ใต้ชายคารัก

ตอนที่ 294 คอคุณใช่ไหม (5)



ตอนที่ 294 คอคุณใช่ไหม (5)

ตอนที่ 294 คอคณไขไหม (5)

แขนของฉันอหนานยนออกไปหาซงซงชนดอยๆ หยดลงกลางอากาศ หลังจากนนไมนานเขากตระหนก วาเกตอะไรขน และเงยหน้าขนมองตามซงซงชน ขณะท เธอถก ยงยนจากพน จอเนียนสวมเสอเขตสขาวแบบเรียบง่าย แตดอนยาง ยบเยน อาจเป็นเพราะเขาเพิ่งผ่านการต่อสอยาง งว กระดมแขนเสื้อยางหนังหลุดออก เผยให้เห็นกลามเนื้อ แขนทอนลางของเขา รปลกษณราวแกะสลกของเขาแสดงออกถึงความเยนชา อยางนากลวมความพลังพลานและโกรธแคนเตนระรก อยในประกายตา และการปรากฏตัวของเขาดูเหมือนจะ มาบอกว่าเขากาลงจะทําลายล้างโลก ความสงบนงตามปกติของเขาทําให้เขามรสนทนาเขา ไกล แตซ อเนียนทเดอดดาลจนถึงที่สดปรากฏกายออก
มาตวยภาพของชมพลงอาบางอนรายแรง เพียงมอง ครงเตยวความเย็นเยือกกระแสนไปทั่วกระดูกสันหลัง อยางไรกตาม แม่ในสภาพเช่นนหนาดของเขากยงคงม เสนทนาหลงใหลเหมือนเช่นเคย

ทแรกจนอหนานควาเป็นเพื่อนร่วมงานอีกคนของชงชา ชน ทเขามาพยงเธอใหลกขน เขาจงตกใจมากเมื่อเห็น วาเปนซงอเนยน

แสงแห่งความประหลาดใจแวบขนมาในดวงตาเขา และ หลงจากหายตกใจในทแรกเขากเอยทกทาย จอเนย น อย่างสภาพ “ประธานชมาหนดงแต่เมื่อไหรครบ แมวาเขาจะรอกซจอเนยนมาเป็นเวลาหลายป แต่พวก เขาไม่เคยสนทกน ดังนั้นคาทักทายจงสภาพมาก และ เหมอนเป็นการพูดจาทางธุรกิจมากกว่า ซจอเนียนยงคงหายใจหอบเพราะสูญเสียพลังงานไปกับ

การจดการคนสงของ

เขาโอบไหลซงซงชนอย และจองมองแซงซงชน ราว กบวาเขาไมไตยนคาถามฉันอหนานแม้แต่น้อย หลง
จากนครา เขากถามว่า “คุณเป็นอย่างไรบ้าง อารมณเคยดแคทเขาลงออกมายังคงอบอวลใน บรรยากาศ ทง ตนและเอกเขน

งชงขนขมวดควโลกน้อย ขณะเสียงของเขาล่องลอย เขาไปในโสตประสาทของเธอ เมื่อเธอรสกตววาไมโดนง อยบนหนแล้ว ดวงตากหนไปทางเสียงและเหนซจอเนย

ซจอเนียน… เขาไม่ไดทางานอยหรอกเหรอ ทําไมเขาถึง

มาอยทน

สมองของซงซงชนกาลงมปัญหาในการประมวลผล

ขอมลจํานวนมหาศาลทหลงไหลเข้ามา

ซจอเนยนสบสายตาเธอแล้วถามขนอกครง “คุณเจบ ตรงไหนบ้างหรือเปล่า

คราวนซจอเนยนไมรอคาตอบ เขากมลงมองแล้วเริ่ม ตรวจตรางกายของหญิงสาว เมื่อเห็นรอยฉีกขาดบน หน้าอกเสือของเธอ เขากเอื้อมมือออกไปตรวจดโดยไม ลงเล “คุณรสกเจบตรงนไหม”
แมวานาเสียงจะสงบนิ่งเซนเคย และดูเหมือนไรอารมณ แต่ความเร็วผิดปกตในคาถามที่ถามออกมานั้นไม่เป็น คงทหน บ่งบอกถึงความหวังกังวลของเขา

ธงชงชนเริ่มหนาแดงจากการปฏิบัติอย่างไกลชุด และ สายศรษะพลางก้าวถอยหลงเพื่อเป็นระยะทางกบเขา ชจอเนยนเออมมอไปแตะหน้าอกของเธอซาอกด้วย ความกังวล และกดดซาๆ เพื่อให้แน่ใจว่าไม่มีความรู้สึก เหนียวๆ ทนหมอ กอนจะถอนหายใจอยางโลงอกและ ดงมอกลบมา

“คนอยากดมอะไรไหม

พร้อมๆ กบทเขาถามคาถามน เจ้าหน้าที่ตรวจสอ สามคนกเดนเขามาหาพวกเขา คนเหล่านนวดจงหวะ เขา เมอเอยถามชงชงชน “ขอโทษนะครบ คุณคอผถูก ทารายใชไหมครบ

ซงซงชนรสกควบคุมตัวเองไดมากขนแล้ว เธอสังเกต เหนวามเจาหนาทหารวจอยทวสานักงาน กาลังพูดค กบเพื่อนรวมงานของเธอ เพื่อรวบรวมคาให้การรวมทั้ง
ขอมูลต่างๆ ส่วนคนส่งของถูกจับกุมไสกุญแจมอแล้ว งชงชมพยกหนาให้เจ้าหน้าที่ตรวจคบทถามเธอ

พร้อมกับเสริมว่า “ไซคะ ฉันเอง


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ