ใต้ชายคารัก

ตอนที่ 909 ถงถง…ผมมพลงวิเศษ (18)



ตอนที่ 909 ถงถง…ผมมพลงวิเศษ (18)

ตอนที่ 909 ถงถง…ผมมีพลังวิเศษ (18)

เพื่อความเป็นธรรม ถึงแม้จะไม่มอบติเหตุรถบรรทุกสุดท้าย

เขากต้องสารภาพ เธอคือคนที่เขารักที่สุดในชีวิต ถ้าเขา

ตองการใหเธอกบเขาในขวดทเหลือรวมกัน ความซอสตยเป็น

สงสาคัญ

อยางไรกตามสงนเกดขนฉับพลนจนเขาทําใจไม่ทน เขากลา กลัวว่าหลังจากรความจริงเธอจะมปฏิกริยาแบบเดียวกับคน เหลานน ในวัยเด็กของเขา ความกลัว ความโดดเดี่ยว ความ เกลียดชง… เขาทนไม่ได้ที่จะเห็นอารมณ์เหล่านนบนใบหนาเธอ

“ซจอเนียน วาไงละ ซงซงชนเห็นมอบจอเนยนทแข็งเป็นหน และบบแกวแนน กอดไม่ได้ที่จะกระตุ้นเขา “ฮ… ซจอเนยนไดยนเสียงเธอและดงสดกลบมาอย่าง รวดเร็ว เขาคมนามะนาวที่เหลือซาๆ ก่อนจะวางแก้วกลบลง ไปบนโตะ เขาลูกขนแล้วเดินไปหาซงซงชน

ซจอเนียนนงตรงกันซามชงชงชน มอง หนังสือทองชงชนเพงวางลงบนโตะเป็นนิยายเรื่อง “ฟาหลังฝน แบบภาษาอังกฤษ จากนั้นเขากเงยหนาขนสบตาเธอ เธออาจกลงคดหาวง คาถาม ริมฝีปากเธอขยับหลายครั้ง แต่ไม่มดาพูดอะไร ออกมา ซจอเนียนรออยครหนังควยความอดทน ก่อนจะถาม วา “มอะไรหรอ

“ฉน… ซงซงชนพูดออกมาได้เพียงคาเดียวกอนจะเงียบไป อก หลังจากเงียบไปนานเธอกเริ่มไหมอกครง “ฉันมบางอย่าง ถามค

ซจอเนยนรสกไดวาหวใจเขาเครียดขนมาทนที่ด้วยความหวั่น เกรง เขาพยายามรักษาทาทของตัวเองให้สงบ ขณะพยกหนา กบซงซงชนให้เธอพูดต่อไป

“น” ชงชงชนยกมอนชาสมุดบันทึกของซจอเนียน “ขอ โทษนะคะ ฉันอานบนทุกของคุณโดยไม่ได้รบอนุญาต ซจอเนยนพยกหน้าเงียบๆ เขารเมืองนอยแล้ว เขารว่าเป็น เพราะเธอไดอานบนทุกของเขา เธอจงตัดสินใจยกเลิกการ แต่งงานกับฉันอหนาน และองคนจะลงนรกไปกับเขา นั่นคือ ช่วงเวลาทเจบปวดทสดและสวยงามที่สุดในเรื่องราวความรัก ของเขาในเวลานนเขาเองกกังวลวา เธออาจสะดุดกับเหตุการณ แปลกๆ ทั้งหลายที่ปรากฏอยู่ในบันทึก และจะถามเขา จนกระทั่งต่อมาเมื่อเขาแน่ใจว่าขอสงเกตเหล่านั้นไม่ได้คางคา

ใจเธอ จตใจเขากสงบลง

“ไมไซคะ ฉันคงใจจะบอกว่า ตอนทคุณนอนหลบเมื่อสอง

วันที่ผ่านมา จนกลับมาอ่านอกครง

ซจอเนียนเมมรมฝีปากแบนขณะจองมองซงซงชน เขานั่ง

เงียบรอระเบิดทกาลงจะปะท เป็นไปตามที่เขาคาดไว คราวน

เธอสังเกตเห็นรายละเอียดแปลกๆ ที่เธอมองข้ามไปก่อนหน้า

“ในสมดบนทกบอกไววา คุณมาช่วยเซดนาตาให้ฉันหลาย ครง แต่ฉันไม่มีความทรงจําเกี่ยวกับเรื่องพวกนั้นเลย นอกจากนฉันแน่ใจวานอยู่คนเดียวเมื่อใดก็ตามทวนรสก อยากรองไห แล้วคุณไดยนเสียงฉัน และหาฉันเจอไดยังไง ชงชาชนหยดไปซววร แต่เพราะซจอเนียนไม่ตอบเธอจง เปลยนคาถาม โดยรวมทกคาถามหมอยในใจออกมาพร้อม กนทเดยว “…ยงไปกวานน ทงคาพดลอเลยนและขอเลนทอน คงให้คุณทั้งหลาย ฉันไม่เคยเอยออกมาให้คุณไดยนกบท ฉนไม่เคยบอกคุณ แล้วควรไตยงไง นอกจากนยามตอนหน

เถยงกบถง นวนทสถานทดบเบิลยอก

“ฉันแน่ใจวาคณไมไตอยกับเราในห้องนาหญิง แล้วคุณโดยน

พวกเราไดยงไง

“นอกจากน อบ เหตครั้งที่ผ่านมาเมื่อไม่กวนน ตอนทร

กาลงจะชน ฉันจําไดวารถของเราหยดแล้ว


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ