอยกขึ้นมาปิดปากเพื่อ ปกปกเสียงรองไห และในไมซามอทั้งสองข้างเปียกชมด้วย นาตา เธอพยกหนาอย่างหนักแน่น ขนมอย่างหนังให้เขาด้วย ความตนเดน ขณะที่เขาสวมแหวนลงบนนวเธอ เธอก ดอ จนจบประโยคควยนาตา

“แน่นอนคะ ฉันจะแต่งงานกับคณ

ซจอเนยนตนเดนมาก แม้กระทงหลงจากตระกลงทง ครอบครวเขานอนแล้ว เขากยังคงนอนไม่หลบ ชายหนุ่มไม รสดงวงแม้แต่น้อย เขาจองมองเพดาน แทบรอไม่ไหวที่จะให พระอาทิตยขน และแจงไปยังบรษทเพื่อแบ่งปนขาวดกบ พนักงานของเขาทุกคน ไม่ว่าเขาจะปรารถนาที่จะทําเช่นนั้น มากแค่ไหน คาคนกยังคงผ่านไปอย่างเชองชา ซจอเนยนนอนพลกไปมาบนเตียงด้วยความกระวนกระวายใจ และครนคดด้วยความสับสน เมื่อก่อนทนไมมองชงชน รสก วาคาคนนนซางยาวนาน แต่ตอนนเราอยู่ด้วยกันแล้ว ทําไม ถึงรสกเหมอนคาคนยังยาวนานขน ซจอเนยนถอนหายใจขณะหนหนามามองซงซงชนชงกาลง

หลบ รูปรางหนาตาของเธอนนสลกไวในหัวใจเขาหมดแล้วแต่เมื่อเขามองหน้าเธอ เขารามองเท่าไรกไมเธอ เขายังคง จองมองใบหนาเธอต่อไป จนกระทงดวงตาเขาเปลงประกาย เขายังคงมองเธอและใบหนาเขาแยมยมออกมา เสียงหัวเราะ อยางพงพอใจหลุดออกจากรมฝีปาก เขารีบยกมือขนาดปาก อย่างรวดเร็ว แล้วมองเธออยเงียบๆ หลังจากแน่ใจแล้วว่าเขา ไม่ไดปลกให้เธอตน เขากถอนหายใจ จากนนกโน้มตัวเขาไป ใกล พิจารณาดใบหนาของเธออย่างระมัดระวัง ยงทาอย่างน เขายังมีความสุขมากขึ้น จริงๆ แล้วเขาถึงกับต้องซักหนาลง กบหมอนเพอซอนเสียงหัวเราะ แม้แต่ในความฝันเขากอดไม่ได้ที่จะมีรอยยมอยบนใบหน้า ขณะที่เขากาลงอยในหวงแห่งความฝนอนแสนวิเศษ เสียง เรยกของชงชงชนกองขนบางๆ ห “ซจอเนียน ซจอเนียน

ซจอเนียนท่าพฤติกรรมที่เหมือนคนบานต่อไปจนกระทงทหา เมื่อถึงเวลานนความเหนื่อยลากเกดขนกับเขา และเขาผลอย


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ