ใต้ชายคารัก

ตอนท 265 “ผมขอโทษ” และ “ไมเปนไร” (6)



ตอนท 265 “ผมขอโทษ” และ “ไมเปนไร” (6)

ตอนที่ 265 “ผมขอโทษ” และ “ไม่เป็นไร” (6)

จอเนยนลงไปบนล่าง ลางถ้วยกาแฟและเกมเขาด เรียบร้อย กอนจะกลบขนไปบนชนสอง กอนเบาหองนอนเขาคดถงอะไรบางอย่าง แล้วเลี้ยวไป ยนอยหนาประหองนอนของซงซงชน เขาหมนอกบดประตเลน คดวาคงลอกอยตามปกติ แต ทามกลางความประหลาดใจของเขา ประตูเปิดออก พรอมกบรอยยมในนทราของเธอ ซจอเนียนเดนซาๆ เขาไปในห้องอย่างระมัดระวัง รม ฝีปากของเธอแยมออกเป็นรอยยมอนแสนงาม แต่ส่วนท เหลือของร่างกายอยู่ในสภาพคอนข้างไม่น่ามองสก เท่าไร รางกายของเธอเพียงครึ่งหนึ่งเท่านบทปกคลุมอย ภายใดผาหม และแขนข้างหนึ่งของเธอหล่นลงมาจาก

หญิงสาวบนเตียงไดลองลอยมีความฝันไปเรียบร้อยแล้ว
ขอบเตียง

จอเนยนดอยๆ จบแขนของเธอขนมาวางใหลกทอย่าง ระมัดระวัง จากนนกดอยๆ ถึงผ้าห่มมาคลุมร่างกาย ส่วนทพนออกมาจากผาหมไทเธอ และเขายังช่วยลด ความสว่างของดวงไฟ ในทอง หวย

เมื่อเขาเตรียมตัวจะลุกขนและกลบออกไป เขาสังเกต เหนวาบตรสตาทเขามอบให้เธอในคนน กาแน่นอยู่ใน

มอของเธอ

สายตาของ จอเนยนออนโยนด้วยความรัก เขาอดไม่ได ทจะเอื้อมมอไปไลเบาๆ ลงไปตามคางของเธอ และใน นาทนนนนเอง เขาไดยอนไปรบรคาพดทเธอพมหากบ ตัวเองกอนหนาน

“แต่ทาไมเขาต้องใช้รหัสผ่านเดียวกันสาหรับสิ่งสําคัญ หลายๆ อย่างละ อย่าบอกนะว่าตัวเลขหกหลักนั้นเป็น รหัสผ่านสาหรบโทรศัพท์ คอมพิวเตอร์ และตเซฟของ

เขาควย”

เธอพูดถูกทุกประการ เขาไชตวเลขหกหลกเหล่านี้เป็น
รหัสผ่านทงหมดของเขา เลขหกหลกเหลานนมไขวนเกตของเธอ ไมไวนเกด ของแม่เขา และไม่ขวนเกตของเขาเอง เลขทยหลกเหลานนคอ เกา หก หนัง คน คนย แปด เลขหกหลกเหล่านั้นมาจาก วน แปดตลาคม ปหน่งพน เการอยเก้าสิบหก วันทเขาพบเธอควงแรก ตัวเลขหกหลกเหลานสองงานทดทสด และเป็นวันทม ความสชทสดในซวตของเขา ชงชงชนคดจริงๆ ว่าเธอไดเขาสชวงเคราะห์หามยาม รายเมื่อไม่นานมาน เธอเชื่อว่าเธอได้เผชิญหนาอย่างแท จรงกบความโชครายที่สุดเท่าทอาจเกิดขึ้นไดทั้งหมด ใน ชีวิตของเธอ ภายในช่วงระยะเวลาสั้นๆ น เธอเกอบจะตกลงไปบนรางรถไฟใต้ดิน รถยนต์เกือบจะ ชนเธอระหว่างทางไปทํางานในเช้าวันหนึ่ง ก่อนหนึ่ง

ตัวเลขหกหลกเหลานแสดงถึงวนทชาติของเขาเรมต้นขน

อยางแทงรง

กาลงรวงลงมาจากตกลงหลายชนเกือบหลนลงมาโดน
เธอ ขณะที่เธอกลงทางานอยนอกสถานทกชายของ เธอ ในการสมภาษณดาราซอดง แม้กระทั่งตอนเธอไป เคนชอของกบเพื่อนในช่วงสุดสัปดาห์ เธอกเกือบคนไกล ตกลงมาจากบนไดเลื่อน เพราะมอนธพาลคนหนึ่งผลก เธอจากทางดานหลัง

ในเบองตนซงซงชนสนนิษฐานว่าเป็นการฟาดเคราะห

ของเธอ เธอตัดสินใจไปไหวพระทวดองเหอและจุดธูป

ขอพร

อย่างไรก็ตาม อบติเหตุ เหล่านยังคงเกิดขึ้น แม้แต่ตัว เธอเองก็เริ่มสงสัยในเหตุการณ์ต่างๆ เหล่าน ชงชงชนเป็นนกขาวกจริง แต่เธอทางานสายบันเทิง เธอ ไมมทางไปสร้างความเกลียดชงให้ใครบางคน จนถึงจุด คนคนนนนามาเป็นขออางเพื่อเอาชาดเธอขนาดน ทวาอย่างไรก็ตาม ชงชงชนรสกได้เช่นกันว่า เธอไตรบ การปกป้องจากใครคนหนึ่งที่แอบซ่อนอยู่ในความมืด เป็นความรู้สึกที่ไม่อาจอธิบายใด บางคนอาจเรียก สมผสเซนนวาสัญชาตญาณของผู้หญิง
เหตุผลททท ไทยงชงชนรสเขนนกเพราะเธอสามารถ รอดชวดจาก อบติเหตุ เหลานใดเสมอ

ในเบองตนเธอลงความเห็นว่าเป็นความโชคตของเธอ แต่ถึงแม้ใครกตามจะโชคด เป็นไปไม่โต คนเราจะ

โชคดรอดพ้นจากอนตรายหลายครั้งเหลือเกนเซนท์ ไช

ไหม

ดังนั้น ในขณะที่เธอยนกรานวามคนวางแผนเอาชีวิตเธอ เธอกมนใจวามใครบางคนแอบปกป้องเธอจากอันตราย ความรสกนยงเพมบนเนอจานวนของ อบ เหต เพม

ชน

นอกจากนเธอยงพิจารณาวาในความเป็นจริงแล้ว น่าจะ เป็นเพียงกลไกการป้องกันตัวเอง ที่ช่วยฟนคนสภาพจ ใจของเธอจากความตนตระหนกหลายครั้งมาก ทเธอได รบเมื่อเร็วๆ น

อย่างไรก็ตาม ขอสงสัยของเธอได้รับการยืนยนในคนสูง ทายปเกากอนวนตรงจน


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ