ใต้ชายคารัก

บทท 1004 ฉันจะนอนบนโซฟ้า (5)



บทท 1004 ฉันจะนอนบนโซฟ้า (5)

บทท 1004 จนจะนอนบนโซฟ้า (5)

ถึงแมเฉงชงชงจะไม่ได้แจกแจงรายละเอียด แต่ฉันอหนานก เข้าใจในสิ่งที่เธอตั้งใจพูดถึง เขาเป็นเสียงหัวเราะเบาๆ อย่างขน มวกอนจะกล่าวว่า “ไม่ต้องขอบคุณผม เพราะไม่ว่ายังไงผมกไหม อะไรต้องเสียหาย จริงไหม คุณควรเป็นหวงแมคุณจะดีกว่า ยัง ท่านมีความสุขมากเท่าไร ก็จะยงรสกสนหวงมากเท่านั้นเมอร ความจริง ที่สําคัญคือ ยังมีความหวงมากเท่าไร ความผิดหวังก จะยงมากขึ้นเท่านั้น คุณกรดนว่าความรสกนนเป็นยังไง….” คุณกรดนว่าความรสกนนเป็นยังไง… เธอเข้าใจความหมาย ของสงที่เขาพูด เขาเป็นคนมอบความหวงสูงสุดฟ้าให้ ก่อนจะ เหวี่ยงเธออย่างโหดร้ายลงไปในหวงเหวแห่งความผิดหวัง ส เลือดดอยๆ ระบายออกจากใบหน้าเฉงชงชง เธอไม่ได้พูดอะไร แตความขมขนกำลังทวมทุนในหัวใจ

ห้องนอนเงียบกรบ หลังจากนนครหนังเฉงชงชงกเงยหน้ ขนมองฉันอหนาน ทำราวกับว่าเขาไม่ได้เพงพูดสิ่งที่ทำร้ายเธอ อย่างแรง เธอบอกเขาว่า “ฉันขอโทษ ที่ทำให้คุณต้องเสียสละเวลามากมายในวันน พระนอนจะพาแม่ไปชอปปิ้ง เราจะไม่

รบกวนด อกแล้วคะ ฉันอหนานเยยยนอย่างเยอดเยน ควยทำทางเต็มไปด้วย ความดดน “คณไม่ต้องกังวลหรอก ทรงนผมยงมาก ถึงคุณจะ อย่ากล่ากผมไปกบแม่ของคุณ ผมกไปไม่ได้หรอก! เธอตั้งใจพูดเรื่องนวนมากเพราะไม่ต้องการให้เขาต้องทน ฝนใจ แต่สุดท้ายกลบกลายเป็นแบบน… เขาต้องเกลียดฉันมาก จริงๆ ถึงไดมองเห็นเป็นความผิดไปหมดในทุกสิ่งทุกอย่างทน พูด ทุกสิ่งทุกอย่างที่ฉันทำ เลบเฉงชิงชงจกแนนลงบนฝ่ามือ น่าเสียงเธอไม่สงบนง เหมือนเมื่อคร “อีกอย่างหนึ่ง ค่าใช้จ่ายสำหรับอาหารคในคนน ฉันโอนคนเข้าไปทบญชคุณแล้วนะคะ” ฉันอหนานขมวดคว เดินไปทเตยงโดยไม่พูดอะไร เข่าดงผ่า นวมออกแล้วนอนลง เฉงชงชายน้อยข้างโซฟาพักหนึ่ง ก่อนจะละ สายนําไปทเตยงขนาดหกฟุต เธอครนคดอยครหนึ่งก่อนจะเดิน เข้าไป ฉันอหนานไมไดมองหญิงสาวที่กำลังเดินเข้ามา เข้า

กําลังควานหาโทรศพท แล้วเปิดเข้าไปในบัญชีธนาคาร กรโอนเงินมาจากเจงชงข่งจริงๆ

ผู้หญิงคนนไม่เพียงคนเงินค่าอาหารค่ไหนเท่านั้น แต่ยัง มค่าทจอดรถทสนมบน และค่าทางด่วนอกด้วย….. ความโกรธอนไม่สามารถบรรยายได้พลงพล่านอย ในเสน เลือดชายหนุ่ม ฉันอหนานโยน โทรศัพทลงข้างตัว และไปตกลง บนฝง ไม่มคนนอน เฉงชงชงสะดงถอยหลง ตกใจในความดูดนที่เกิดขึ้นอย่าง ฉบพลน หลังจากนนครหนึ่งเธอกคอยๆ หนูกลบไปทโซฟาแล้ว พูดว่า “ฉันจะ… นอนบนโซฟา ฉันอหนานเป็นหัวเราะเบาๆ กับตัวเองและไม่สนใจเฉงชง ชง เขาพลูกตัวหนเข้าหาเตียงเพื่อหนหลงให้เธอ เฉงชงชงก้าวออกไปสองก้าวอย่างระมัดระวง คว่ำหมอน แล้วกล่าวร่าตรสวสดเข้าเบาๆ ก่อนจะกอดหมอนไวพร้อมกับหน กอนทเฉงชงชงจะไดเดนกลบไปทโซฟ้า ฉนวหน้านกลูกขน

หลงกลบ

นงบนเตียง การกระทำของเขาเกิดขึ้นอย่างฉับพลนจนแม้แต เตียงกสนสะเทือน ร่างกายเฉงชงชงสนเท้าจากการกระทำของ

เขาในทนา เธอรบเดนหนจากเตียง โดยสัญชาตญาณ เธอเหลือบมองชายหนุ่มจากทางห่าง เห็นฉันอหนานกดกราม

แนนขณะกระโดดเข้ามาคว่ำขอมอเธอ แล้วลากเธอขนเตียงโดย

ไม่มีการเตือนล่วงหน


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ