ใต้ชายคารัก

ตอนท 430 ขอความทสงผด (3)



ตอนท 430 ขอความทสงผด (3)

ตอนท 430 ขอความหลงผิด (3)

ถุงนวไลตามซจอเนียนไปและเอยปากถาม “เกิดอะไรขน อกละ ถึงจะมีเรื่องทะเลาะกัน ก็ไม่เห็นจําเป็นต้องแสดง ทาทางเป็นศตรคอาฆาต และเฉยเมยขนาดนนนนา ซจอเนยนไมได ดอะไรเลยนอกจากกาวเทาเร็วขน พยายามทงถึงนวไวเบื้องหลัง ถุงนวเป็นคนชอบเซาซ เวลาทต้องการอะไรจรงๆ เขาวงตามซจอเนยนไปจน ทนแล้วบอกว่า “นฉันไม่ได้เสนอโอกาสเหมาะสมที่สุด ให นายหรอกหรอ นายกแคเงียบๆ ไวรไหมหลงจากทฉันแน หาโอกาสเชิญเธอมารวมกันอาหารคากับเรา พอถึงตอน นน ฉันจะทําตัวเองให้พลาดนด จากนนกจะมีเพียงนาย กบเธอสองคนในความเงียบสงด… นายกร… ทุกอย่าง นะจดฉากง่ายจะตาย… ยงพูดถึงนวยงภาคภูมิใจในแผนการของตน “ชางเป็น

ใจวาซงซงชนจะมารวมเลนกอลฟกบเราไมได ฉันกเลยแผนการทสมบรณแบบเสียจริงๆ … อย่างไรก็ตามกอนที่เขาจะไดพูดจบซจอเนยนกหยดเดน กะทันหัน บางทอาจเป็นเพราะราคาญการพูดมากของ ถุงนว หรือบางทองนวอาจพูดอะไรโดนใจดาเขาโดยไม ตงใจ ชายหนุ่มจงเอยเสียงดงดวยนาเสียงเป็นเอกราว กบนาแข็ง “ฉันไม่มีความสัมพันธ์อะไรกับเธออกต่อไป แล้ว!”

ถุงนวตกใจ ในทแรก ก่อนจะหันไปพจารณาใบหน้าของซ จอเนียน เพื่อให้แน่ใจว่าเขาไม่ไดลอเลน จากความ รุนแรงของการแสดงออก กดเหมือนจะไม่ได้ลอเล่นจริงๆ นอกจากนางนวยงรากจอเนยนมาเป็นเวลาหลายป เขาไม่ใช่คนลอเลน หรือแม้ว่าเขาจะเป็นคนแบบนั้น กอง นน หลงจากเงียบไปชวขณะ ลงพวกถามด้วยนาเสียงหวงใย อย่างจริงจง “เกดอะไรขน

ไมลอเลนกบ รองความสัมพันธ์ของเขากับหญิงสาวคน

ซจอเนยนไมตอบ แต่หนหลงกลบและมงหนาเดนตอไป“ไม่ถึงกับเลวร้ายอย่างทนายคดหรอกนา เป็นเรื่องปกติ

ทารกจะมีขอขดแยงเป็นครั้งคราว ตราบใดทองมีความ รก ทุกอย่างสามารถแก้ไขได… ถงนวเดนตามพร้อมกับ

ใหคาปรกษา

ซจอเนียนเลือกที่จะนงเงียบเสมอ เมื่อใดกตามทางนว พยายามยนมอเขามาหาทางแก้ปัญหาให้ความสมพันธ ของเขา ทนใดนนกลบเอยขน “ฉันปรารถนาการขัดแยง

“อะไรนะ” ถึงนวคดวาเขาฟังผดจงหยดเดน และขอคา

ยนยน

“ไมมอะไร” ซจอเนียนลดสายตาลงมองไม่แตกอล์ฟ เขา วดระยะกอนจะยกไมขนตลกกอลฟ

ถึงนวรวานคอจดสนสดของการสนทนา เขาจงหบปาก ตัวเองอย่างชาญฉลาด และมงเน้นไปที่การเล่นเพียง

อยางเดยว แมกระนน เมอเกมดาเนนตอไป กลับเป็นซจอเนียนเองท

วอกแวกตลอดเวลา ในที่สุดเขากยอมแพและยนนงอยบนพื้นหญ้า เอนตัวทงนาหนักไปทไมกอลฟซงเขายนไว กบพน สายตาของเขามองขึ้นไปบนกอนเมฆทลอยผ่าน ไปบนทองฟา เขาจบประโยคทเขาเอยคางไวกอนหนาน

กบตัวเอง

ฉันปรารถนาการขัดแยงน… เพราะสงทอนจะไม่มวน ยอมใหเกดขนคอการทะเลาะกันแบบครกกับเธอ แมวา ความโศกเศราและนาตาจะมีสาเหตุมาจากเธอ แดนน ดอสงทเป็นความสุข… หากแต่ความสุขนั้นไม่นานจะ เปนของฉน

หลงจากการพบกันทสนามกอล์ฟ วนเวลาที่เหลือของซง ชงชนกดเหมือนจะสูญเสียความสวางสดใส ราวกับสสน ของชีวิตเธอสัญสนไปหมดแล้ว

บางทอาจเป็นเพราะความรุนแรงจากเหตุการณ์ที่เกิดขน ก่อนหนาน เช่นการจมนา การลักพาตัว และการ พยายามเอาชีวิตเธอ เมื่อเปรียบเทียบกันสําหรับชงชง ชน ชวตของเธอตอนนด…จดชดมาก ไมมอะไรน่าสนใจ เกิดขึ้น ทุกๆ วันของเธอกมแต่เรื่องราวชาๆ กบเมื่อวานตนขน ออกไปทํางาน เดินทางกลับบ้าน เขานอน อยางไรกตาม เป็นเรื่องธรรมดาอย่างยง กับการทหวใจ ของเธอจะเตน โครมครามและเขาออนแทบยนไมอย เมื่อ วนหนึ่งเธอพบว่าเธอลมนากระเป๋าเงินติดตัวมาด้วย


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ