ใต้ชายคารัก

ตอนท 433 ขอความทสงผด (6)



ตอนท 433 ขอความทสงผด (6)

ตอนท 433 ขอความหลังผด (6)

ปลายนวของเขาสนรวขณะเคลื่อนไปมาอยเหนือหน้าจอ

ในทสดเขากกดปม โฮม ปลดลอก โทรศพทและเปิดขอ

ความ

มสามขอความทางวอตสแอปป สงมาจากเธอ (ฉันอยทหางสรรพสินค้าใกลๆ หวาเมา ลมเอากระเป๋า สตางคมา แตฉันจําเป็นต้องขอของบางอย่าง ตอนนอย ทไหนคะ ทบานหรอทบรษท หากไมลาบาก มาช่วยฉัน จายสตางคหนอยไดไหม

โฉันต้องการความช่วยเหลืออย่างมากจริงๆ ฉันจําเป็น ต้องขอของสงบ นเป็นกรณีฉุกเฉินคะ!] ขอความทสามประกอบด้วยอโมตคอนออนวอนหกตัว ความคิดแรกทผดขึ้นในใจของซจอเนียนคอ ซึ่งชงชนทา โทรศพทหาย และขโมยกาลงวางแผนที่จะลอลวงผ ติดตอของเธอ แตยงคดเขายงรสกวาไมนาเป็นไปได้ ทสาคญคอหากันเป็นโจรจริงๆ ทาไมเขาหรือเธอคนนั้นจะ

ตองขอใหเขาออกไปพบทหางสรรพสินค้าตอนกลางดึก

ดงนน… นเป็นการส่งขอความผิดใช่ไหม บางทีเธออาจ

ตั้งใจสงขอความนให้คนอน แตงเอกดส่งมาทอน ใน

ทสเซจอเนยนกปก ใจเธอในสมมติฐานน

แต่ใครคอผทเธอตงใจจะสูงขอความเหลานไปหาละ ฉัน

อหนานหรอ

ชจอเนยนสายศรษะอย่างแรงเพอหยดความคิดทแลน

ตามกนมาเป็นขบวน

ในไม่กครั้งที่เขาได้เห็นเธอ จะมฉนอหนาน้อยใกลๆ จาก การสนทนาของคนทั้งสองเขาสามารถจบสาเนยงใดถึง ความสัมพันธ์อันดที่พวกเขามต่อกัน เป็นเหมือนที่เขา หวง ฉันอหนานปฏบตตอเธอดมาก และฉันอหนานไม่ได ปล่อยให้ตัวเองมีความสมพันธ์กับถุงหนวนอกต่อไป เธอเคยรักฉันอหนานมานานหลายปี แม้ว่าเธอจะถูกเขา ทารายโดยไมตงใจหลายครั้ง ทว่าความรู้สึกเหล่านั้นก ถูกขจดไปได้อย่างง่ายดายจริงๆ ใช่หรอ ดังนั้นคนที่เธออยากใช้เวลาทเหลอ ในชวดควยควรจะเป็นฉนอหนาน ใช

ไหม

นนคอเหตุผลว่าทําไมกอนที่เขาจะแยกจากเธอ เขาได พยายามอย่างดทสุดเท่าที่จะทําได้ เพอดงชงชาชนและ นอหนานเขาหากน

ในบนทกสนๆ ทเธอเคยสงใหนนอหนานหลายแบบ ม ประโยคหนึ่งทคาบรรยายในกระทบความรู้สึกของเขา

ไดอยางดทสด “ดวงใจใครกฉัน ขอใจนนจงสุข ดวงใจ

ฉันรอน ขอฤดรกตอบมา

แตด้วยเหตุที่เขาไมมวนจะได้เป็นส่วนหนึ่งในความสุข ของเธอ ดงนนความสุขทเธอสมควรไดรบ เขาจะชวยเธอ

คนหาเอง

ซจอเนยนจองหนาจออยเป็นเวลานานด้วยสายตาเดด เดยวอนเป็นปกตของเขา ซึ่งนาหนักระหว่างตัวเลือกวา จะแจงให้เธอทราบถึงการส่งขอความผิดพลาด หรือไม ต้องสนใจเลย ในทสดเขาโยนโทรศพทไปด้านหนึ่ง แล้ว ลมตัวลงบนเตียงมอเขารองอยหลงศรษะ เขาจองมองเพดาน รสกไดวา อุณหภมรางกายเพิ่มสูงขน อาการไขทาใหศรษะของเขารสกหนัก และจิตสานึกของ เขาเรมเลอนลอย มแรงกระตุ้นบางอย่างกาลงขยายตัวอยางรวดเร็วใน หวใจ ซงเขากาลงพยายามระงับ เขาหยิบโทรศพทยนมา แล้ววางลง ลูกขนนงบนเตียงแล้วนอนกลบลงไป ควของ เขาเป็นรอยยนแล้วคลายออก… หลงจากอาการเหล่าน เกดซาไปซามาหลายครั้งมาก ในที่สุดเขากองประตูต เสื้อผ้าเปดออก เปลี่ยนเป็นชุดลาลอง ควาโทรศัพท์มือ ถอและกระเป๋าสตางค์ใสลงในกระเป๋ากางเกง ควา กญแจรถทอย ใกลๆ สวมรองเท้า แล้วออกจากบ้าน ในนาททรถของเขาเขามาในลานจอดรถ ซจอเนียนกได ยนเสียงชงชงชนลอยมาจากชนบน เขาดบเครื่องยนต และนงงอยู่ในรถชวครหนึ่ง ก่อนจะผลกประตูเปิดออก และขนไปชนบน ลากรางอนออนแอของเขาขนไป ซจอเนียนเดินไปตามเสียงชงชงชน เสมือนเสียงของเธอคอประภาคารกลางทะเลอนเต็มไปด้วยสายหมอก เขา ออกจากลฟต ตรงหนาเขาเป็นตโชวเครองสาอางชนิด ต่างๆ เขาเคลื่อนตัวไปเรื่อยๆ ด้วยกาวเดนอนเจ็บปวด ตามเสียงของเธอไป ก่อนจะเห็นเธออยทหน้าเคาน์เตอร์ สแดง

ขณะรอจนอหนาน ซึ่งยังชนมาเวลาด้วยการพูดคุยกับ หญิงสาวพนักงานคิดเงิน


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ